Nối Lại - Kết nối những Trái tim
9 Tháng 7

Bạn gái say rượu hôn một anh chàng khác – Bạn phải làm gì

Bạn gái của bạn đã hôn một chàng trai và sử dụng lý do bị say? Đây là một suy nghĩ về những người bạn gái say xỉn đã hôn những người khác và những gì một người đàn ông phải làm.

Ồ, vâng, đây là một chuỗi mỏng manh, phải không?

Bạn gái của bạn đã bao giờ thú nhận hôn một anh chàng khác và cảm thấy tội lỗi về điều đó, tất cả bởi vì cô ấy say rượu và ra khỏi tâm trí của mình?

Một số người đã là bạn trai không may mắn phải nghe tin tức.

Và một số kẻ khác là những kẻ ăn cắp may mắn có thể dính lưỡi vào miệng bạn gái của một người đàn ông khác.

Đánh giá bởi hai mặt của loại câu chuyện này, nhiều người đã ở đây ít nhất một lần.

Bao giờ tự hỏi về những điều này? Làm thế nào nó thậm chí xảy ra?

Bạn gái say rượu hôn người khác

Booze làm cho rất nhiều điều điên rồ xảy ra với mọi người.

Nó có thể khiến một người đàn ông nới lỏng và cảm thấy như một vị vua. Và nó cũng có thể làm cho một bạn gái horny cảm thấy, tốt, horny hơn.

Cho dù bạn đang học đại học hay trải qua cuộc khủng hoảng trong cuộc sống quý, luôn có cơ hội tốt cho việc này, đặc biệt nếu cô gái của bạn là một người phụ nữ độc lập yêu thích không gian riêng của cô ấy, thời gian tán tỉnh với những người khác.

Thực sự, tỷ lệ cược của cô ấy đi chơi với bạn bè là gì, gặp một vài người, và hôn một hoặc nhiều người đang xảy ra trong một đêm? Và đặc biệt là trong cùng một đêm mà bạn không đi cùng cô ấy.

Mùi một thứ gì đó tanh? Bạn nên, ngay cả khi bạn không ở gần quần lót của mình.

Bạn gái xinh đẹp với một chút rượu mạnh

Nghiêm túc, chuyện gì xảy ra với một vài người bạn gái một khi họ đã uống một chút? Đột nhiên, cô ấy là một con gà độc thân hoàn toàn mới mắc kẹt trong cơ thể của một cô gái đã cam kết.

Những gì một chút của rượu làm cho phụ nữ? Vâng, nó cho cô ấy can đảm để nói những suy nghĩ đang ẩn nấp trong những hốc sâu của tâm trí cô ấy. Và nó còn làm gì nữa? À, booze cho cô gái một lý do tuyệt vời để kiểm tra các vùng biển quá!

Trừ khi một cô gái bị lạnh, cô ấy biết cô ấy đang làm gì. Ngày hiếp dâm ma túy hoặc một booze đen ra sẽ chỉ quét sạch tâm trí của cô, không giúp cô ấy làm ra tốt hơn với một số chàng trai ngẫu nhiên. Điều đó có nghĩa là bạn gái của bạn thực sự hôn một chàng trai mặc dù cô ấy biết những gì cô ấy đang làm? * tiếng thở hổn hển kịch tính *

Có, trong mọi xác suất, cô ấy biết chính xác những gì cô ấy đang làm. Và đoán xem, cô ấy đã có một khoảng thời gian tuyệt vời!

Các cô gái chỉ hôn những người ngẫu nhiên?

Vâng, không. Hầu hết phụ nữ không. Nếu họ từng hôn một chàng trai, đó là vì họ đã nghĩ về nó một lúc. Một anh chàng say rượu sẽ hôn bất cứ thứ gì trông giống như một người phụ nữ gợi cảm khi anh ấy cao, ngay cả khi đó là một con chó. Các cô gái không làm thế. Hầu như luôn luôn, họ cần phải suy nghĩ về nó và tưởng tượng về nó. Điều gì với họ là những thiên tài sáng tạo như vậy và tất cả!

Nếu bạn gái của bạn thực sự hôn một anh chàng khác, đó là sau một cuộc trò chuyện nhạy cảm dài, hoặc sau một vài ngày phải lòng một người nào đó. Nói một cách hợp lý, nếu cô ấy rất cao sau một vài đồ uống, cô ấy có thể đã hôn một chàng trai mà cô ấy thích trước tiên, điều đó khiến cô ấy cảm thấy rất nhiều sừng, điều này dẫn đến việc cô ấy bị ném từ người này sang người khác để trao đổi chất lỏng cơ thể bây giờ và sau đó. Nhưng tất cả phải bắt đầu từ đâu đó. Và điều đó có thể tránh được bởi bạn gái dễ thương của bạn nếu cô ấy thực sự muốn.

Vậy tại sao lại thổ lộ?

Vì vậy, cô hôn một chàng trai mặc dù cô biết nó là sai, nhưng tại sao cô phải thú nhận với bạn và làm cho bạn cảm thấy tồi tệ hơn? Ừm, cô ấy có thể thú nhận vì cô ấy phạm tội không chịu nổi ham muốn tình dục của mình mặc dù cô ấy đang có một mối quan hệ hạnh phúc, hoặc bởi vì cô ấy nghĩ rằng bạn sẽ tìm ra bất cứ điều gì.

Bạn có nên tha thứ cho bạn gái trong cuộc hôn nhân không?

Aw shucks, toàn bộ điều hút. Nhưng nhìn xem, bạn sẽ làm điều tương tự nếu bạn ở chỗ cô ấy. Nếu bạn ở vị trí của mình, vuốt ve phần phụ nữ của một cô gái gợi cảm và nhấm nháp rượu vang giá rẻ cùng lúc khi nói về tình dục, có một cơ hội rất tốt mà bạn đã làm chính xác. Thậm chí có thể nhiều hơn, ai thực sự biết chắc chắn?

Một vài đồ uống có thể làm cho một chàng trai quên kỹ năng lái xe của anh ta, liệu nó có thể không khiến anh ta bỏ qua sự thật rằng anh ta có bạn gái không?

Bạn gái của bạn trải nghiệm sự tự do và giác ngộ tình dục tương tự tại thời điểm say rượu đó khi cô ấy hôn một anh chàng khác. Cô ấy thực sự có thể yêu bạn và quan tâm đến bạn, nhưng cô ấy không chịu nổi sự ham muốn của mình. Giải quyết nó và đi đi. Thực sự, mọi người đều phải lòng người khác, ngay cả khi họ có quan hệ nghiêm túc. Và đôi khi, khi một sự cố gắng để có được tán tỉnh đặc biệt là khi bạn đang say rượu, một chút hôn và nặng petting chỉ là không thể tránh khỏi. Ít nhất cô ấy không có quan hệ tình dục, phải không? Nó luôn có thể tồi tệ hơn.

Điều đúng đắn cần làm là gì? Tha thứ cho cô ấy, quên đi sự việc và tiếp tục. Nó có thể xảy ra với bất cứ ai.

Vậy nên, cô ấy có quan hệ tình dục với một anh chàng khác …

Nếu bạn gái của bạn đi tới bạn với đôi mắt nai và cơ thể gợi cảm của cô ấy và nói với bạn rằng cô ấy có quan hệ tình dục tối qua với một anh chàng khác, vâng, chỉ vì cô ấy say rượu và không biết cô ấy đang làm gì, bạn nên tha thứ cho cô ấy?

Vâng, đây là quyết định bạn phải đưa ra. Nó có thể là một sai lầm được lên kế hoạch hoặc một sự thúc đẩy của thời điểm này. Bạn có thực sự yêu cô ấy và chăm sóc cho cô ấy? Nếu bạn làm thế, thì hãy tha thứ cho cô ấy. Có quá nhiều tình yêu trong không khí để phá vỡ một mối quan hệ trên một sai lầm. Vâng, một số người khác đã chạy miệng và bàn tay của mình trên tất cả các cô gái của bạn, nhưng bạn biết những gì, tất cả mọi người làm cho một sai lầm bây giờ và sau đó. Và nếu bạn gái của bạn thực sự hối hận về toàn bộ sự cố, đó chỉ là vì cô ấy yêu bạn và cảm thấy xấu vì đã làm những gì cô ấy đã làm. Nếu không, cô ấy sẽ chuyển đến với một nhóm người và một vài chai JD.

Cô ấy yêu bạn. Và tình yêu luôn mang lại cơ hội thứ hai. Hãy hào hùng, và cảm thấy như một người đàn ông. Tha thứ cho cô ấy và cho anh chàng cô ấy ngủ với một con mắt đen nếu bạn muốn. Cuộc sống là tất cả tốt hơn một lần nữa.

Cô ấy hôn mọi người mỗi lần uống!

OK, vì vậy, chúng tôi đang xử lý một người phạm tội lặp lại ở đây. Có chuyện gì với người phụ nữ horny đó?!

Nếu tất cả những gì cô ấy làm khi cô ấy đạt được cao là lấy các crotches của bạn bè của bạn hoặc kéo chúng đến sàn nhảy để nghiền mông của cô ấy trên mặt trước của quần jean của họ, bạn đang ở trong một số khu vực trang điểm quan hệ nghiêm túc. Bạn gái của bạn là loại cô gái muốn có một người bạn trai ổn định và một chuỗi các lượt đi chơi. Hoặc cô ấy nghĩ rằng bạn là một thằng ngốc, người đã quên đi cái cớ tôi quên khi tôi uống rượu mọi lúc.

Dù là thế nào đi chăng nữa, nếu bạn giao dịch với một người bạn gái thay đồ vào mỗi người cô ấy uống một vài bức ảnh, bạn cần phải rời bỏ cô ấy và bước ra khỏi cuộc sống của cô ấy, đặc biệt nếu đó không phải là lối sống bạn chọn sống. Bạn gái của bạn có thể quá non nớt hoặc chỉ có thể quá nhiệt tình để trải nghiệm tất cả sự tự do tình dục của những năm 70 một lần nữa. Trừ khi bạn đang vung vẩy và hoán đổi, hãy kết thúc mối quan hệ với cô ấy ngay cả khi cô ấy giả vờ mất trí nhớ vào sáng hôm sau.

Chia tay với cô ấy ngay lập tức nếu bạn không thể xử lý một người phụ nữ như cô ấy, và thậm chí nếu cô ấy hứa hẹn sẽ thay đổi mãi mãi, hãy suy nghĩ hai lần. Không ai thích được gọi là một thằng ngốc nhiều hơn một lần.

Sự thật đằng sau bạn gái say rượu

Mọi người không thay đổi. Họ chỉ ức chế cảm xúc của họ. Bạn có thể bắt bạn gái của bạn hôn nhau một vài lần. Và cô ấy có thể hứa sẽ dừng lại mãi mãi. Nhưng nếu cô ấy là một kẻ phạm tội lặp lại, bạn có thể thực sự tin tưởng cô ấy nữa không?

Bạn gái của bạn có thể chỉ là một minx sừng, những người muốn tất cả và tìm kiếm những cơ hội say rượu khi bạn không có mặt ở đó. Và ai sẽ nói cô ấy sẽ không hôn nhiều người hơn sau lưng bạn? Bạn có thể tin tưởng cô ấy nếu tất cả những gì cô ấy làm là đưa tay vào quần jean của người đàn ông khác mỗi khi cô ấy nhấp một ngụm bia?

Nếu bạn bắt gặp cô ấy một vài lần, hãy chấm dứt mối quan hệ nếu bạn không thể chấp nhận sự thúc giục của cô ấy.

Nhưng mặt khác, nếu đó là điều xảy ra do tai nạn hoặc trong cái nóng của khoảnh khắc và cô ấy cảm thấy thực sự xấu về nó, hãy cho cô ấy một cơ hội khác. Tình yêu là rất nhiều về cơ hội thứ hai, sau khi tất cả.

Uống bạn gái rất vui, nhưng bạn gái say xỉn hôn những người khác thì không bao giờ, trừ khi bạn đang có một mối quan hệ cởi mở. Vì vậy, bây giờ mà bạn biết những gì thực sự xảy ra trong tâm trí của một cô gái say rượu, bạn sẽ làm gì về nó?

Bình luận