Nối Lại - Kết nối những Trái tim
9 Tháng 7

10 điều có thể cải thiện tình dục của bạn

Cảm thấy giống một củ khoai tây hơn là bom sex? Đó là ham muốn tình dục thấp của bạn chống lại bạn! Tìm hiểu làm thế nào bạn có thể cung cấp cho ham muốn tình dục của bạn một thúc đẩy rất cần thiết!

Không có chạy trốn khỏi thực tế, không thoát khỏi sự thật của nó – tình dục là một phần rất quan trọng của cuộc sống. Chắc chắn, sẽ có những người gọi tôi nông cạn ngay bây giờ, và đối phó với những thứ như nghèo đói thế giới, tàn ác động vật và ốm yếu là những phần quan trọng của cuộc sống chứ không phải là hành động thể chất đơn giản để đạt được sự giải thoát tình dục.

Đối với những người này tôi nói … Bạn sẽ được phẫu thuật như thế nào bởi một bác sĩ phẫu thuật nam không quan hệ tình dục trong sáu tháng?

Tình dục là quan trọng. Nó giúp chúng ta đối phó với phần còn lại của cuộc sống – nó làm giảm căng thẳng, giúp chúng tôi xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ hơn với các đối tác của chúng tôi và, hãy đối mặt với nó, đó là một trò vui thú vị. Nhưng nếu ham muốn tình dục của bạn đang đau khổ thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu không có chì trong bút chì nữa, không có độ nghiêng?

Điều gì sẽ xảy ra nếu, chứ không phải là một đêm đam mê với hunk hoặc cáo của những giấc mơ của bạn, bạn muốn xem những xà phòng mới nhất với một cốc ca cao trong một tay và điều khiển từ xa trong tay kia? Nếu có bất kỳ trường hợp nào trong trường hợp này, thì có lẽ đã đến lúc bạn nghĩ đến việc tăng cường tình dục.

Có cách nào để giảm tình dục?

Vấn đề trên ổ giới tính của con người không phải là vấn đề mới, và bằng chứng bằng văn bản về thực tế này có thể được tìm thấy từ thời xa xưa. Tomes cổ được lấp đầy với những gợi ý về cách pha trộn các kích thích tình dục hiệu quả nhất, và đây là trường hợp trên toàn thế giới – từ Anh đến Nhật Bản, từ Nga đến Peru.

Tuy nhiên, vấn đề dường như đã tăng tốc phần nào trong thời hiện đại, có lẽ là do những áp lực xã hội gia tăng mà chúng ta đặt mình vào. Thật thú vị khi lưu ý rằng thậm chí còn có một thuật ngữ cho hiện tượng này, được gọi là hội chứng DINS, có nghĩa là thu nhập kép không có giới tính.

Cách bạn có thể tăng tình dục của mình

Có một số bước đơn giản có thể được thực hiện để bơm một ít nhiên liệu trở lại trong đám cháy của lễ hội, để kích thích sự thèm ăn tình dục, vì vậy để nói chuyện, và chúng như sau:

Bài tập # 1. Đây chắc chắn là một trong những biggies. Nếu cơ thể bạn không phản ứng đúng cách, thì chắc chắn sẽ có tác dụng kích thích cuộc sống tình yêu của bạn. Huyết áp, ví dụ, gây ra bởi người không chung có thể là một trong những nguyên nhân lớn nhất gây mất ham muốn tình dục ở cả hai giới, nhưng đặc biệt là những người có thể gặp khó khăn trong việc đạt được cương cứng.

Tập thể dục cũng làm tăng khả năng chịu đựng, và làm cho cả hai bạn có thể tiếp tục lâu hơn trong phòng ngủ, mà không cần thêm bất kỳ nỗ lực nào. Cố gắng vượt qua một sự thiếu hụt tuyệt vọng của hơi thở giữa hành động sẽ không làm bất cứ điều gì cho khuynh hướng tình dục của một trong hai bên.

# 2 Chế độ ăn kiêng. Cùng với tập thể dục, chế độ ăn uống kém cũng là nguyên nhân chính gây ra ham muốn tình dục thấp. Thực phẩm dinh dưỡng nặng, béo và ít không có tác dụng gì đối với tình dục của bạn, và thậm chí có thể có tác dụng không mong muốn của việc giảm nó. Mặt khác, một chế độ dinh dưỡng cao sẽ giúp pep trở lại trong nồi tiêu của bạn cũng như cải thiện sức khỏe tổng quát.

Thậm chí còn có những loại thực phẩm dường như có đặc tính thúc đẩy tình dục thúc đẩy cụ thể, được gọi là kích thích tình dục. Nhiều người trong số này đã được chứng minh là vô nghĩa, chẳng hạn như niềm tin Đông Nam Á cổ xưa trong việc uống mật rắn. Nhưng những người khác dường như có một số lượng hỗ trợ khoa học nhất định cho các tuyên bố của họ, chẳng hạn như sô cô la, quế và bí ngô. Thật thú vị, quế và các loại trái cây của bất cứ loại nào có thêm tiền thưởng làm ngọt xuất tinh của một người đàn ông, mà cũng có thể khuyến khích đối tác của họ để có được nhiều hơn một chút … tham gia.

# 3 Nội dung khiêu dâm và khiêu dâm. Không hoạt động với mọi người, mặc dù tôi thách thức bạn tìm một người không phản hồi nội dung khiêu dâm! Nhưng bất cứ ai làm việc trong một văn phòng trong “Năm mươi Shades of Grey” ?? sự bùng nổ đáng kinh ngạc khi tôi nhìn thấy một nửa dân số nữ, chỉ sau một lần đọc, đột ngột biến đổi từ bản sao của công ty trở thành nymphomaniac tràn lan.

Người đàn ông kích động tình dục của họ thông qua các phương tiện trực quan, phụ nữ từ tâm trí của họ. Cho dù video hay cuốn sách, hãy cho bản thân bạn một chút thời gian khêu gợi để hồi phục ngọn lửa. Nếu công cụ hardcore không phải là tách trà của bạn, các trang web như X-Art có thể khiến bạn quan tâm.

# 4 Rượu. Một chút là tuyệt vời. Nó phá vỡ sự ức chế, mở cuộc trò chuyện, và cho phép tình yêu trở nên can đảm hơn một chút so với cách khác. Tuy nhiên, một lượng lớn rượu có tác dụng bất thường nghiêm trọng khi lái xe tình dục và sức mạnh. Điều này chủ yếu ảnh hưởng đến đàn ông, nhưng nó có thể làm việc chống ma thuật đối với phụ nữ, đặc biệt nếu nó có tác dụng làm cô ấy mệt mỏi và không muốn làm bất cứ điều gì khác trong phòng ngủ nhưng ngủ.

# 5 Thiền. Thiền, hoặc một hoạt động thiền định như yoga hoặc thái cực quyền, đóng một số chức năng giúp tăng cường ham muốn tình dục. Thứ nhất, đây là một hình thức tập thể dục nhẹ nhàng và lành mạnh. Thứ hai, nó làm giảm mức độ căng thẳng cao, đó là một trong những kẻ thù nghiêm trọng nhất của năng lượng tình dục. Thứ ba, và điều này phụ thuộc rất nhiều vào triển vọng cá nhân là liệu bạn có tin vào những điều đó hay không, truyền thống đằng sau các hoạt động đó cũng tuyên bố một yếu tố tâm linh nhất định đối với những lợi ích có được.

# 6 Ngủ. Ngủ ngon giấc là điều quan trọng trong việc duy trì mức độ ham muốn tình dục lành mạnh. Nó giúp tất cả các lĩnh vực khác của sức khỏe cá nhân, giữ cho bạn sắc nét và đói cho liên lạc vật lý, và quan trọng nhất, đảm bảo rằng bạn không kết thúc ngủ giữa hành động – bởi vì bằng cách nào đó tôi không nghĩ rằng đối tác của bạn sẽ cảm ơn bạn cho rằng , phải không?

# 7 Tự tin. Điều này cũng rất lớn. Nếu sự tự tin của bạn thấp, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thoải mái trong phòng ngủ. Bí quyết là xác định và giải quyết nguồn gốc của sự thiếu tự tin này. Nếu đó là do hình dạng cơ thể, sau đó nhấn phòng tập thể dục và biến mình thành một Adonis hoặc Aphrodite. Nếu đó là do sự xuất hiện, thì hãy tạo cho mình một sự trang điểm và tái tạo lại chính mình. Nếu đó là vì một ai đó trong công việc đang quấy rầy bạn, sau đó nhận được lời khuyên về việc giải quyết vấn đề trên và đưa nó lên giường. Dù vấn đề là gì, hãy làm gì đó.

# 8 Hãy mạo hiểm hơn. Có thể là trường hợp chán nản và thường lệ đã ảnh hưởng đến tình dục của bạn. Nếu bạn có một vị trí bình thường vào tối thứ Ba, từ 11 đến 12, khi bạn và đối tác của bạn thường xuyên cam kết nhanh chóng trong vị trí truyền giáo, sau đó lắc mọi thứ lên một chút.

Hãy thử quan hệ tình dục vào thời điểm này, bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Đổi phòng. Hãy thử các vị trí tình dục khác nhau và giới thiệu đồ chơi tình dục cho niềm vui và trò chơi của bạn. Hãy thử giới thiệu một người thứ ba, nếu bạn nghĩ rằng nó sẽ hoạt động.

# 9 Giảm căng thẳng. Căng thẳng có thể đến từ bất kỳ nguồn nào, và nó là một trong những kẻ thù chính của ham muốn tình dục. Nó có thể đến từ gia đình và / hoặc bạn bè. Nó có thể đến từ những thay đổi trong lối sống. Tuy nhiên, nguồn căng thẳng phổ biến nhất là công việc. Điều này chủ yếu là do tính cách của cuộc đời làm việc điển hình của một người đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua.

Chúng tôi không nhất thiết phải làm việc nhiều giờ hơn, nhưng chúng tôi đi xa hơn trong tìm kiếm công việc, có nghĩa là du lịch thường tăng thêm ba hoặc bốn giờ cho hầu hết ngày làm việc của mọi người. Chúng tôi không nhất thiết phải làm việc chăm chỉ hơn, nhưng tính chất phức tạp và không hiệu quả của các hệ thống quản lý lao động hiện đại có nghĩa là chúng tôi đang nỗ lực để hoàn thành công việc một cách hợp lý và kịp thời, điều này rất bực bội. Nếu mức độ căng thẳng là đủ quan trọng để ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn, bạn có thể đặt cược nó đang ảnh hưởng đến các khu vực khác của cuộc sống quá và bạn cần phải giết nó trước khi nó giết chết bạn.

# 10 Nói chuyện bẩn với nhau. Điều này không hiệu quả đối với nhiều người có thể cảm thấy ngớ ngẩn một chút thay vì gợi cảm, nhưng đối với nhiều người, nó biến một cuộc tranh luận nhanh chóng thành một cuộc liên hoan tình dục tràn lan. Hãy thử mô tả những tưởng tượng bẩn thỉu khác nhau mà bạn có thể tưởng tượng khi bạn làm tình, giúp đối tác của bạn tham gia và chỉ quan sát niềm đam mê leo thang như thế nào.

Tình dục thấp không phải là vấn đề nan giải. Hãy thử một số lời khuyên ở trên và tận hưởng tầm vóc mới của bạn như một người yêu dồi dào và mạnh mẽ.

Bình luận