Nối Lại - Kết nối những Trái tim
9 Tháng 7

10 cách nghịch ngợm để có được một chính tả khô tình dục một cách nhanh chóng!

Bạn có chán tình dục? Nếu bạn cảm thấy như bạn đang gặp phải một trường hợp xấu về tình trạng khô khan tình dục, hãy sử dụng 10 mẹo gợi cảm này để mang lại sự gợi cảm trong tình cảm lãng mạn.

Ma thuật khô khan không phải là kết thúc của thế giới.

Nếu bạn đã từng có mối quan hệ lâu dài, có nhiều khả năng bạn đã trải nghiệm điều này nhiều lần.

Bây giờ, tất cả chúng ta trải qua hạn hán của các phép thuật khô khan tình dục.

Khi có quá nhiều thứ đang diễn ra trong cuộc sống của bạn, bạn có thể dễ dàng bỏ qua một vài phút khoái cảm tình dục ngay bây giờ, đúng không?

Khi cả hai bạn tìm kiếm lý do vụng về hoặc lý do lame để tránh quan hệ tình dục, hoặc nếu cả hai bạn không thích nó nữa, cơ hội lớn là, cả hai bạn đều đang trải qua tình trạng khô khan tình dục.

Tình yêu, phép thuật lãng mạn và khô

Hầu hết những người yêu thích lẫn lộn về điều này, nhưng đó là sự thật. Tình yêu và tình dục là hai cảm xúc hoàn toàn khác nhau. Thật đáng ngạc nhiên vì nó có vẻ như, bạn có thể yêu một người nhưng lại vô cùng hấp dẫn tình dục với người khác.

Đúng vậy. Tình yêu làm cho tình dục cảm thấy tốt hơn bởi vì bạn đang pha trộn hai cảm xúc thú vị. Nhưng bản thân tình dục cũng có thể được thưởng thức.

Đối tác của bạn và bạn có thể yêu nhau, nhưng có một cuộc sống tình dục nhàm chán. Điều đó không có nghĩa là cả hai bạn đều rơi vào tình yêu. Nó chỉ có nghĩa là cả hai bạn không bị thu hút tình dục với nhau nữa * điều đó cũng tệ như vậy *.

10 cách để vượt qua giai đoạn khêu gợi tình dục

Nếu bạn chán việc quan hệ tình dục với người yêu của mình, hãy làm điều gì đó về nó. Sex là một phần không thể tách rời của một mối quan hệ lãng mạn khỏe mạnh. Khi sex thoát khỏi bức tranh, chỉ là vấn đề thời gian trước khi một người trong số các bạn bị kích thích tình dục bởi người khác, điều này sẽ dẫn đến sự mê đắm và tình trạng lộn xộn của tình yêu tôi nữa?

Nếu bạn gặp khó khăn khi khó khăn hoặc bị ướt ở đó, hãy sử dụng 10 mẹo gợi ý này để kết thúc câu thần chú khô khốc đó và mang lại tình yêu trở lại vào tình yêu.

# 1 Đừng gây áp lực lên nhau. Có, cả hai bạn đã không có quan hệ tình dục thú vị trong một thời gian. Và tỷ lệ cược là, một trong các bạn có thể đang gặp khó khăn trong tâm trạng. Nếu đối tác của bạn không thể ở lại trong tâm trạng gợi cảm miễn là phải mất, không đặt áp lực nhiều hơn đối tác của bạn để thực hiện. Nó sẽ chỉ làm cho tình dục giống như một nỗi đau hơn bất cứ điều gì khác.

Cố gắng thay đổi cuộc trò chuyện hoặc ôm ấp hoặc sử dụng bàn tay của bạn để hoàn thành những gì bạn không thể làm. Đừng để áp lực tăng lên đến mức mà tình dục trở thành một nguyên nhân gây căng thẳng và sợ hãi.

# 2 Làm việc và trông đẹp hơn. Nhìn tốt hơn có thể làm điều kỳ diệu cho đời sống tình dục của bạn. Bạn sẽ trông đẹp hơn, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân. Và đối tác của bạn sẽ yêu thích sự phù hợp, gợi cảm tất cả các bạn mới. Có lẽ bạn chưa nhận ra, nhưng cuộc sống tình dục của bạn có thể sẽ bị xuống dốc chỉ vì bạn không thấy mình hấp dẫn hoặc đối tác của bạn không thấy bạn gợi cảm nữa.

# 3 Hãy hạnh phúc. Hạnh phúc có vai trò rất lớn trong đời sống tình dục của bạn. Nếu bạn không hài lòng, tình dục có thể khá căng thẳng và nhàm chán. Nếu bạn đang trải qua một câu thần chú khô khan, hãy nói chuyện với nhau về nó vào ngày hôm sau.

Trao đổi về các vấn đề căng thẳng khác trong cuộc sống của nhau có thể gây ra tình trạng khô khan. Bằng cách này, bạn đang làm cho đối tác của bạn cảm thấy hiểu. Và đồng thời, bạn có thể đổ lỗi cho một số tình huống căng thẳng khác, điều này sẽ làm giảm áp lực lên vai bạn.

# 4 Đi chơi với bạn bè của bạn. Tránh xa nhau một lúc. Có lẽ cả hai bạn đều dành quá nhiều thời gian với nhau. Đi chơi với bạn bè của bạn, vui chơi và bỏ lỡ nhau đủ để mang lại sự phấn khích tình dục trở lại.

Đi chơi với bạn bè của riêng bạn, trở về nhà và nhảy vào giường với người yêu của bạn. Đôi khi, tất cả mồ hôi và niềm vui bạn có bên ngoài có thể làm cho cả hai bạn cảm thấy nhiều hơn vào cuối ngày.

# 5 Đi cùng với các cặp vợ chồng khác. Hẹn hò đôi có thể gợi cảm. Không giống như đi chơi với những người bạn bình thường, vào một cuộc hẹn đôi, bạn sẽ hẹn hò với một cặp đôi khác. Giữ tay nhau, thưởng thức một chút PDA và cố gắng biến nhau. Làm ra trước mặt người khác luôn gợi cảm. Đôi khi, trêu chọc nhau trước một cặp vợ chồng khác có thể khiến bạn vội vàng tình dục kéo dài vài tháng. Sử dụng 30 sự thật bẩn thỉu này hoặc dám đặt câu hỏi với một cặp vợ chồng khác để kết thúc câu thần chú khô khan của bạn và khiến ham muốn của bạn tăng vọt lên một mức cao hoàn toàn mới.

# 6 Xem khiêu dâm cùng nhau. Tất cả chúng ta đều thích khiêu dâm. Cho dù bạn là con trai hay con gái thì cũng chẳng sao cả. Khiêu dâm vẫn thú vị cho cả hai giới. Nếu bạn và đối tác của bạn đã phải chịu đựng một tình trạng khô khan tình dục trong một thời gian, hãy ngủ chung với nhau và xem một vài bộ phim khiêu dâm với cốt truyện phong nha. Nó sẽ giữ cho cả hai bạn say mê và ướt. Đột quỵ lẫn nhau và quan hệ tình dục trong khi xem phim.

Nếu bạn muốn, hãy nói về bộ phim với nhau trong khi xem và hình dung những tưởng tượng gợi cảm với nhau.

# 7 Hãy say rượu cùng nhau. Tốt hơn, hãy say rượu trong khi xem phim khiêu dâm. Khi bạn nhận được lời khuyên, phản xạ của bạn có thể chậm lại, nhưng cảm giác khoái cảm của bạn sẽ tăng lên. Đôi khi, ngay cả những cơn đột quỵ nhỏ có thể được kích thích hơn so với màn dạo đầu. Hãy say rượu với nhau, ấm cúng và nói chuyện bẩn thỉu hoặc xem một bộ phim gợi cảm. Bạn sẽ ngủ trên giường trước khi bạn nhận ra nó.

# 8 Đi câu lạc bộ. Nghiền nhau trên sàn nhảy đông đúc. Có một vài đồ uống, và bước trên sàn nhảy cùng với các cặp vợ chồng khác. Câu lạc bộ luôn khiến mọi người cảm thấy gợi cảm và gợi cảm. Khiêu vũ với nhau và di chuyển cơ thể của bạn cùng nhau. Nó sẽ vô tình khơi dậy cả hai bạn đủ để muốn lái xe về nhà và quan hệ tình dục ở ngưỡng cửa.

# 9 Cấm quan hệ tình dục trong một tháng. Bạn có thể đã bị khô khan lâu hơn một tháng, nhưng bằng cách cấm sex, bạn làm điều đó kiêng kị và thú vị hơn. Sử dụng các mẹo khác, nhưng tránh quan hệ tình dục với nhau. Chẳng mấy chốc, căng thẳng và hứng thú tình dục sẽ trở lại trong mối quan hệ của bạn.

# 10 Tán tỉnh với người khác. Tán tỉnh chẳng là gì ngoài việc nói chuyện với người khác. Tán tỉnh với người khác khiến bạn cảm thấy gợi cảm và hấp dẫn hơn. Điều này đặc biệt đúng với đàn ông, bởi vì họ kết thúc việc giảm nồng độ testosterone của họ một khi họ bước vào một mối quan hệ lâu dài, điều này khiến họ cảm thấy không khỏe.

Khi bạn có một cuộc trò chuyện tán gẫu với ai đó, có thể là ở nơi làm việc hoặc khi bạn ra ngoài với bạn bè của mình, bạn sẽ cảm thấy hào hứng hơn về tình dục và cảm thấy hấp dẫn. Và khi bạn trở về nhà với đối tác của mình, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn về sự hấp dẫn giới tính của mình và sự xuất hiện của bạn, từ đó sẽ khiến bạn trở thành một người yêu tốt hơn trên giường.

Phép thuật khô tình dục phổ biến hơn bạn nghĩ. Nhưng thay vì từ bỏ ham muốn tình dục của bạn, hãy làm một điều gì đó gợi cảm và mang lại những vòi hoa sen ẩm ướt trở lại trên giường với 10 cách gợi cảm để vượt qua tình trạng khô khan tình dục!

Bình luận