Nối Lại - Kết nối những Trái tim
8 Tháng 7

Các loại Fetishes – Dirty Little Secrets

Có rất nhiều loại tôn sùng và những bí mật nhỏ bẩn thỉu mà tất cả chúng ta đều có, đặc biệt là trên giường. Bạn có thể nghĩ rằng bạn là người bẩn thỉu, nhưng hãy kiểm tra những loại tôn sùng này và bạn sẽ thấy sự thật là những tôn sùng phổ biến.

Nhấp vào đây để đọc giới thiệu về tôn sùng tình dục và cách mọi thứ bắt đầu.

Có nhiều loại tôn sùng trên thế giới, và mỗi ngày, có những loại mới được tạo ra trong đầu của chúng ta, hoặc trong thực tế.

Và may mắn thay, những bí mật nhỏ bẩn thỉu như fetishes thường được chấp nhận hơn bao giờ hết.

Bí mật nhỏ bẩn thỉu của chúng tôi trên giường

Cực kỳ văn hóa về nguồn gốc của họ, nỗi ám ảnh tình dục và bí mật trên giường có thể khác nhau giữa mọi người, quốc gia, tôn giáo và lục địa.

Một số tuy nhiên là phổ biến cho toàn bộ loài người.

Dưới đây là một vài loại tôn sùng không thực sự được mọi người trên khắp thế giới thừa nhận, nhưng tất cả chúng đều đang làm việc đó!

Loại tôn sùng phổ biến

Agoraphilia : Bắt được nó ở nơi công cộng là nóng, nóng, nóng!

Alphmegamia : Mang theo những người đàn ông lớn tuổi, dày dạn hơn.

Altocalciphilia : Giày cao gót làm cho người này cực khoái.

Bệnh giun sán : Bị kích thích bởi tóc nách.

Bệnh đái tháo đường : Đừng bao giờ cạo râu bạn tình của bạn nếu họ ở trong giải đấu này, bởi vì lông mu là nơi nó ở.

Triển lãm : Đây là một người thích những người khác ngạc nhiên bằng cách phơi bày các bit nghịch ngợm của họ.

Latronudia : Bác sĩ, bác sĩ! Người này thích phơi bày anh ta cho một bác sĩ. Các hóa đơn bảo hiểm y tế phải đáng kinh ngạc …

Lactaphilia : Mammaries chứa đầy sữa không chỉ khiến bé vui vẻ …

Martymachlia : Khơi dậy bằng cách để người khác xem trong khi làm tình. Có được những người này nối với một voyeur, pronto. [Đọc: Cặp đôi trên bãi biển]

Bệnh ưa chảy nước mũi : Người này tinh thần thẳng thắn về đối tác của họ.

Tất cả chúng ta đều có ‘bí mật nhỏ bẩn thỉu trên giường’ của mình!

Vì vậy, lần sau khi ai đó rủ xuống chân, hoặc ám ảnh trên đồ lót của bạn, hãy nhớ rằng chúng bình thường như bất kỳ người nào khác cùng tồn tại trên hành tinh xanh, ấm áp và hoang dã này … tất cả chúng ta đều gọi về nhà.

Vì vậy, nếu bạn gặp một đối tác có một vài bí mật giường kỳ lạ hoặc thích một trong nhiều loại tôn sùng, đừng ghét người chơi, ghét trò chơi. Hay heck, hãy thưởng thức chương trình.

Nhưng tất cả đã nói và thực hiện, chỉ cần đảm bảo rằng đối tác của bạn không có một tôn sùng có vẻ quá hoang dã để xử lý hoặc họ chỉ có thể không hoạt động trên giường mà không có nó. Nếu điều đó xảy ra, có lẽ đó thực sự là lúc để chia sẻ vấn đề của bạn với ai đó.

Nhưng ngoài ra, hãy tận hưởng những bí mật nhỏ bẩn thỉu của bạn trên giường với bạn đời của bạn, miễn là đối tác của bạn cũng thích bí mật giường của bạn!

Hãy nhớ rằng, các loại hình tôn giáo rất nhiều và một loại mới có thể đang được thực hiện ngay bây giờ. Nhưng miễn là bạn thích nó, và nó không đau ai, tại sao lo lắng về những bí mật nhỏ bẩn vô hại mà chỉ tăng cường niềm vui của bạn?

Bình luận