Nối Lại - Kết nối những Trái tim
8 Tháng 7

Làm thế nào để Mang lại Sexy!

Làm thế nào để bạn mang lại sự thân mật vào phòng ngủ của bạn? Một vài năm vào mối quan hệ và sự nóng bỏng có thể biến thành mưa phùn. Tìm hiểu làm thế nào bạn có thể mang lại niềm vui trở lại vào tình yêu với những 10 siêu nóng, nóng bỏng cách để trị vì cuộc sống tình yêu của bạn.

Tình yêu là khía cạnh thể chất của sự lãng mạn, niềm đam mê, sự yêu mến, tình cảm và tất cả các thực thể cảm xúc khác mà bạn nuôi dưỡng cho người yêu của mình. Nó tái tạo sự thân mật, mãnh liệt và hứng khởi của mối quan hệ đẹp đẽ này. Cuộc sống trong phòng ngủ tuyệt vời định nghĩa một cặp vợ chồng khỏe mạnh và hạnh phúc.

Với tất cả sự săn đuổi và mài hàng ngày cho bánh mì và bơ, cuộc sống của chúng tôi bị căng thẳng đến mức tối đa và phải mất phí trong cuộc sống tình yêu của chúng tôi. Những khoảnh khắc của sự kết hợp trở nên ngắn hơn. Sự gần gũi biến thành một dịch vụ ngủ ngon. Tia lửa bị thiếu và hương vị thiếu gia vị như là sự giao hợp mà không cần cân nhắc.

Nếu bạn đang đối mặt với những hậu quả này, đã đến lúc bạn phải giật chuỗi và làm lại các bản nhạc. Bạn có thể đính kèm các liên kết bị mất cho một liên lạc thân mật hơn. Thực hiện theo các quy tắc này và mang lại sự kỳ diệu và những tiếng rên vui vẻ từ người yêu của bạn.

Khái niệm cơ bản về phòng ngủ

Để tạo tâm trạng, trước tiên bạn phải đặt gian hàng. Phòng ngủ nên cảm thấy gợi cảm và hấp dẫn. Làm cho giường mềm hơn, sạch sẽ. Thưởng thức thêm gối. Tắt điện thoại, telly và máy nhắn tin của bạn. Để lại tất cả những gì bạn thấy hài hước trong phòng thay đồ của bạn. Một phòng ngủ sạch sẽ và mời gọi luôn cảm thấy thoải mái và thân mật hơn.

Nhạc huyền diệu

Trong thời đại của thuốc lắc, âm nhạc chắc chắn duy trì tâm trạng. Để gợi lên một tâm trạng nhất định, bạn có thể cài đặt nhạc lãng mạn chậm, mềm mại vào tai của người yêu. Tạo một bộ sưu tập các bài hát yêu thích của bạn và chơi nó làm bài hát nền trong cảnh tình yêu của bạn. Dưới đây là một vài bài hát hay nhất để làm tình, điều này chắc chắn sẽ giúp bạn trên giường. Trong thời đại, âm nhạc có thể mang dòng chảy, bảo tồn bầu không khí và bạn có thể theo dõi nhịp điệu. Thùng rác, bài hát kim loại nặng, âm thanh to và cranky nghiêm túc nên tránh. Nó giết chết niềm đam mê và có thể biến đối tác của bạn đi.

Nồi lẩu và đèn

Khi nhạc cuộn quanh phòng, tắt đèn và thắp nến. Nến thơm và potpourris là tuyệt vời để lấp đầy bầu không khí với hương thơm. Họ thêm một cảm giác đáng kể và quyến rũ đến nơi Zen và hòa bình của bạn. Một số loại nước hoa hoạt động như thuốc kích thích tình dục, vì vậy hãy chọn chính xác và dành thời gian của bạn trong đó. Bạn sẽ nhận được lợi nhuận của bạn trên giường. Để làm cho nhau thoải mái hơn và êm dịu, hãy thử một chút rượu vang hoặc cocktail.

Trò chuyện về Gối

Đây là một thực tế được biết rằng các cặp vợ chồng nói chuyện trên giường có một mối quan hệ hạnh phúc hơn. Gối nói chuyện là một khoảnh khắc đặc biệt bạn và người yêu của bạn chia sẻ, trong khi nằm xuống trong khung cảnh thân mật của giường. Nó có thể là về bất cứ điều gì và nó không phải là cần thiết để liên quan đến nói chuyện bẩn trên giường tất cả các thời gian. Đó là vẻ đẹp của doanh nghiệp.

Chúng tôi thích trò chuyện bằng gối vì chia sẻ sự thân mật và gần gũi về cảm xúc và thể chất cảm thấy tốt. Khen ngợi nhau, rằng cô ấy xinh đẹp, anh ấy có đôi vai tuyệt vời, thông minh, hài hước và một đối tác tuyệt vời, hoặc bất cứ điều gì bạn nghĩ và cảm nhận, làm việc như một sự quyến rũ. Nó làm tăng mối quan hệ và sự thân mật. Không sử dụng thời gian nói chuyện của gối để đưa ra các vấn đề trong mối quan hệ của bạn hoặc để thảo luận về công việc nhà, gia đình hoặc bạn bè. Giữ nó là “chúng tôi” ?? thời gian.

Nhấp vào đây để tiếp tục đọc: Tăng sự thân mật trong mối quan hệ của bạn

Bình luận