Nối Lại - Kết nối những Trái tim
10 Tháng 7

10 cách chắc chắn để biết liệu cô ấy có giả mạo

Bạn nghĩ rằng bạn đang làm rất tốt trên giường, và cô ấy có vẻ như cô ấy đồng ý. Nhưng bạn biết rằng một số phụ nữ rất giỏi trong việc giả mạo nó. Đây là cách bạn có thể nói. Bởi Minot Pettinato-Little

Vì vậy, bạn đang say mê niềm đam mê, và bạn đang nỗ lực hết sức mình vào tình yêu của người phụ nữ, người luôn luôn chắc chắn làm hài lòng. Cô ấy quằn quại và yêu thương nó, giới hạn đêm với một cực khoái hú và chân run rẩy. Nhưng liệu cô ấy có giả mạo không, hay cô ấy đang làm việc cho giải Oscar của mình? Tỷ lệ cược là nếu bạn đã có rất nhiều quan hệ tình dục, femme của bạn chết người có lẽ đã giả mạo nó ở một điểm này hay cách khác vì bất kỳ lý do nào.

Hãy nhớ rằng người phụ nữ của bạn giả mạo nó không nhất thiết có nghĩa là bạn đang khủng khiếp trên giường. Phụ nữ giả mạo nó vì đủ loại lý do như quá mệt mỏi, lo lắng, say xỉn, hoặc đơn giản nhận ra rằng cô ấy sẽ không đạt được cực khoái, và cô ấy không muốn bạn cảm thấy xấu về kỹ năng điên rồ của bạn.

Mặt khác, bạn có thể không phải là người lính ngự lâm bạn nghĩ rằng bạn đang ở giữa các trang tính. Cô ấy có thể giả mạo nó, bởi vì bạn không kéo dài đủ lâu, hoặc dường như không thể tìm thấy âm vật của cô ấy dù đã có nhiều năm quan hệ tình dục, hoặc cô ấy chỉ muốn bạn cuối cùng kết thúc.

Làm cách nào để bạn biết đó có phải là cực khoái giả không?

Có thực sự bất kỳ cách nào để nói nếu bạn gái của bạn đang có một O trung thực? Trong thực tế, có lẽ không. Tuy nhiên, với con mắt được đào tạo cao, có một số quà tặng bạn có thể tìm kiếm.

# 1 Hãy truy cập của cô ấy. Miễn là nó có, xuống đó và làm cho cực khoái của cô. Đây là một điều chắc chắn, và đôi khi chỉ có cách một người phụ nữ có thể cực khoái trong khi thân mật. Hãy chú ý đến những gì cô ấy làm trong cực khoái tự nhiên của mình và so sánh và tương phản với những kẻ giả mạo mà cô ấy mang lại cho bạn trong khi giao hợp.

# 2 Cô ấy trông chán . Một sự giới thiệu rõ ràng đối với giả mạo của bạn gái là nếu sau 10 phút nhảy đơn điệu trên đầu bạn, cô ấy đột nhiên cao trào. Nếu cô ấy trông buồn chán hoặc nếu cô ấy trông như cô ấy muốn bạn chỉ cần nhanh lên, đó có thể là trường hợp.

# 3 Run rẩy . Điều này thật đáng sợ, khi phụ nữ đã làm chủ được nghệ thuật của sự run rẩy và run rẩy giả tạo. Tuy nhiên, nếu cô ấy thường có mặt thuần thục hoặc có nhiều giọng hát hơn trong giai đoạn giả tạo của cô ấy, và một ngày bạn sẽ thấy các cơ của cô ấy run rẩy bên dưới hoặc phía trên bạn, cô ấy có thể là người thực sự.

# 4 Tiếng rên rỉ của cô . Cô ấy lặp đi lặp lại cùng một tiếng động lặp đi lặp lại? Chỉ cần nhớ, cô ấy nói rằng cô ấy đến không phải là một cực khoái làm. Phụ nữ rất thành thạo trong việc giả mạo nó, với tiếng ồn, run rẩy và tất cả.

# 5 Thời gian . Cho dù cô ấy có cố gắng đánh lừa bạn khi nghĩ rằng cô ấy là nữ hoàng của việc đến nhanh, cô ấy thì không. Phụ nữ thường mất trung bình 20 + phút để đạt cực khoái. Nếu con số này không trôi qua, hoặc nếu bạn đang ở một vị trí không kích thích âm vật của cô ấy, thì bạn sẽ cho cô ấy ăn, nói dối.

# 6 Đổ mồ hôi . Đây là một điều phụ nữ không thể giả tạo, nhưng nếu họ có thể, họ sẽ làm như vậy. Nếu cô ấy thực sự đạt đến cực khoái, tỷ lệ cược là cô ấy đang tạo ra một chút mồ hôi trên trán hoặc dưới gáy.

# 7 Co thắt âm đạo . Đây là thỏa thuận thực sự. Không bao giờ thất bại, bạn không thể đánh lừa được liệu cô ấy có thực sự giả mạo hay không. Khi một người phụ nữ đến đỉnh điểm, tử cung co rút đáng kể, siết chặt ngón tay hoặc dương vật của bạn. Từ tác dụng ở đây là “nhanh”, ?? khi phụ nữ biết cách làm các cơn co thắt Kegels, nhưng những cơn co thắt này chậm hơn khi được thực hiện theo ý muốn. Bạn đang tìm kiếm một “rung”? cảm giác, và không bị siết chặt theo thời gian.

Điều này có thể khó cảm thấy trên dương vật của bạn, vì không chỉ bạn có thể quá vui mừng hoặc có một bản thân O, trong khi cô ấy đang rất cao thượng. Nhưng nếu bạn là một cậu bé ngoan và bao bọc mình bằng bao cao su, nó có thể làm cho những cơn co thắt này khó cảm thấy hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự chú ý, hoặc nếu bạn đang sử dụng ngón tay của bạn bên trong cô ấy, bạn sẽ có thể cảm thấy những cơn co thắt này. Chúng cực kỳ đáng chú ý.

Thực tế thú vị: Nếu bạn có phong cách doggy, hoặc một vị trí khiến bạn mở to nhìn chằm chằm một cách công khai ở mặt sau của mình, bạn sẽ có thể thấy những cơn co thắt này rõ ràng từ hậu môn của cô ấy.

# 8 Cô ấy im lặng sau đó hoặc lẻn vào phòng tắm trong hơn 10 phút . Đây là một dấu hiệu rõ ràng cô ấy hoặc A) thất vọng hoặc B) kết thúc mình trong phòng tắm. Tin nó đi.

# 9 Cô ấy ngừng có “cực khoái”. Nếu bạn bắt đầu nhận được nhiều hướng hơn hoặc người phụ nữ của bạn mất nhiều thời gian hơn 5 phút bình thường để đạt đến đỉnh cao, tỷ lệ cược cuối cùng cô ấy đã chán ngấy với chương trình cô ấy đã được đưa vào và bây giờ đã sẵn sàng để có được thực tế. Đừng xúc phạm! Đây là một điều tốt. Xét cho cùng, bạn không muốn cô ấy giả mạo nó, đúng không? Nếu cuối cùng cô ấy bắt đầu lấy dây cương dục, và đang phấn đấu để quan hệ tình dục tuyệt vời với bạn, thì đặt cược tốt nhất của bạn sẽ là lắng nghe và học hỏi.

# 10 Cô ấy có nhiều, nhiều cực khoái . Điều này có nghĩa là cô ấy đang cố gắng khuyến khích bạn và giữ cho bạn bận rộn trong khi cô ấy đang chuẩn bị cho thỏa thuận thực sự. Có một số trường hợp phụ nữ được bật bởi chỉ nghĩ đến hoặc tái ban hành một cực khoái. Vâng, thật lạ lùng, nhưng một số phụ nữ đã thất vọng.

Xử lý faux-O

# 1 Đừng đổ lỗi cho bản thân vì không thể nói được. Phụ nữ có mặt O, nhịp điệu, tiếng rên rỉ, tiếng la hét, tiếng thở dài và run rẩy. Đừng quá khó với bản thân nếu bạn không thể nói sự khác biệt giữa cực khoái thực sự của mình và một cái cực giả.

# 2 Đừng hoảng sợ. Rốt cuộc, sự giả mạo của cô ấy có lẽ xuất phát từ một nơi thất vọng hoặc bối rối. Bực bội vì nó có thể dành cho bạn, nó có thể gây phiền toái gấp đôi cho cô ấy bởi vì một, cô ấy không thể đến, và hai, cô ấy không biết cách giúp bạn đạt tới đỉnh cao của cô ấy.

Nếu bạn cảm thấy cần phải mang nó đến với bạn gái của bạn, hãy để cô ấy biết rằng, trong khi lịch sự và tất cả, cô ấy giả mạo một cực khoái chỉ làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Sau khi tất cả, bạn muốn làm hài lòng cô ấy, phải không? Và nếu tất cả những gì cô ấy làm là giả mạo nó, cô ấy sẽ không bao giờ cho bạn cơ hội để làm chủ thủ công của bạn.

# 3 Hãy mở cửa càng tốt. Hãy thực sự với người phụ nữ của bạn và bắt đầu hỏi cô ấy những gì cô ấy thích, những gì bạn có thể làm cho cô ấy, những gì cô ấy luôn muốn thử và cách cô ấy thích nhất. Hãy dành thời gian của bạn. Phụ nữ không cực khoái như đàn ông, họ cần thời gian và kích thích chậm.

Đừng đưa tay xuống đó, chà xát nó qua lại trên âm đạo khô như thể bạn đang ở trong khiêu dâm. Đau đấy. Hãy để người phụ nữ của bạn biết bạn đang ở đó vì niềm vui của cô ấy và cố gắng hết sức để mở rộng sự liên lạc của bạn.

Độ khó có thể khó khăn, đặc biệt là với những người nói dối về họ. Hãy chú ý đến các dấu hiệu báo hiệu, và khuyến khích người phụ nữ giúp bạn, và bạn sẽ tốt trên con đường của mình để đưa cho cô O thật.

Bình luận