Nối Lại - Kết nối những Trái tim
11 Tháng 7

Quan hệ tình dục trong mối quan hệ – ý nghĩa của nó đối với một người phụ nữ

Là một người đàn ông, có bao giờ bạn tự hỏi những gì quan hệ tình dục trong một mối quan hệ có nghĩa là với một người phụ nữ? Đọc điều này để hiểu quan điểm của người phụ nữ về tình dục và mọi thứ về nó.

Mối quan hệ tình cảm, sự tin cậy và tình bạn là hoàn toàn cần thiết cho bất kỳ mối quan hệ ý nghĩa và lâu dài nào.

Nhưng điều gì có thể làm cho một trái phiếu trung thành với bất kỳ một người nào nhiều hơn tình bạn?

Giới tính.

Tình dục là một yếu tố cực kỳ quan trọng về thể chất và tình cảm của bất kỳ mối quan hệ lãng mạn nào.

Cách một người hiểu và liên quan đến tình dục thay đổi từ người này sang người khác.

Mọi người đều có kinh nghiệm và giá trị tình dục của riêng họ và những gì nó đại diện cho họ trong mối quan hệ.

Như vậy, giới tính có khả năng tác động lớn đến mối quan hệ của một cặp vợ chồng dựa trên ý nghĩa được đặt vào giới tính.

Mặc dù những ý nghĩa này chắc chắn khác nhau từ người này sang người khác, và cặp vợ chồng kết đôi, có một vài điều phổ biến mà giới tính đại diện cho một người phụ nữ trong mối quan hệ.

Dựa trên một số trải nghiệm cá nhân, và tất nhiên, rất nhiều tư vấn với bạn bè, tôi có thể nói rằng sex có nghĩa là * ít nhất một vài trong số * những điều sau đây cho một người phụ nữ trong một mối quan hệ.

Quan hệ tình dục có ý nghĩa gì đối với một người phụ nữ trong một mối quan hệ?

Một số ý nghĩa phổ biến nhất mà sex có thể biểu hiện cho một người phụ nữ trong một mối quan hệ là tình yêu, sự hấp dẫn và đam mê. Nhưng nó cũng có nghĩa là sự tin tưởng và kết nối sâu sắc, niềm vui và niềm vui.

Tình dục cho thấy một người phụ nữ mà bạn yêu cô ấy

Khi bạn trai của tôi dành thời gian làm việc theo mọi ngóc ngách khiến tôi rùng mình, hôn tất cả những điểm yêu thích của tôi, và đảm bảo tôi hoàn toàn hài lòng, không có cách nào tốt hơn để biết rằng tôi hoàn toàn được yêu thương và chăm sóc.

Giới tính cho thấy một người phụ nữ bạn bị cô ấy thu hút

Khi bạn có quan hệ tình dục thường xuyên trong một mối quan hệ, nó cho thấy một người phụ nữ bạn bị thu hút bởi cô ấy, và bạn nghĩ rằng cô ấy gợi cảm, và mong muốn.

Trong một mối quan hệ trong quá khứ, cựu tôi là một người Ý mơ mộng với những điều đen tối và đẹp trai dành cho anh ta, và kết quả là tôi muốn nhảy rất nhiều xương của anh ấy.

Nhưng chúng tôi hiếm khi quan hệ tình dục. Ngay từ đầu, trong khi tôi cực kỳ tình dục, anh ấy rất nhút nhát và không bận tâm nếu nó chỉ xảy ra vài lần trong một tháng.

Hầu hết thời gian, lựa chọn của đối tác không quan hệ tình dục bắt nguồn từ các vấn đề sâu hơn. Nhưng không quan trọng, nếu bạn không có quan hệ tình dục với người phụ nữ của bạn, cô ấy rất có thể cảm thấy như người phụ nữ không hấp dẫn nhất còn sống.

Vì vậy, khi tôi nói với bạn rằng không có gì khiến một người phụ nữ nghi ngờ bản thân mình (cơ thể khôn ngoan) hơn là bị từ chối tình dục bởi một đối tác, tôi không đùa.

Tình dục là niềm đam mê

Mặt khác, khi bạn trai hiện tại của tôi về nhà và không thể giữ tay hoặc miệng khỏi tôi, và làm cho nó cực kỳ rõ ràng, anh ấy chỉ muốn ở bên trong tôi càng sớm càng tốt, tôi cảm thấy như người quyến rũ nhất .

Tình dục là niềm đam mê, và nó làm cho một người phụ nữ cảm thấy được yêu thương và xinh đẹp nếu bạn muốn cô ấy nhiều như cô ấy muốn bạn trong mối quan hệ của bạn.

Giới tính là kết nối đáng tin cậy giữa hai người

Sự khác biệt giữa một đêm và quan hệ tình dục trong mối quan hệ là bạn chia sẻ mối liên hệ sâu sắc với đối tác của mình, điều mà bạn thường không tìm thấy sau một đêm uống rượu nặng.

Và vì một mối liên hệ như vậy, sex là cái gì đó phải được chia sẻ giữa cả hai đối tác, không được lấy từ cả hai.

Hãy để tôi giải thích thêm một chút nữa. Trong mối quan hệ của tôi với tình yêu đầu tiên của tôi, người mà tôi đã nổi giận vào thời điểm đó và cảm thấy một mối liên kết cực kỳ thực sự, chúng tôi đã gặp rắc rối.

Chúng tôi đều muốn có quan hệ tình dục – rất nhiều – và điều đó là tốt với tôi cho đến khoảng hai năm trong mối quan hệ của chúng tôi khi tôi bắt đầu có một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nhẹ. Đó không phải là STI nhưng nó vẫn gây đau đớn lớn trong khi quan hệ tình dục, và để lại cho tôi cảm giác không vui chút nào.

Tuy nhiên, trong khi tôi truyền đạt rõ ràng điều này cho bạn trai của tôi, chúng tôi tiếp tục quan hệ tình dục. Nó không giống như anh ta buộc tôi phải làm tình nhưng nó vẫn không cảm thấy đúng. Tôi đã không kết nối với tình dục, hay anh ta.

Đối với tôi, có vẻ như anh ấy đang quan hệ tình dục, và đó không phải là điều chúng tôi chia sẻ với nhau nữa. Tôi không cảm thấy mối quan hệ của chúng tôi trong khi chúng tôi quan hệ tình dục.

Tôi chưa bao giờ chấp nhận yêu cầu của mình về việc quan hệ tình dục với tôi, và cuối cùng chúng tôi đã đi theo những cách riêng của mình.

Mối quan hệ đã để lại cho tôi một ý nghĩa rất thực sự về tình dục trong một mối quan hệ – nó phải là một phần của một kết nối đáng tin cậy với một người khác.

Tình dục là niềm vui và niềm vui

Tất nhiên, tình dục có nghĩa là niềm vui và niềm vui đối với phụ nữ trong một mối quan hệ.

Tình dục không phải là việc vặt đối với phụ nữ. Huyền thoại lâu đời mà phụ nữ không thích tình dục nhiều như đàn ông là rác hoàn toàn.

Nhiều phụ nữ là những sinh vật vô cùng yêu thích có niềm vui và cảm nhận sự hài lòng to lớn đến cùng với tình dục tuyệt vời.

Vui vẻ có thể có nghĩa là một số lượng lớn những thứ khác nhau và cho từng món đồ của riêng chúng. Nhưng niềm vui chắc chắn là cố gắng quan hệ tình dục ở tất cả các vị trí, địa điểm khác nhau và có lẽ với những người khác nhau. Bất kể sở thích của phụ nữ bạn có thể là gì, cô ấy chắc chắn muốn vui vẻ với tình dục!

Niềm vui là tự giải thích thực sự. Tình dục cho phụ nữ trong một mối quan hệ có nghĩa là niềm vui. Điều đó có thể bao gồm từ toàn bộ nhiều O hoặc chỉ là một trò vui nhộn tuyệt vời khiến một người phụ nữ cảm thấy tốt và ham chơi.

Bạn nên tìm hiểu chính xác những gì tạo ra tình dục thú vị và dễ chịu nhất cho người phụ nữ của bạn, và làm cho nó xảy ra, hơn và hơn!

Nói chung, tình dục là nhiều thứ

Vì vậy, tình dục không có nghĩa là chỉ một điều với một người phụ nữ trong một mối quan hệ. Nó có thể có nghĩa là nhiều thứ, thậm chí còn nhiều hơn tôi đã đề cập ở đây.

Nhưng từ trải nghiệm của riêng tôi và từ các cuộc trò chuyện với nhiều phụ nữ, sex trở nên đại diện cho ba điều chính – tình yêu, sự kết nối và niềm vui!

Giới tính có nghĩa là những thứ khác nhau đối với những người khác nhau nhưng những giá trị này là cơ bản nhất và điều mà hầu hết phụ nữ tìm thấy giới tính có ý nghĩa trong mối quan hệ.

Có quan hệ tình dục yêu thương và đam mê. Hiển thị đối tác của bạn, bạn hoàn toàn bị ám ảnh với cơ thể của họ và hầu như không thể chống lại họ. Chia sẻ tình dục thông qua một kết nối đáng tin cậy với đối tác của bạn, và tất nhiên, tập trung vào việc đáp ứng đối tác của bạn và bản thân bạn. Hãy tận hưởng!

Bình luận