Nối Lại - Kết nối những Trái tim
11 Tháng 7

8 Naughty Little Moves Mỗi Guy Wishes Bạn sẽ làm

Cần một vài động tác sexy mới để thỏa mãn người đàn ông của bạn trong phòng ngủ? 8 cách thú vị này để làm hài lòng người đàn ông của bạn chính xác là những gì bạn cần!

Người ta thường nói rằng đàn ông rất dễ làm hài lòng. Điều này đúng với một điểm, nhưng nếu bạn có thể đưa anh ta đến cấp độ tiếp theo về tình dục, anh ấy sẽ chỉ có đôi mắt cho bạn. Phải mất một chút dũng cảm, nhưng những bí mật của phòng ngủ sẽ đá cuộc sống tình dục của bạn thành overdrive.

Một số trong số này có vẻ không đáng kể hoặc thậm chí đáng sợ. Khi bạn thử chúng, người đàn ông của bạn cần phải hiểu rằng bạn sẽ ra khỏi vùng thoải mái của bạn, vì vậy hãy thực hiện rất chậm. Hãy nhớ rằng, bạn đang đi ra ngoài một chi cho niềm vui của mình, vì vậy ông nợ bạn lịch sự của việc giữ cho bạn cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Ngoài ra, đang được cho vào phòng ngủ là một con đường hai chiều. Bạn chỉ nên làm những điều này với một người đàn ông đáp lại, và ai sẽ làm bất cứ điều gì để làm hài lòng bạn quá. Nếu người đàn ông của bạn thậm chí không cân nhắc lại, thì bạn không nợ anh ta bất cứ điều gì từ danh sách này. Thực ra, nếu anh ta không phải là người yêu, bạn nên tìm người khác.

Nhưng giả sử anh không ích kỷ trong phòng ngủ, sau đó bạn nên hút nó lên và cố gắng đánh dấu vào bao nhiêu mục trong danh sách này nếu bạn có thể. Sau đó anh ta sẽ như thế trong tay.

Top 8 di chuyển để thổi tâm trí của bạn vào phòng ngủ

Với những lời khuyên này, bạn có thể chắc chắn rằng chàng trai của bạn sẽ mong đợi mọi phiên nhạy cảm duy nhất với bạn. Sử dụng chúng một cách tiết kiệm để giữ cho anh ta muốn nhiều hơn, hoặc bạn có thể sử dụng tất cả trong một đi cho một tryst phòng ngủ tăng áp tình dục!

# 1 Thổi anh ta đi. Điều táo bạo nhất trong danh sách này – blowjobs – rất cần thiết trong phòng ngủ. Chừng nào anh ta còn xuống bạn, bạn cần phải đi xuống anh ta. Thỉnh thoảng bạn nên thổi bay anh ta cho đến tận cực khoái, nhưng cho đầu cũng tuyệt vời cho màn dạo đầu.

Khi chạy đến tình dục, bạn nên thổi anh ta trong vài phút. Bạn không cần phải đi quá lâu, nhưng trừ khi nó sẽ làm cho anh ta đến sớm, bạn nên làm điều đó trong ít nhất hai phút. Bất cứ điều gì ít hơn mà sẽ đi ra như là không nhiệt tình. Nó cũng sẽ giúp hiệu suất của anh ấy trong quá trình quan hệ tình dục, vì vậy có điều gì đó trong đó cho bạn.

# 2 Chơi bóng! Khi bạn ở dưới đó, bạn có thể làm những điều khác mà những người đó hoàn toàn yêu thích – bóng mút. Bắt đầu với lưỡi của bạn cho liếm dài, chậm với áp lực tối thiểu. Sau đó vuốt lên để môi bên trong ướt của bạn tiếp xúc với da của mình. Nhẹ nhàng chà môi của bạn trên da, cho phép lưỡi của bạn kéo qua là tốt.

Sucking có lẽ là từ sai để sử dụng, vì ngay cả hút tối thiểu cũng có thể làm tổn thương anh ta. Bóng của một anh chàng cực kì nhạy cảm với nỗi đau. Đừng ngại hỏi ý kiến ​​của anh ấy về những gì cảm thấy tốt và những gì không. Nó chỉ là những quả bóng tự làm tổn thương, bạn có thể lấy xung quanh gốc bìu của mình với một nắm chắc hơn trong khi bạn làm điều đó.

# 3 Nhận mặt. Nếu bạn đã xem khiêu dâm, bạn có thể nghĩ rằng tất cả những kẻ muốn làm là thổi tải của họ trên khuôn mặt của một người phụ nữ. Đối với hầu hết mọi người, điều này không đúng. Toàn bộ quan điểm của hành động là thống trị một người phụ nữ, và làm suy giảm tình dục của cô ấy, và đó không phải là điều mà một chàng trai nên làm thường xuyên. Nhưng, như một điều không thường xuyên, chăm sóc da mặt có thể khá nóng.

Miễn là anh tôn trọng bạn theo cách khác, không có gì sai khi để anh ta hoàn toàn thống trị bạn trong khoảng 20 giây một lần trong một thời gian. Và bạn có thể làm cho anh ta đáp lại. Có một hành động khác tương đương với thống trị và thoái hóa mà một người phụ nữ có thể làm – đối mặt ngồi. Đó là chính xác những gì nó âm thanh như thế nào. Anh ấy trao cho bạn tình dục bằng miệng trong khi bạn kiểm soát, và về cơ bản có thể nghiền khuôn mặt anh ấy. Nếu bạn đưa anh ta trên khuôn mặt của bạn, anh ta có thể làm tương tự cho bạn.

# 4 tình yêu Backdoor. Đây là một trong số đó gây nhiều lo sợ cho phụ nữ hơn bất kỳ hành động tình dục nào khác – tình dục qua đường hậu môn. Nhưng đừng sợ, hầu hết những gì bạn nghĩ rằng bạn biết về nó là thông tin sai lạc từ những người không làm đúng cách. Khi thực hiện một cách chính xác, hậu môn có thể khá vui cho một người phụ nữ.

Nếu bạn định dùng thử, hãy đọc trước Hướng dẫn của người hâm mộ của chúng tôi và Hướng dẫn của Gal về Quan hệ tình dục qua đường hậu môn lần đầu. Hãy dành thời gian của bạn, ngay cả khi điều đó có nghĩa là một hoặc hai tuần để bắt đầu cảm thấy thoải mái với chơi mông trước khi bất kỳ sự xâm nhập nào xảy ra. Hãy để anh ta làm điều này, và anh ta sẽ không bao giờ quên bạn.

# 5 Trên máy ảnh. Đây là một cái khá nguy hiểm, và chắc chắn nó sẽ không lên con hẻm của mọi người. Chụp ảnh hoặc quay video khỏa thân hoặc trong khi quan hệ tình dục có thể hoàn toàn nóng, nhưng cũng khá mạo hiểm. Ngay cả khi bạn chắc chắn rằng bạn tin tưởng anh ta, do đó, tất cả những cô gái sau này trở thành nạn nhân của tống tiền hoặc trả thù khiêu dâm.

Nếu bạn định dùng thử, hãy bắt đầu bằng cách chụp ảnh hoặc quay video, xem cùng nhau, sau đó xóa ngay lập tức. Điều này một mình thực sự gợi cảm, và đảm bảo sẽ không còn dấu vết nào nữa. Sử dụng điện thoại hoặc máy ảnh của riêng bạn để hoàn toàn chắc chắn.

Nếu bạn định lưu giữ hình ảnh hoặc video sau đó, hãy đảm bảo cả hai đều có hình ảnh buộc tội lẫn nhau. Điều này mang lại cho bạn cả hai chân bằng nhau khi đẩy đến xô và một bên đang xem xét việc tống tiền người khác.

# 6 Gương, gương trên tường. Đây là một điều thực sự đơn giản, nhưng một đảm bảo sẽ giúp anh ấy đi. Một tấm gương được đặt chiến lược cho phép bạn tự quan sát cả hai. Hầu hết mọi người đều thực sự trực quan, và điều này sẽ khiến anh ta phát điên. Gây ngạc nhiên cho anh ta với cái này và anh ta sẽ không tin vào vận may của mình để tìm một cô gái như bạn. Hãy để anh ta xem bạn đi theo phong cách doggy và anh ấy sẽ nghĩ anh ấy có bạn gái tốt nhất thế giới.

# 7 Nói chuyện bẩn thỉu. Có cả thế giới tình dục đang chờ đợi khi bạn khám phá cuộc trò chuyện bẩn thỉu với nhau. Bạn có thể bắt đầu bằng cách nói chuyện với anh ta. Dưới đây là ba điều đơn giản, dễ hiểu để nói với anh ta đi: “Tôi yêu vòi nước của bạn” ?? “,” Tôi yêu cảm giác của vòi nước của bạn bên trong tôi “??,” bạn f * ck tôi rất tốt “??. Rõ ràng thời gian và giai điệu là quan trọng ở đây, nhưng bạn sẽ tìm ra. Ngoài ra còn có rất nhiều thứ khác, nhưng ba điều này rất tuyệt vời cho người mới bắt đầu bởi vì chúng sẽ làm tăng bản ngã của bạn và âm thanh hoàn toàn nóng.

# 8 Phát phần. Đây là một điều tuyệt vời khác khiến anh ngạc nhiên. Đồng phục gợi cảm như hầu gái Pháp, nữ sinh, và y tá là một sự lựa chọn cho hầu hết mọi người. Bạn có thể hỏi anh ấy trước những gì anh ấy thích nhất, vì vậy đừng lo lắng về việc làm hỏng sự ngạc nhiên. Hãy để anh ấy quyết định xem trang phục sẽ cất cánh bao nhiêu hoặc ít ra sao trước khi bạn bắt đầu làm tình.

Bạn có thể không cảm thấy thoải mái với nó lần đầu tiên, nhưng tại một số thời điểm, biến trang phục thành vai diễn. Nếu bạn là một y tá, hãy cho anh ta là một bệnh nhân hoặc một bác sĩ. Ở lại hiện trường bằng cách đề cập đến chính bạn trong tên nhân vật của bạn, ví dụ, gọi cho anh ta là bác sĩ, và gọi anh ấy là y tá. Có lẽ có một số giả tưởng anh muốn hành động theo cách này, cho dù anh ta có biết hay không. Bạn thậm chí có thể thay phiên nhau trong việc hồi tưởng lại tưởng tượng của nhau.

Thả lỏng, đi điên! Nhiều, nếu không phải tất cả, trong số này có thể có vẻ đáng sợ với bạn. Hãy nhớ rằng bạn có thể khám phá chúng với nhau như một cặp vợ chồng. Tạo cảm giác tin cậy giữa bạn, lấy mọi thứ từ từ, và đừng lo lắng về việc bị xấu hổ. Nếu nó làm cho tình dục tuyệt vời cho anh ta, anh ấy sẽ cảm ơn mọi vị thần duy nhất rằng anh ấy có một bộ phim gợi cảm cho một người bạn gái.

Quan hệ tình dục không nên chỉ là một lời cảm ơn! Có rất nhiều biến thể và thủ đoạn nhỏ bạn có thể cố gắng để cung cấp cho phiên làm tình bình thường của bạn mà jolt của sexiness. Đưa ra những mẹo này một cách dễ dàng và xem khi cuộc sống tình dục của bạn cải thiện gấp mười lần!

Bình luận