Nối Lại - Kết nối những Trái tim
9 Tháng 7

Làm thế nào để nhìn tốt trên giường khi người đàn ông của bạn đến hơn!

Bạn muốn khơi dậy chàng trai của bạn chỉ với một cái nhìn? Tìm hiểu làm thế nào để nhìn hấp dẫn trên giường với bạn trai của bạn và biến anh ta với những di chuyển thông minh, gợi cảm.

Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để ngủ với anh ta, đặc biệt là lần đầu tiên?

Ngủ với một chàng trai lần đầu tiên hoặc thứ 100 không có sự khác biệt với hầu hết các cô gái và phụ nữ. Họ vẫn cảm thấy lúng túng và khó chịu về khuôn mặt buồn ngủ của họ, làm rối tung tóc và trang điểm chảy máu. Đã bao nhiêu lần bạn thức dậy vào buổi sáng với một chiếc áo khoác dày của nền tảng và chạy mascara? Bây giờ bao nhiêu lần điều này đã xảy ra trong khi người đàn ông của bạn ở trên giường với bạn?

Cách ngủ với anh ấy

Đã từng nghe đến cụm từ “nếu bạn muốn biết người phụ nữ đẹp như thế nào, hãy nhìn cô ấy vào buổi sáng” ??.

Nếu đó là định nghĩa về vẻ đẹp thực sự, thì tôi khá chắc chắn rằng nhiều người trong chúng ta khá khủng khiếp khi nhìn vào.

Áo khoác các sản phẩm làm đẹp vào ban đêm không thực sự giống nhau khi chúng ta thức dậy vào buổi sáng.

Nhưng đồng thời, chúng tôi không thể nhìn tốt nhất mà không cần phải hoàn thiện cho ‘ngày ăn tối tiếp theo là quan hệ tình dục ở địa điểm của mình’.

Đối với nhiều phụ nữ, thức dậy vào buổi sáng bên cạnh chàng trai của họ là trải nghiệm tồi tệ nhất. Nhiều người phụ nữ tip-toe vào loo trước khi bất cứ ai lên và cung cấp cho mình một vài dabs đỏ mặt hoặc chỉ cần rửa sạch và áp dụng một chiếc áo khoác mới của tất cả mọi thứ.

Kết thúc tự hỏi làm thế nào để ngủ với anh ấy

Thật không may, tất cả các hoạt động này khá nhiều dừng lại sau ngày một người phụ nữ kết hôn. Sau đó, người đàn ông phải thức dậy và thấy hai người phụ nữ trong một ngày. Một, người phụ nữ anh ta ngủ cùng, và hai, người phụ nữ anh ấy tìm thấy trên giường vào sáng hôm sau!

Cách ngủ với anh ấy và trông hấp dẫn cùng một lúc

Bây giờ, hãy ghi nhớ những điểm chính đó, bạn phải hiểu rằng vẻ đẹp của bạn làm là điều khiến bạn trông tệ nhất khi bạn thức dậy.

Vì vậy, hãy sử dụng bộ trang điểm của bạn một cách dễ dàng khi bạn sắp xếp bao. Người đàn ông của bạn sẽ vẫn yêu bạn ngay cả khi bạn không giống một ngôi sao khiêu dâm mỗi đêm. Và nếu bạn muốn trông giống như một ngôi sao khiêu dâm tuyệt đẹp mỗi đêm, làm cho nó một điểm để rửa cho mình sạch sẽ. Không có gì trông đẹp hơn một khuôn mặt hoàn toàn sạch sẽ vào buổi sáng khi bạn ngủ với anh ta.

Nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi ngủ với khuôn mặt của mình trong phần khỏa thân, giống như hầu hết phụ nữ làm, hãy sử dụng một số nhu yếu phẩm cơ bản sẽ khiến bạn trông, cảm nhận và ngửi thấy mùi thơm. Chỉ cần miễn là nhu yếu phẩm của bạn không chứa đầy chất dưỡng ẩm nặng và dầu lỏng, bạn sẽ rất tuyệt khi bạn thức dậy với anh ấy.

Ngay cả khi bạn yêu thích trông giống như một người thay đồ trong khi bạn ở trên đầu anh ấy vào ban đêm, bạn phải nhận ra rằng khuôn mặt của bạn sẽ không trông nóng như thế khi đầu của bạn chạm vào gối. Và cũng có một thực tế là bạn sẽ có những giọt nước chảy xuống mặt. Ewww! Bây giờ hãy tưởng tượng rằng tác dụng của drool lên lớp nền tảng của bạn! Tổng số!

Thu hút anh ấy bằng cơ thể của bạn

Bạn vẫn còn tự hỏi làm thế nào để ngủ với anh ta? Nếu bạn thực sự muốn trông sexy vào buổi sáng, sau đó tập trung vào cơ thể của bạn thay vì chỉ là khuôn mặt xinh đẹp của bạn. Vấn đề là, người đàn ông của bạn sẽ muốn có toàn bộ gói trong vòng tay của mình, không chỉ là khuôn mặt.

Vì vậy, hãy tập trung vào cơ thể của bạn, chúng sẽ luôn giống nhau. Vì vậy, nếu bạn vẫn không chắc chắn làm thế nào để ngủ với anh ta và nhìn tốt trên giường cùng một lúc, lựa chọn một chiếc váy sexy quyến rũ thay vì một tee nhàm chán chán ngắt và quần short kết hợp.

Sự kết hợp đó luôn là cái gì đó có thể khơi dậy một người đàn ông, bất kể cách nào bạn đối mặt vào buổi sáng. Khác với sự xuất hiện, một người đàn ông thích thức dậy với một hương thơm tốt vào buổi sáng. Thoa một chút nước hoa nhẹ quanh cổ và cổ tay của bạn. Đánh thức người đàn ông của bạn với hương thơm của bạn cùng với những tia nắng đầu tiên, theo cách đó anh ấy sẽ không bao giờ quên cách bạn cảm nhận và ngửi.

Và nếu bạn có một cơ thể tuyệt vời mà bạn cảm thấy thoải mái, chỉ cần đẩy tờ giấy của bạn xuống tận eo của bạn vào buổi sáng. Anh ta sẽ không hối hận về buổi sáng của mình!

Nên mặc gì vào giường * và những gì không! *

Bây giờ bạn đã biết cách ngủ với anh ấy, chúng tôi sẽ đi sâu vào những phong cách ngủ say nhất và câu hỏi lớn – phải mặc gì để gây ấn tượng và quyến rũ anh ấy. Có một số cách để biến một chàng trai trên và trông thực sự gợi cảm khi bạn ngủ với một người đàn ông. Và bạn nên luôn luôn nhớ rằng trông gợi cảm và hấp dẫn trên giường không thực sự là tất cả về quần áo và đồ lót.

Các cô gái ở Lovepanky quyết định hỏi xung quanh và đưa ra một vài lời khuyên của họ về những gì để mặc giường, và làm thế nào để tạo ấn tượng tốt ngay cả khi chỉ đơn giản là nằm xuống. Dưới đây là một số gợi ý tuyệt vời và độc đáo đã được thử nghiệm và thử nghiệm từ một vài người ngủ say.

Nên mặc gì trên giường số 1

Nó phụ thuộc vào anh chàng của bạn. Anh chàng tôi thích nó khi tôi mặc một chiếc áo phông và quần lót bằng vải bông … nếu người đàn ông của bạn yêu lụa, sau đó đi cho quần short lụa và corset, hoặc quai spaghetti.

– Ashley, 25

Nên mặc gì vào giường số 2

Mặc áo sơ mi tee của mình lên giường. Và không có gì khác!

– Gisele, 25

Nên mặc gì vào giường số 3

Mặc đồ lót gợi cảm để ngủ, đặc biệt là đồ lót ren. Bạn sẽ trông tuyệt vời miễn là tài sản của bạn bị ẩn và gần như sẵn sàng bỏ qua. Điều đó sẽ khiến anh ta phát điên!

– Rachel, 22

Cách nhìn đẹp trên giường số 1

Nằm ngửa với đầu hơi nghiêng ra xa anh. Uốn cong một đầu gối hơi để đường cong của bạn sẽ được nhấn mạnh. Điều này có vẻ tốt nhất của bạn nằm xuống trần truồng.

– Hailey, 26

Cách nhìn đẹp trên giường số 2

Đặt một cánh tay sau cổ của bạn khi bạn nằm xuống và duỗi người khi nhìn. Điều này sẽ kéo dài cơ thể của bạn và làm cho bạn trông thực sự nữ tính và cong. Và uốn cong một đầu gối hơi ra ngoài để bạn có thể tiết lộ đùi của bạn với anh ta. Bạn nên thử điều này, nó thực sự hoạt động …

– Angie, 29

Cách nhìn đẹp trên giường số 3

Đảm bảo trời tối khi bạn đang ngủ. Và sử dụng màn cửa và rèm nặng để bạn có thể chặn hầu hết ánh sáng mặt trời buổi sáng. Tắm trước khi tuốt vào và dùng chút nước hoa. Bằng cách đó, anh ấy thực sự cảm thấy thật khó để dừng lại vuốt ve bạn mọi lúc.

– Cynthia, 34

Cách nhìn đẹp trên giường số 4

Bạn trông thật quyến rũ miễn là bạn cảm thấy gợi cảm từ bên trong. Nhưng nếu bạn muốn nhiều hơn, sau đó chỉ cần slather cơ thể của bạn với kem dưỡng da để cảm thấy mềm mại và dẻo dai. Người đàn ông của tôi thích cách da của tôi cảm thấy. Lựa chọn các loại nước thơm có mùi thơm, chúng làm tốt hơn.

– Laura, 33

Mẹo về những gì cần mặc trên giường

Nếu bạn muốn trông gợi cảm mỗi lần thức dậy vào buổi sáng, hãy nhớ một vài điểm chính.

# 1 Mascara và mắt lót không giống nhau vào buổi sáng.

# 2 Nhãn dính môi có thể trông kinh tởm trên một chiếc gối màu trắng, đặc biệt nếu bạn nhuộm gối mỗi sáng.

# 3 Xây dựng những chiếc váy ban đêm có hình dáng trông giống như những chiếc giẻ nhàu nát vào buổi sáng.

# 4 Bạn sẽ có kiểu tóc mới vào buổi sáng và kiểu tóc mới sẽ không đẹp như kiểu tóc bạn đã có vào đêm hôm trước.

Quyết định những gì để mặc giường là phần dễ dàng. Hiểu được điểm mạnh của bạn và những điểm yếu trong vóc dáng và cơ thể của bạn là tình trạng khó xử khó hiểu. Hãy tự tin và cảm thấy sexy từ bên trong, và sự rung cảm và hào quang của bạn sẽ làm phần còn lại trong giấc ngủ gợi cảm và biến bạn trai của bạn.

Bây giờ bạn biết phải mặc gì trên giường và cách nhìn tốt trên giường với bạn trai của bạn, đi cô gái, đi mê hoặc!

Bình luận