Nối Lại - Kết nối những Trái tim
9 Tháng 7

Làm thế nào để vui lòng người đàn ông của bạn trên giường và mọi nơi khác

Tự hỏi làm thế nào để làm hài lòng người đàn ông của bạn trên giường? Sử dụng những mẹo gợi cảm, tán tỉnh này để trêu chọc và làm hài lòng và bạn sẽ khiến anh ấy ham muốn bạn và muốn bạn hơn bao giờ hết!

Những người rất dễ làm hài lòng.

Lúc đầu, tất cả những gì anh ta cần là sự hiện diện gợi cảm của bạn để biến anh ấy.

Nhưng khi bạn đã ở trong một mối quan hệ trong một thời gian, thật khó để giữ sự nhiệt tình ngay cả khi bạn thực sự hấp dẫn và gợi cảm.

Làm hài lòng người đàn ông trên giường có thể đơn giản, miễn là bạn nhớ giữ mọi thứ thú vị.

Tìm cách để mang lại sự phấn khích của những ngày trước đó, và bạn chắc chắn sẽ làm cứng quần của mình trong thời gian không.

Cách làm hài lòng người đàn ông trên giường

Để biến một người đàn ông trên hoặc giữ anh ta ở mức cao tình dục, bạn cần phải làm nhiều hơn là chỉ cho anh ta một cú đánh tốt.

Bạn cần phải làm cho anh ta muốn bạn và mong bạn bất kể anh ta ở đâu.

Học cách kích thích tâm trí và quần short của anh ấy sẽ theo sau.

Sử dụng 10 mẹo này về cách làm hài lòng người đàn ông của bạn trên giường và nụ cười bối rối của anh ấy sẽ tiết lộ rằng anh ấy thực sự hài lòng như thế nào!

# 1 Ăn mặc tốt. Niềm vui của tình dục có thể là cảm giác, nhưng sự kích thích cũng phụ thuộc vào nhiều thứ khác.

Ăn mặc tốt trên giường mọi lúc, và không chỉ vào những đêm khi bạn quyết định quan hệ tình dục. Mặc quần áo ngủ mềm mỏng manh chảy qua cơ thể bạn.

Nếu người đàn ông của bạn yêu thích cách bạn nhìn khi bạn bước đi trong một cái lơ lửng dễ thương và gợi cảm, anh ấy sẽ khó có thể rời tay khỏi bạn.

# 2 Đừng quá thô lỗ. Một anh chàng có thể thích bạn vì sự vô tội của bạn lúc đầu. Nhưng không ai sẽ tiếp tục bị cuốn hút bởi một người phụ nữ dễ bị sốc bởi bất cứ điều gì khác ngoài nhà truyền giáo. Guys yêu cô gái những người biết cách của họ xung quanh trên giường. Các cô gái tự tin nhìn và tạo ra một hào quang của tình dục tất cả các thời gian. Nếu bạn muốn làm hài lòng người đàn ông của mình trên giường, hãy học những động tác mới và đọc về những thứ mà các cặp vợ chồng khác thưởng thức.

# 3 Nhận vừa vặn và trông sexy. Các chàng trai rất trực quan. Bạn không cần phải trông giống như một mô hình đồ lót, nhưng bạn càng gần đó, bạn càng trông hấp dẫn hơn trên giường. Vâng, người đàn ông của bạn yêu bạn vì bạn là ai và nhiều hơn nữa blah blah, nhưng hãy đối mặt với nó, fitter nhìn mọi người trông sexy hơn, không thể phủ nhận điều đó.

Đánh tim mạch trong vài tháng và chăm sóc cơ thể của bạn. Và khi bạn nhìn tốt hơn, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn về bản thân và cảm thấy tự tin hơn, và tình dục cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

# 4 Hãy trêu chọc anh ấy. Chơi trò chơi với anh ấy. Hãy vui vẻ với nhau mọi lúc và không giới hạn trò chơi chỉ trong phòng ngủ. Nếu bạn muốn được tốt trên giường, bạn cần phải làm cho anh ta mong muốn bạn ở khắp mọi nơi khác quá. Quan hệ tình dục không phải là công tắc đèn bật và tắt chỉ trong phòng ngủ. Nghiền anh ta khi bạn đang ở trên sàn nhảy, và làm anh ấy kinh ngạc khi bạn ở cùng bạn bè.

# 5 Gây ức chế của bạn. Có, bạn sẽ trông đẹp hơn khi bạn giảm cân. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không phải là đồ nóng. Không có gì khiến cô cảm thấy lúng túng và xấu hổ hơn về cơ thể của chính mình khi cô ấy làm tình. Cảm thấy tự tin về bản thân ngay cả khi bạn khỏa thân và tiếp tục thử những điều mới mẻ với anh ấy.

# 6 Khám phá tình dục và sáng tạo. Giới tính thật thú vị và độc đáo như cặp đôi đam mê trong đó. Hãy thử những điều mới mẻ với nhau ngay bây giờ và sau đó, và không bị mắc kẹt trong một thói quen ngay cả khi nó cảm thấy thoải mái.

Nếu cả hai bạn chỉ tận hưởng nhà truyền giáo và không có gì khác, thì đừng thay đổi vị trí tình dục của bạn. Thay vào đó, hãy tìm cách để làm cho vị trí đó trở nên thú vị hơn bằng cách xem video khiêu dâm hoặc xem các cặp vợ chồng khác trên trò chuyện qua webcam. Làm điều gì đó độc đáo mọi lúc, và cố gắng giữ cho tình dục tươi mới và thú vị. Và ngay khi bạn nghĩ rằng bạn đã làm điều gì đó quá lâu, hãy luôn mang lại một bước ngoặt mới để làm cho nó trở nên thú vị hơn.

# 7 Mở rộng màn dạo đầu theo cách anh ấy thích. Đàn ông không thích màn dạo đầu. Chúng tôi đã biết điều đó trong một thời gian dài. Nhưng đó có thể là vì chúng tôi đã hỏi họ điều sai trái. Đối với chúng tôi, phụ nữ, màn dạo đầu được xác định bởi các cử động tay và mát xa gợi cảm, và liếm và nibbling. Có lẽ, có những thứ khác mà người đàn ông của bạn sẽ thích thú hơn trên giường.

Bạn có thể để anh ta xoa bóp bạn bằng dầu thơm hoặc sơn lên bạn với sơn cơ thể ăn được, hoặc bạn có thể cho phép anh chụp ảnh khỏa thân trong khi làm ra, hoặc thậm chí có thể đọc một câu chuyện khiêu dâm với nhau trong khi vuốt ve nhau. Tất cả chúng ta đều có ý tưởng riêng về màn dạo đầu. Tìm cái nào phù hợp với người đàn ông của bạn và sử dụng nó.

# 8 Nói chuyện bẩn thỉu. Trí tưởng tượng năng động có thể làm điều kỳ diệu cho đời sống tình dục của bạn. Các chàng trai yêu một cô gái biết nói dơ bẩn đến nỗi họ có cương cứng chỉ nghe những gì cô ấy nói. Nếu bạn muốn biết làm thế nào để làm hài lòng người đàn ông của bạn trên giường, bạn cần phải biết nói chuyện bẩn thỉu. Nhận trí tưởng tượng và thể hiện suy nghĩ của bạn với anh ấy. Anh ấy chắc chắn sẽ thích nó.

# 9 Âm thanh gợi cảm. Khi bạn rên rỉ hoặc thở nặng nề, nó dễ lây lan. Khi bạn đang làm tình với người đàn ông của bạn, rên rỉ nhẹ nhàng khi anh hôn bạn sâu sắc hoặc thở hổn hển khi anh ta thâm nhập sâu hơn bạn. Nó có thể là cách không tự nguyện của bạn để thể hiện sự đánh giá cao, nhưng nó sẽ biến anh ấy nhiều hơn.

Nếu một người đàn ông nghĩ rằng bạn đang quan hệ tình dục với anh ấy, anh ấy sẽ bắt đầu thưởng thức tình dục nhiều hơn nữa. Đối với các bạn, bản ngã đóng một vai trò lớn trong tình dục. Nếu anh ta nghe thấy anh ấy đang ngủ ngon, anh ấy muốn có nhiều quan hệ tình dục hơn với bạn chỉ để cảm thấy tốt về bản thân mình. Vì vậy, rên rỉ và để cho anh ta biết như thế nào tốt ông!

# 10 Giao tiếp. Đó là cách dễ nhất để làm hài lòng người đàn ông của bạn trên giường, bạn có nghĩ vậy không? Nói về những bước đi mới của bạn trên giường và tìm hiểu xem người đàn ông của bạn thích gì. Hỏi “Bạn có thích nó theo cách này không?” ?? trong khi quan hệ tình dục là một câu hỏi bao gồm nói chuyện bẩn thỉu và giao tiếp tốt hơn cùng một lúc. Luôn lắng nghe lẫn nhau và học hỏi lẫn nhau. Nó sẽ giúp cả hai bạn vui lòng lẫn nhau hơn và tận hưởng tình dục nhiều hơn nữa.

Nhấp vào đây để đọc về cách làm hài lòng người đàn ông của bạn ở mọi nơi khác và khiến anh ấy muốn bạn nhiều hơn mọi lúc.

Sử dụng 10 mẹo về cách làm hài lòng người đàn ông của bạn trên giường và miễn là bạn chơi thẻ sexy của mình ngay, bạn chắc chắn sẽ khơi dậy anh ấy và làm hài lòng anh ấy nhiều hơn anh ấy mong đợi.

Bình luận