Nối Lại - Kết nối những Trái tim
8 Tháng 7

10 cặp đôi phiêu lưu Kinks phải cố gắng ít nhất một lần

Một mối quan hệ thể chất lành mạnh là một phần quan trọng trong cuộc sống của bất kỳ cặp vợ chồng nào. Nhưng ngay cả đôi vợ chồng yêu thương nhất cũng cần thỉnh thoảng gia vị.

Có thể là trường hợp bạn là một trong những cặp vợ chồng mà mọi khía cạnh của mối quan hệ luôn hoàn hảo. Bạn hòa hợp với nhau, bạn có những lượt thích và không thích tương tự, và sự tương tác của bạn trong phòng ngủ chỉ có thể được mô tả là, tốt, nổ! Cả hai đều tận hưởng tính thể chất của nhau và không gặp vấn đề gì khi đạt được bản phát hành yêu cầu trong trạng thái đồng thanh hoàn hảo. Tất cả là hoàn toàn và hoàn toàn tip-top. Hay là nó?

Hai mặt của đồng xu

Cảm thấy bạn biết nhau bên trong và bên ngoài, bạn vẫn còn rất nhiều người của riêng bạn. Một trong những vấn đề phổ biến nhất ảnh hưởng đến mối quan hệ, đặc biệt là mặc dù không độc quyền lâu dài, là tội lỗi của sự tự mãn.

Giả sử mọi thứ về đối tác của bạn có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng hơn nữa, và điều này có thể dễ dàng là trường hợp liên quan đến hoạt động tình dục. Về cơ bản, đừng cho rằng đối tác của bạn hài lòng với đời sống tình dục của bạn như bạn.

Nói qua

Mặc dù bạn có thể có một mối quan hệ thực sự tích cực, nơi thảo luận luôn là một lựa chọn và bạn thường có thể bắt đầu bất kỳ vấn đề nào thông qua giao tiếp hiệu quả, tình dục là một vấn đề khác.

Nhiều người, thậm chí tự do nhất, gặp khó khăn khi nói về tình dục, và họ có thể cảm thấy không hài lòng với những gì họ có nhưng không muốn nói chuyện qua. Do đó, nó luôn luôn là giá trị tiếp cận các chủ đề chính mình, ngay cả khi bản thân bạn là hoàn toàn hài lòng với cách mọi thứ đang có.

Các nghi phạm thông thường

Nếu có bất kỳ vấn đề nào được xác định khi tổ chức các cuộc thảo luận đó – và hãy kiên nhẫn, vì có thể mất một vài lần yêu cầu đưa ra khỏi chúng – đó có thể là một trong những nghi phạm thông thường. Khoảng thời gian mà một nửa số cặp vợ chồng dành cho hoạt động tình dục là một trong những khiếu nại chính, ví dụ như số lượng màn dạo đầu đã được thưởng thức.

Các vấn đề khác có thể bao gồm việc thiếu tần suất giới tính, mức độ nhiệt tình khác nhau được hiển thị, hoặc thậm chí tầm thường như toàn bộ đèn sáng hoặc tắt câu hỏi. Tuy nhiên, vấn đề mà chúng ta sẽ nói đến trong bài viết này là sự thiếu phiêu lưu trong phòng ngủ – sự phàn nàn rằng mọi thứ có thể chỉ là một chút nhàm chán.

Đa dạng là gia vị của cuộc sống

Đó không phải là lỗi của bất kỳ ai mà một hoặc cả hai vợ chồng đang nghi ngờ đang khao khát nhiều hơn một chút. Đó là một cảm giác hoàn toàn tự nhiên xảy ra trong hầu hết các mối quan hệ cùng một lúc. Điều quan trọng không phải là nó đã xảy ra nhưng nó được xử lý như thế nào, và một lần nữa, điều này được đưa ra thảo luận.

Nếu bạn định thử một cái gì đó mới trong phòng ngủ, điều quan trọng là cả hai đều đồng ý về lựa chọn chính xác và bạn nhận thức được giới hạn của nhau. Sau khi tất cả, một số kinks là cực đoan hơn những người khác. Vì vậy, để bắt đầu thảo luận về một lưu ý tích cực, danh sách các kinks tiềm năng sau đây là cách chúng tôi cung cấp cho bạn một cú đẩy nhẹ nhàng theo đúng hướng.

# 1 trang phục lạ mắt . Mặc quần áo cho hành động tình dục có thể ám chỉ đến một loạt các thứ. Nó có thể chỉ đơn giản là một vấn đề của người phụ nữ trong câu hỏi mua một số đồ lót sultry, hoặc nó có thể tiến đến mặt nạ đầy đủ gimp, chaps da, và đùi cao khởi động. Đồng phục là một lựa chọn mặc quần áo phổ biến khác, hoàn chỉnh với kịch bản chơi vai trò. Cảnh sát và tên cướp, có ai không?

# 2 Đầu và vai, đầu gối và ngón chân . Cơ thể một phần fetishes khá phổ biến, và nó có thể là trường hợp mà một trong những bạn đã thưởng thức – ít nhất là trong suy nghĩ của bạn, mặc dù như thế nào loại tôn sùng materializes là hoàn toàn tùy thuộc vào hai bạn. Nó có thể chỉ đơn giản là một vấn đề đánh giá cao và niềm đam mê, hoặc phần cơ thể trong câu hỏi có thể được sử dụng như một phần vật chất thực tế của hoạt động tình dục. Tất nhiên, chúng tôi sẽ không đi vào quá nhiều chi tiết ở mặt trận đó ở đây. Xét cho cùng, đó là điều của Google!

# 3 Tôi bị ràng buộc vào lúc này . Một trong những kinks nổi tiếng hơn là của bondage. Nghệ thuật kiềm chế đối tác của một người để trêu chọc và / hoặc lạm dụng họ * trong sự kiểm duyệt liên tục, tất nhiên * đã nhận được sự quan tâm đáng kể nhờ các bộ phim như 50 Shades of Grey . Nó cung cấp một ngôi nhà nửa đường thuận tiện giữa cực và nhẹ, và có rất nhiều thông tin trên đó về cách đi về nó một cách an toàn và hoàn thành.

# 4 Không phải là một cảnh quay . Hãy thử thay thế rom-com thông thường hoặc bộ phim hành động ly kỳ với hành động phim của một loại người lớn hoàn toàn hơn. Đây là một cách tuyệt vời để có được nhau trong tâm trạng và cũng để có được một ý tưởng về loại proclivities bí mật mà bạn cả hai vào. Nếu bạn đang xem máy tính, hãy thử thay phiên nhau khi chọn phim và có thể bạn sẽ ngạc nhiên với lựa chọn của đối tác.

# 5 Những điều nổi bật trong đêm . Ngành công nghiệp đồ chơi tình dục đang bùng nổ, và vì lý do tốt, với nhiều người hơn bao giờ hết cho họ một thử. Từ máy rung bỏ túi đến ghế quan hệ tình dục và búp bê sống động như thật, bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì bạn có thể tìm thấy để thêm gia vị vào cuộc sống tình yêu của mình.

# 6 vấn đề về tinh thần . Nghệ thuật cổ xưa của Tantra có thể được mô tả như là một loại chéo giữa thiền định và quan hệ tình dục rất chậm. Đó là một kỷ luật đòi hỏi sự kiên nhẫn và thực hành, nhưng những người đã thử nó đã tuyên thệ với hiệu quả đáng kinh ngạc của nó trong việc kéo dài thời hạn sử dụng của một mối quan hệ vật chất.

# 7 Công ty của ba . Swinging là một trò tiêu khiển tình dục đã thực sự rơi xuống đất chạy trong những năm gần đây. Bắt ba, bốn, hoặc nhiều hơn tham gia vào các hành động tình dục có thể không phải là ý tưởng của mọi người về mối quan hệ yêu thương nên là tất cả về, nhưng nó chắc chắn làm cho mọi thứ thú vị. Và nếu điều này có sức hấp dẫn, có hàng chục trang web trên mạng mà bạn có thể tham gia để tìm những người cùng chí hướng.

# 8 Xoay mọi thứ xung quanh . Với xã hội mong đợi chúng ta tuân thủ khá chặt chẽ với vai trò giới tính, bất kể chúng ta có thể có vẻ bề ngoài như thế nào để chống lại thực tế, một số cặp vợ chồng thích lắc mọi thứ một chút. Với sự tự do được đảm bảo trong sự riêng tư của phòng ngủ để khám phá các khía cạnh khác nhau của nhân cách, không có thời gian nào tốt hơn để khám phá khái niệm đảo ngược vai trò. Chơi phụ nữ chi phối và những kẻ bị động – hoặc ngược lại, tùy thuộc vào vai trò của thế giới thực – có thể đạt được thành tích cao cho cả hai.

# 9 Chịu hình phạt của bạn . Sadomasochism, nghệ thuật quản trị hoặc nhận nỗi đau, dường như nằm ở phần cực đoan của quy mô xoắn. Tuy nhiên, điều này không phải là trường hợp và có thể bao gồm các hình phạt nhẹ như đánh đòn nhẹ hoặc vặn nhẹ núm vú. Tất nhiên, quy mô trong S & amp; M là một quy mô lớn và khoảng cách bạn muốn đi xuống con đường cụ thể này hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.

# 10 Hãy để tất cả mọi người hang out . Triển lãm, mong muốn có quan hệ tình dục ở nơi công cộng và / hoặc trong khi được quan sát bởi những người khác, là một kink tình dục phổ biến khác. Đó là, tuy nhiên, một trong đó cần phải được tiếp cận thận trọng. Không có nhiều quốc gia trên thế giới mà hành động như vậy sẽ không được coi là không đứng đắn và tội phạm. Có lẽ lựa chọn tốt hơn, trong trường hợp đó, sẽ là đi xuống con đường đong đưa, nhưng với một chính sách không đụng chạm nghiêm ngặt tại chỗ.

Chọn lựa của bạn từ bất kỳ gợi ý kinky nào ở trên để giữ cho lửa nhà cháy và cuộc sống tình yêu của bạn là một địa ngục tích cực.

Bình luận