Nối Lại - Kết nối những Trái tim
9 Tháng 7

12 Ngạc nhiên không biết lợi ích của việc không thủ dâm

Đối với những người bạn nghĩ rằng thủ dâm thực sự có lợi, bạn có thể đúng. Nhưng bạn có thể không biết rằng cũng có những lợi ích của việc không thủ dâm.

Mọi người đã thủ dâm miễn là thời gian đã tồn tại. Mặc dù nó có thể đã được nhìn xuống * và vẫn là * trong một số nền văn hóa và tôn giáo nhất định, điều đó đã không ngăn mọi người lén lút trong một vài giây phút vui vẻ khi tất cả họ ở một mình.

Một số người thủ dâm mỗi ngày, vài lần một tuần, và một số chỉ trong những dịp hiếm hoi nhất. Số lượng người không thủ dâm chút nào, rất ít, và họ thường không làm như vậy chủ yếu là vì niềm tin của chính họ.

Tại sao mọi người thường thủ dâm?

Nếu bạn đang băn khoăn tại sao một số người chọn sử dụng phương tiện riêng của họ để thay vì thay vì nhờ người khác giúp đỡ họ, bạn đã đến đúng nơi. Có rất nhiều lý do khác nhau tại sao người ta chọn thủ dâm.

Một số người có thể khám phá những gì họ thích, những người khác không có đủ quan hệ tình dục với người khác để thỏa mãn ham muốn của họ, và những người khác làm điều đó đơn giản chỉ vì cảm thấy tốt.

Lợi ích không xác định của việc thủ dâm sẽ làm bạn ngạc nhiên

Mặc dù có nhiều lý do khiến một số người chọn tự cung cấp cho mình một khoảng thời gian tuyệt vời, nhưng cũng có rất nhiều người từ chối hoàn toàn thủ dâm. Hoặc là họ đã từng thủ dâm và giờ đã dừng lại, hoặc họ chưa bao giờ có trước đây và chọn giữ mọi thứ theo cách đó.

Những người chọn không thủ dâm có thể trải nghiệm một số lợi ích nhất định mà bạn không thể đạt được khi tự làm vui. Những lợi ích không xác định này có thể chỉ là những gì bạn đang tìm kiếm trong cuộc sống. Dưới đây là tất cả những lợi ích của việc không thủ dâm mà bạn có thể chưa từng gặp trước đây.

# 1 Điều thực sự sẽ tốt hơn rất nhiều. Khi bạn ngừng thủ dâm và thực sự có cơ hội được đặt bởi một người thực sự chứ không chỉ là bàn tay của bạn, tình dục sẽ tốt hơn bạn từng trải qua trước đây.

Vì thủ dâm thoát khỏi ham muốn tình dục đó, bạn không gần như được bật như bạn có thể là khi đến lúc phải làm chứng thực. Điều đó có thể dẫn đến tình dục kém hơn thỏa đáng. Chắc chắn, bạn sẽ đến, nhưng nó sẽ không được phát hành như thể bạn đang kiêng thủ dâm.

# 2 Bạn sẽ thấy cực khoái dễ dàng hơn. Đây là lý do lớn nhất cho các cô gái đặc biệt dừng thủ dâm. Khi bạn từ bỏ lòng tự hào và mang lại cực khoái của riêng mình, bạn sẽ có nhiều khả năng có được một khi bạn ở bên người khác.

Mỗi khi ai đó có cực khoái, nó sẽ mất thời gian tiếp theo để kết thúc – trừ khi họ tránh thủ dâm. Nếu bạn tiếp tục hoàn thành bản thân thường xuyên, sẽ mất nhiều thời gian hơn và lâu hơn để bạn đến đó vào lần tiếp theo bạn thử.

# 3 Bạn sẽ hiệu quả hơn. Thủ dâm mất rất nhiều thời gian của bạn, đặc biệt nếu bạn là người sử dụng khiêu dâm để đi cùng với thói quen này. Chỉ cần nghĩ về việc bạn có thể làm được bao nhiêu trong một ngày nếu bạn không bao giờ thủ dâm!

# 4 Bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn. Một thủ thuật tiêu cực khác là làm bạn mệt mỏi. Sau khi hoàn thành xong bản thân, bạn hầu như không có năng lượng để đứng dậy, hãy để một mình làm điều gì đó hiệu quả.

# 5 Bạn sẽ cảm thấy ít có tội. Cho dù bạn tin vào một tôn giáo nói rằng thủ dâm là tội lỗi hay bạn chỉ cảm thấy có lỗi ở cấp độ tiềm thức, không có nghi ngờ rằng tội lỗi đóng một vai trò rất lớn trong tâm trạng tổng thể của bạn khi bạn luôn thủ dâm.

Rất nhiều người mang theo cảm giác tội lỗi này mà không hề nhận ra. Họ cảm thấy kiệt quệ, chán nản, và thậm chí lo lắng, tất cả bởi vì họ thủ dâm một cách thường xuyên.

# 6 Nó sẽ dễ dàng hơn để có được kích thích. Tôi có nghĩa là nó sẽ mất hầu như NOTHING cho bạn để có được bật. Lợi ích của việc không thủ dâm này có thể giúp đỡ những người đấu tranh với ham muốn tình dục của họ.

Khi bạn bỏ thủ dâm, bạn sẽ thấy rằng ngay cả một lượng nhỏ da trên hành động trên da cũng sẽ khiến bạn đủ nóng để có quan hệ tình dục ngay sau đó. Đàn ông, nếu bạn bỏ thủ dâm, bạn sẽ bắt đầu thức dậy với những kẻ căm thù hoành hành như thể bạn lại là một cậu bé 14 tuổi.

# 7 Bạn sẽ ít lo lắng hơn. Lo âu có thể đánh bạn ra khỏi màu xanh và xây dựng vì nhiều lý do. Nhưng thông thường, mọi người không biết những lý do đó là gì và phải đối phó với sự lo lắng của họ một cách thường xuyên.

Nếu tôi nói với bạn rằng thủ dâm có thể làm tăng thêm sự lo lắng của bạn? Không chỉ cảm giác tội lỗi tiềm thức làm nó ảnh hưởng đến sự lo lắng của bạn, mà bạn còn bị ảnh hưởng bởi các đặc tính gây nghiện của thủ dâm. Nếu bạn không thủ dâm, bạn sẽ phá vỡ cơn nghiện đó và lo lắng của bạn sẽ giảm đi rất nhiều.

# 8 Bạn thậm chí có thể loại bỏ trầm cảm. Một số lượng lớn người báo cáo cảm thấy hạnh phúc khi họ từ bỏ thủ dâm. Điều này có thể là do việc thủ dâm không cho bạn nhiều cảm giác tội lỗi và kiệt sức đến mức bạn không có năng lượng để đối phó với những rắc rối hàng ngày. Ngừng thủ dâm và bạn sẽ bắt đầu cảm thấy tốt hơn nhiều.

# 9 Bạn sẽ cảm thấy kết nối hơn trong khi quan hệ tình dục. Một lợi ích khác của việc không thủ dâm là bạn sẽ cảm thấy kết nối và trìu mến hơn trong khi quan hệ tình dục. Rất nhiều người thủ dâm cảm thấy như vậy tùy thuộc vào họ để chăm sóc nhu cầu của họ ngay cả khi có quan hệ tình dục với người khác.

Nhưng nếu bạn ngừng thủ dâm, bạn cho phép người kia cầm quyền, và điều này sẽ cho phép bạn cảm thấy kết nối nhiều hơn với họ. Điều này cũng có nghĩa là tình dục sẽ tốt hơn rất nhiều, bởi vì nó luôn luôn là khi bạn gắn kết tình cảm với người khác.

# 10 Bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến một người. Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng những người thủ dâm thường xuyên xem phim khiêu dâm để có được bản thân. Điều này đã được dịch sang những người cùng cảm thấy cần phải có sự đa dạng trong đời sống tình dục của họ, giống như họ nhận được khi họ chuyển đổi giữa các video.

Vì vậy, nếu bạn ngừng thủ dâm, bạn sẽ không còn cảm thấy cần phải có sự đa dạng như vậy nữa khi bạn vượt qua hành vi gây nghiện của việc xem khiêu dâm và thủ dâm. Bạn sẽ hạnh phúc hơn với chỉ một người.

# 11 Bạn sẽ tập trung hơn vào các tác vụ cụ thể. Đối với tất cả các bạn, những người cảm thấy như bạn bị ADHD, nó có thể có một cái gì đó để làm với thực tế là bạn thủ dâm tất cả các thời gian. Những người thủ dâm có quan hệ tình dục với tâm trí của họ một điều khủng khiếp.

Điều này có nghĩa là trong khi họ nên làm việc trên một điều, họ đang nghĩ đến thủ dâm. Khi bạn ngừng thủ dâm, bạn sẽ ngừng suy nghĩ về tình dục quá nhiều và do đó sẽ có thể tập trung vào nhiệm vụ mà không bị gián đoạn.

# 12 Bạn sẽ được giải phóng mọi thứ đến từ hành vi gây nghiện. Chúng ta đều biết rằng nghiện là xấu. Họ tiếp quản cuộc sống của bạn và có thể ảnh hưởng đến bạn theo những cách tiêu cực như vậy.

Nhưng bạn có biết rằng thủ dâm gây ra các khu vực tương tự của bộ não sử dụng các chất gây nghiện không? Đó là bởi vì nó là gây nghiện, và một trong những lợi ích tốt nhất của việc không thủ dâm là nó giải phóng bạn khỏi bất kỳ hành vi gây nghiện nào.

Thủ dâm hoàn toàn tự nhiên và rất nhiều người làm việc đó một cách thường xuyên. Nhưng nếu bạn cảm thấy như bạn có thể sử dụng một số sự tích cực trong cuộc sống của bạn, biết lợi ích của việc không thủ dâm có thể giúp bạn đưa ra quyết định quan trọng.

Bình luận