Nối Lại - Kết nối những Trái tim
8 Tháng 7

Làm thế nào để vai trò chơi trên giường – Vai trò chơi trò chơi tình dục

Quan hệ tình dục lâu dài có thể thỏa mãn, nhưng thêm một thành phần đóng vai trò quan hệ tình dục vào phòng ngủ của bạn có thể làm cho nó trở nên điện khí! Tìm hiểu cách đóng vai trò trên giường với những mẹo và ý tưởng này có thể thay đổi câu chuyện phòng ngủ của bạn mãi mãi.

Nhấp vào đây để đọc phần giới thiệu về chơi vai trò tình dục dành cho người mới bắt đầu.

Bạn có thực sự cần phải học cách đóng vai trò trên giường không?

Vai trò chơi tình dục thực sự có thể thay đổi cuộc sống của bạn cho tốt hơn nếu bạn biết các quy tắc.

Sự cần thiết phải đóng vai trò quan hệ tình dục

Ngay cả những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất trong tình yêu cũng có thể bị hạn hán trong đời sống tình dục của họ.

Bạn có thể yêu điên cuồng đối tác của mình, nhưng thẳng thắn, tình cảm tình cảm và điên cuồng, đam mê tình dục là hai điều hoàn toàn khác nhau.

Bạn thực sự có thể yêu một ai đó, nhưng thèm muốn một người khác.

Lo lắng có thể xảy ra với bạn? Vâng, không được. Có một vài cách để mang lại sự sôi nổi trở lại trong bao, và trang phục và vai trò chơi tình dục chắc chắn là một trong những điều tốt nhất.

Cách đóng vai trò trên giường

Nếu bạn chưa bao giờ đam mê vai trò chơi tình dục hay bất cứ điều gì gần gũi với điều này trước đây, thì bạn có thể nghĩ rằng toàn bộ trò chơi chỉ là vui nhộn. Và cực kỳ ngu ngốc.

Nhưng giống như mọi thứ khác, bạn không bao giờ biết mình đang thiếu gì cho đến khi bạn thử! Mặc trang phục khi quan hệ tình dục có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu và không thoải mái, nhưng bạn càng cảm nhận được phần này, thì càng có nhiều niềm vui cho cả hai bạn.

Đối với người mới bắt đầu, bạn chỉ có thể chơi mà không cần trang phục và chọn vai trò không khiến bạn khó chịu. Chọn là một cô gái giao hàng thay vì một vũ nữ thoát y, hoặc chọn làm người gửi thư thay vì một bác sĩ.

Sau khi bạn đã thực hiện một vài lần, bạn có thể tiếp tục với vai trò mạo hiểm hơn khi chơi trò chơi tình dục mà cả hai bạn sẽ rất háo hức khám phá.

Học cách đóng vai có thể được phơi bày và lúng túng vào những thời điểm, nhưng với thời gian, bạn sẽ học cách tận hưởng bản thân và cảm thấy thoải mái với cơ thể của chính mình, ngay cả khi nó hơi gầy hơn. Hãy sẵn sàng trải nghiệm điều gì đó mới mẻ và tận hưởng chính bản thân bạn.

Cách đóng vai đúng cách

Nhớ vai trò quan hệ tình dục tốt hơn nhiều so với tình dục thường xuyên bởi vì bạn có thể thực sự tạo ra bất kỳ hình ảnh nào bạn từng có, và với vai trò quan hệ tình dục, bạn thực sự có thể dành thời gian chờ đợi để có tình dục tuyệt vời, thay vì chỉ có quan hệ tình dục mà không cần chuẩn bị.

Chọn nhân vật của bạn để chơi vai trò

Chọn một nhân vật luôn lôi kéo hoặc thúc đẩy bạn, điều gì đó mang lại cho bạn sự tăng cường adrenalin tình dục và để cho đối tác của bạn chọn một người phù hợp với họ. Nhưng hãy nhớ, các nhân vật mà cả hai bạn chọn đều có thể hòa trộn với nhau. Một vài trong số các vai trò yêu thích tất cả thời gian chơi các nhân vật tình dục được ưa thích hơn những người khác trên toàn thế giới bao gồm những điều này.

Giáo viên – Sinh viên

Slave – Master

Thợ sửa ống nước- Bà nội trợ

Nhiếp ảnh gia – Người mẫu

Áp tải – Khách hàng

Bác sĩ – Y tá

Trình rút gọn – Ứng dụng khách

Lính cứu hoả – Người bị bẫy

Đây chỉ là một vài nhân vật khác nhau mà bạn có thể chọn chơi và nếu bạn có trang phục hoàn hảo để đi với nó, bạn có thể đảm bảo cho mình một đêm hoàn toàn hoang dã trong vai trò chơi tình dục.

Các quy tắc về vai trò chơi tình dục

Biết cách đóng vai trong trò chơi là phần quan trọng nhất. Thưởng thức các trò chơi, ngay cả khi người yêu của bạn quyết định ăn mặc như Giant Horny Bird hoặc như Fat Bastard từ Austin Powers, chỉ cần đi với các trò chơi. Bạn đang làm điều này để làm cho tình dục tốt hơn rất nhiều cho cả hai bạn, vì vậy tránh đánh giá, trừ khi tất nhiên, trang phục hoặc hành vi của đối tác của bạn khiến bạn thất vọng.

Đôi khi rất dễ bị cuốn vào vai trò quan hệ tình dục, và lạm dụng nó một lần trong một thời gian, vì vậy nếu bất cứ điều gì nhàm chán hoặc không thoải mái, chỉ cần cắt nó ra. Tìm hiểu cách có các cuộc trò chuyện hấp dẫn để kết nối với nhau.

Và quan trọng nhất, trước khi bạn nghĩ đến việc đổ quần áo của bạn, hãy tránh những sự ức chế của bạn! Hoặc bạn sẽ không thể rút ra thứ gì đó có thể kích thích cả hai bạn.

Khi bạn cảm thấy thoải mái với chủ đề vai trò chơi trò chơi tình dục, hãy học cách ăn mặc. Accessorize, sử dụng đúng loại nước hoa, ăn mặc tốt và cư xử theo cùng một cách. Một vài phút vào trò chơi và bạn sẽ được đánh thức nhiều hơn bạn đã từng nghĩ. Vì vậy, chơi trò chơi này với tinh thần và sở thích phù hợp và bạn sẽ làm tràn các trang tính trước khi hoàn tất!

Cách thưởng thức vai trò chơi tình dục

Thưởng thức trò chơi với đối tác của bạn. Hãy nhớ rằng, quan hệ tình dục không phải là tất cả về sự xâm nhập, nhưng về cách bạn cảm thấy trong toàn bộ hành động. Và quan hệ tình dục tuyệt vời là nhiều hơn trong tâm trí của bạn hơn trong quần của bạn.

Vì vậy, hãy học cách điều chỉnh tâm trí của bạn thành tâm trạng khi bạn thưởng thức vai trò chơi tình dục. Vai trò chơi tình dục không phải cung cấp cho bạn thêm liều cực khoái, nhưng nó giúp bạn kéo dài trò chơi, để cả hai bạn có thể vui chơi và trải nghiệm hiệu ứng đầy đủ của một đêm quan hệ tình dục và trò chơi tốt.

Vì vậy, hãy thâm nhập vào nó, làm cho nó trở nên mãnh liệt và an toàn, đồng thời luôn đồng ý rằng nó có thể chấm dứt khoảnh khắc ai đó cảm thấy khó chịu. Sẽ tốt nếu bạn có thể hiểu rằng chỉ vì nó không hoạt động một lần, điều đó không có nghĩa là bạn nên ngừng thử.

Giống như các cặp vợ chồng khác nhau tìm ra cách khác nhau để khơi dậy sự ham muốn trong mối quan hệ lâu dài bằng cách đong đưa hoặc công khai, vai trò chơi tình dục chỉ là một trong những điều thú vị bạn có thể làm để gia vị mọi thứ trên giường.

Vai trò chơi tình dục luôn vui vẻ, nếu được thực hiện đúng cách. Nếu ban đầu bạn không thành công, hãy thử lại. Và chẳng mấy chốc, bạn có thể hiểu được những điều kỳ diệu mà nó có thể làm cho đời sống tình dục của bạn, và nó có thể cảm thấy tốt như thế nào cho bạn!

Giờ đây bạn đã biết cách đóng vai trò chơi trên giường, tạo ra vai trò thú vị của riêng bạn khi chơi trò chơi tình dục và đặt những đêm nhàm chán đó về lửa tình dục!

Bình luận