Nối Lại - Kết nối những Trái tim
10 Tháng 7

Năm giác quan của tình yêu sexy là gì?

Bạn biết năm giác quan của mình nhưng bạn có biết chúng ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn như thế nào không? Năm giác quan của tình dục có thể làm cho tình dục gợi cảm hay nhàm chán là gì? Tìm hiểu ở đây.

Chúng tôi đã quen với năm giác quan chúng tôi sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Nhưng làm thế nào bạn sử dụng nó khi nói đến một mối quan hệ, và đặc biệt là trên giường?

Khi bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn thân mật, bạn không thể không sử dụng tất cả các giác quan của mình vì bạn không bao giờ có thể có đủ người yêu gợi cảm của mình.

Nhưng khi thời gian trôi qua, trải nghiệm của năm giác quan có thể từ từ giảm đi trong khi làm tình.

Và những gì bắt đầu như là một hoạt động vui vẻ liên quan đến năm giác quan kết thúc với chỉ một ý nghĩa, cảm giác liên lạc, đó là hành động xâm nhập duy nhất.

Năm giác quan của tình yêu

Chúng tôi có năm giác quan, thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác và hương vị.

Và để thực sự tận hưởng mọi thứ trong cuộc sống, chúng ta cần phải tìm cách để kích thích tất cả các giác quan này, có thể là khi ăn món tráng miệng hoặc làm tình.

Cuộc sống tình dục của bạn có đang hướng tới một bế tắc nhàm chán trong những tháng gần đây hay nhiều năm không? Có lẽ, bạn đã ngừng kích thích tất cả năm giác quan của bạn trong khi quan hệ tình dục.

Khi bạn không thực sự trải nghiệm niềm vui của tình dục qua tất cả các giác quan của bạn, sex có thể bắt đầu trở nên bực tức hơn, đặc biệt là khi quan hệ tình dục liên quan đến cực khoái yếu và các thành viên khập khiễng.

Và rất có thể, một hoặc cả hai bạn có thể bắt đầu bị thu hút bởi những người khác có thể kích thích mọi giác quan của bạn tốt hơn.

Cách sử dụng năm giác quan của bạn để làm cho tình dục trở nên quyến rũ hơn

Có nhiều vị trí bạn có thể sử dụng khi quan hệ tình dục. Nhưng trị vì năm giác quan của bạn trong khi quan hệ tình dục và bạn sẽ thấy thú vị khiến tình yêu có thể trở lại như thế nào, tất cả lại một lần nữa.

# 1 Cảm giác thị giác. Bạn có thể nhớ lại lần cuối cùng bạn quan hệ tình dục không? Bạn có thể nhớ lại những điều khiến bạn hào hứng không? Hầu như luôn luôn, các cặp vợ chồng bỏ qua cảm giác thị giác và không bận tâm cố gắng kích thích lẫn nhau một cách trực quan.

Để kích thích đối tác của bạn một cách trực quan, mục tiêu đầu tiên của bạn nên là trông đẹp nhất. Làm việc mỗi ngày và cố hết sức để có được vóc dáng mơ ước mà bạn luôn mong muốn. Khi bạn trông giống như một người hoàn hảo 10, đối tác của bạn không thể không được awed bởi vẻ đẹp trần truồng của bạn. Mặc đồ lót đẹp và phù hợp để làm nổi bật đường cong của bạn và tránh mặc quần áo rộng thùng thình khiến bạn trông không hấp dẫn.

Sử dụng nến hoặc chụp đèn chiếu sáng phòng ngủ của bạn bằng ánh sáng màu vàng, mềm mại. Nó sẽ làm cho cơ thể trần truồng của bạn trông rạng rỡ và đẹp hơn. Chơi với ánh sáng trong khi làm tình và sắp xếp lại phòng ngủ của bạn để cảm giác ấm cúng hơn và gợi cảm hơn.

Và nếu bạn muốn nó nâng cao niềm vui hơn nữa, hãy xem khiêu dâm trong khi quan hệ tình dục hoặc đặt một tấm gương dài theo chiều ngang cách xa giường của bạn vài inch. Bằng cách liên quan đến gương hoặc khiêu dâm, nó sẽ có cảm giác như không chỉ có hai bạn có quan hệ tình dục có thể trở nên lớn hơn nhiều.

# 2 Cảm giác nghe. Cảm giác nghe là một trong những chất kích thích mạnh mẽ hơn có thể mang lại cảm giác sexy trở lại trên giường. Thì thầm với giọng khàn khàn và nói chuyện bẩn thỉu với nhau. Nói về những tưởng tượng của nhau hoặc chỉ tạo ra một vài tình huống tình dục như quan hệ tình dục tại bãi biển hoặc tại một bữa tiệc. Và nếu điều đó không giúp ích gì, hãy liên quan đến các cặp vợ chồng hoặc người độc thân khác trong tưởng tượng của bạn trong khi quan hệ tình dục.

Nghe nhạc theo tâm trạng hoặc tạo danh sách phát các bài hát khiến bạn cảm thấy gợi cảm hơn, đặc biệt nếu bạn đã nghe chúng thường xuyên trong khi nghiền lẫn nhau tại một câu lạc bộ. Chừng nào bạn còn nghe thấy âm thanh của bạn, nó sẽ khiến sex trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

# 3 Cảm giác liên lạc. Khi bạn lần đầu tiên hẹn hò với đối tác của bạn, ngay cả một ánh sáng gợi cảm gặm da sẽ biến bạn trên. Nhưng giờ đây bạn đã quen với cảm xúc của người yêu, sẽ khó khăn hơn để tận hưởng cảm giác khi có quan hệ tình dục. Làm cho cảm giác của cảm giác cảm thấy mạo hiểm hơn bằng cách làm ra tại các câu lạc bộ, hoặc bằng cách chạm vào nhau kín đáo ở nơi công cộng.

Và khi bạn đang ở trên giường, hãy mở rộng màn dạo đầu ít nhất mười phút. Mở rộng foreplay cho cương cứng mạnh mẽ hơn và cực khoái tốt hơn. Chạm vào các khu vực erogenous của nhau trước khi thâm nhập và mặc vải cotton mềm hoặc tuyệt để cơ thể của bạn cảm thấy tốt hơn để liên lạc ngay cả với quần áo trên.

Nibble thùy tai của người yêu của bạn hoặc cắn và đánh nhau nếu điều đó giúp bạn trải nghiệm tình dục tốt hơn. Và để nâng cao ý thức liên lạc với một cao mới tất cả, có quan hệ tình dục ở những nơi khác nhau để nó có thể cung cấp cho bạn một trải nghiệm tình dục hoàn toàn mới.

# 4 Cảm giác về mùi. Nước hoa và nước hoa có thể nâng cao niềm vui của tình dục ở mức độ lớn. Sử dụng nến thơm và nước hoa cơ thể trước khi bạn quan hệ tình dục.

Và cố gắng tắm và tắm mát trước khi quan hệ tình dục. Trong khi nước hoa cơ thể tự nhiên có thể là một biến cho đối tác của bạn, một quá liều mùi cơ thể không bao giờ là. Có thói quen vệ sinh tốt và có mùi thơm ngon ở đó. Đôi khi, sử dụng dầu massage thơm để xoa bóp nhau trong vài phút trước khi quan hệ tình dục để ngửi thấy mùi tuyệt vời và biến đối tác của bạn.

# 5 Cảm giác về vị giác. Sử dụng kích thích tình dục khi quan hệ tình dục. Họ có thể trì hoãn thâm nhập và tăng cường tình dục màn dạo đầu cùng một lúc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bao cao su có hương vị, son bóng và dầu bôi trơn để làm cho mọi thứ về bạn cảm thấy “trang nhã” hơn. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn đi xuống hoặc để cho đối tác của bạn đi xuống trên bạn. Bạn sẽ không muốn bất kỳ trải nghiệm xấu nào có thể làm hỏng các giác quan của bạn trong khi làm tình.

Uống một vài ly rượu vang trong khi quan hệ tình dục có thể làm tê liệt bạn mà vẫn nâng cao niềm vui, khiến cho tình dục trở nên thú vị hơn.

Trải nghiệm tình dục qua các giác quan của bạn

Khi các mối quan hệ phát triển, chúng ta cần phải liên tục tìm kiếm những cách thức mới để nâng cao niềm vui. Sử dụng năm giác quan của bạn để làm cho tình dục trở nên thú vị và vui vẻ hơn.

Và nếu bạn thực sự muốn đi ra ngoài và đánh mất mình trong tình yêu say đắm, hãy thử tình dục Mật thừa. Nó sẽ nâng cao tất cả năm giác quan của bạn và kết nối cả hai bạn về mặt tình cảm nữa. Và đừng quên tâm trí thổi ra khỏi thế giới cực khoái mà tantric sex có thể cho bạn!

Bây giờ bạn đã biết năm giác quan của tình dục là gì và hiểu cách sử dụng chúng một cách hiệu quả, hãy tiếp tục và sử dụng những mẹo này trong khi làm tình với đối tác của bạn. Nó chắc chắn sẽ nâng cao niềm vui và mang lại sự sôi nổi vào tình dục.

Bình luận