Nối Lại - Kết nối những Trái tim
8 Tháng 7

Sách đen về những tưởng tượng nam hàng đầu

Đàn ông và phụ nữ tưởng tượng theo cách riêng của họ, nhưng những gì biến một người đàn ông trên và làm cho anh ta đi yabba dabba doo trong quần short của mình? Đọc mười ý tưởng nam hàng đầu và tìm ra những gì người đàn ông thực sự nghĩ về trong đầu của họ.

Nhấp vào đây để đọc năm tưởng tượng tình dục đầu tiên mà tất cả mọi người đều mơ ước.

Tưởng tượng nam hàng đầu

Năm tưởng tượng đầu tiên của nam giới chắc chắn là một sự thay đổi lớn đối với tất cả mọi người, nhưng năm điều này không kém.

Chúng ta hãy đi sâu vào tình yêu và viễn tưởng của nam giới.

Một cách tuyệt vời để tận hưởng tình dục và làm cho nó thú vị hơn nhiều là bằng cách ban hành những tưởng tượng nam trên giường, và vai trò chơi với nhau.

Bằng cách sử dụng những tưởng tượng này trên giường, bạn chắc chắn sẽ định nghĩa lại tiếng nổ lớn trên giường!

# 6 Bị bắt trong hành động

Người đàn ông thích nó khi sex là risqué. Biết rằng ai đó có thể đi bộ trong bất kỳ lúc nào cung cấp cho họ mức độ tình dục cao mà họ khao khát.

Những người này không thực sự là người chớp mắt hoặc người triển lãm.

Họ chỉ muốn giả vờ như họ vậy. Và nếu họ bị bắt hoàn toàn và dễ bị tổn thương trong hành động, họ thậm chí có thể là người đầu tiên trỗi dậy như một con ốc, trong nhiều ngày.

Nhưng khi họ không bị bắt, nháy mắt một cách tình cờ vào một cô gái là một hình ảnh nam rất lớn, và tưởng tượng tình dục này sẽ vẫn còn trong tâm trí họ trong một thời gian dài sắp tới.

# 7 Người lạ

Một người lạ là tất cả những gì đàn ông muốn trên giường. Đó là một trong những tưởng tượng nam lớn nhất và cũng có một câu chuyện tuyệt vời.

Một anh chàng đang đi trên phố, và một cô gái chạy đến chỗ anh ta và nói với anh ta rằng cô ấy đang gặp rắc rối. Rõ ràng, cô ấy đang bị một số kẻ rượt đuổi đuổi. Anh quyết định ở lại và chống lại những tên cướp đó. Anh ấy làm và anh ta thắng. Những bông hoa rơi từ trên trời xuống người chiến thắng. Sau đó anh đưa cô về nhà, và cô áp dụng một dưỡng khí nhẹ nhàng trên những vết thương chiến tranh của mình.

Anh ấy thấy chiếc áo phông của cô ấy bị rách và cô ấy bị gát trên lưng. Anh yêu cầu cô trượt dây nịt ngực ra khỏi vai cô để anh có thể bôi sát trùng lên vết thương. Cô ngượng ngùng cởi chiếc áo phông của mình để lộ ra một cơ thể đáng mơ ước. Cô cởi áo ngực và trượt dây đeo xuống. Áo phông của cô ấy nằm trên sàn và áo ngực của cô ấy cũng vậy. Bộ ngực tuyệt vời của cô ấy rất khó che giấu khi cô ấy coyly đặt hai tay lên che lấy núm vú của cô ấy. Chúng lạnh và vui tươi. Tóc trên lưng cô bắt đầu đứng khi anh nhẹ nhàng thoa kem lên lưng cô. Anh chàng tiến lại gần và hôn lên cổ cô. Cô mỉm cười và đưa tay ra khỏi ngực cô và di chuyển nó dọc theo đùi anh.

Khoảnh khắc tiếp theo, cả hai đều làm cho tình yêu nóng bỏng, điên cuồng.

OK. Cắt nó đi.

Bạn bẩn thỉu, bạn đã cương cứng rồi phải không?

Đó là tưởng tượng tình dục của tôi. Và đàn ông thích phiên bản riêng của họ về điều đó. Một người lạ lùng tuyệt đẹp là người nóng nhất có quan hệ tình dục với, nếu không phải là thực tế, trong đầu của một người đàn ông.

# 8 Niềm vui về mặt tích cực

Đàn ông trở nên vô cùng phấn khởi khi họ tưởng tượng về việc quan sát một người phụ nữ bị bẩn từ xa.

Ngay cả một chương trình sạch sẽ là đủ tốt cho một người đàn ông. Hãy nhớ The Girl Next Door, nơi anh chàng nhìn chằm chằm vào hàm rơi xuống, Elisha Cuthbert quyến rũ đầy cảm hứng trong khi cô ấy cởi đồ ra? Đó chỉ là nóng. Và nó còn nóng hơn nữa nếu anh ta không biết cô gái.

Hình ảnh nam tình dục mãn tính tốt nhất có lẽ đang xem một cô gái thực sự nóng bỏng khi anh nhìn cô qua cửa sổ của anh hoặc một cô gái lột mình trong hồ bơi để ngâm mình nửa đêm!

# 9 Dominatrix

Đàn ông thường là những người nổi dậy lớn trên giường. Nhưng đàn ông tình dục tưởng tượng về thời gian khi họ sẽ kết thúc trên giường với một người phụ nữ sẽ ràng buộc anh ta vào giường với còng tay và rip quần áo của mình ra và hoàn toàn, hoàn toàn thống trị anh ta. Nó có thể là một cái máy nghiền bản ngã, nhưng sự xâm lược của cô ấy đến từ sự hấp dẫn của cô ấy đối với anh ta, đúng không? Cô mong muốn anh ta và muốn anh ta, vì vậy nó là tất cả mát mẻ và gợi cảm. Mang nó lên! Có một đối tác kiểm soát chỉ là những gì một người đàn ông cần một lần trong một thời gian.

# 10 Trinh nữ

Đàn ông cạnh tranh, giống như tinh trùng của họ. Tất cả họ đều muốn trở thành người đầu tiên bước vào quần của một cô gái. Kiểm tra đám đông của các trang web dành riêng cho hầu hết các cô gái trinh nữ hợp pháp và bạn sẽ biết những hình ảnh nam tôi đang nói về. Một trong những tưởng tượng nam lớn nhất là về việc là người đầu tiên bước vào gò đất của Kim tinh và dạy cho cô gái tất cả những điều đó.

Rất nhiều người đàn ông có một tưởng tượng về việc anh chàng có quan hệ tình dục với một cô gái lần đầu tiên vì những lý do khác nữa. Anh ta có thể muốn quan hệ tình dục với một trinh nữ, bởi vì anh ấy có thể kiểm soát cô ấy hoặc nó có thể là vì anh ấy muốn cho cô ấy thấy tình dục giải phóng có thể như thế nào. Nhưng trên hết, đó là bởi vì anh ấy muốn là người đầu tiên gãi “Tôi ở đây” ?? trên thảm đỏ.

Nhưng dù lý do có thể là gì, một người đàn ông vẫn tưởng tượng ra một cảnh mà anh ấy đang làm với một cô gái vừa tổ chức sinh nhật lần thứ mười tám của cô ấy với bố mẹ!

Và chúng tôi có nó, mười tưởng tượng nam lớn nhất thế giới. Vì vậy, nếu bất kỳ người phụ nữ nào ngoài kia đang tự hỏi về những gì diễn ra trong đầu của một người đàn ông về tình dục, thì không còn nhìn xa hơn nữa. Vâng, ngoài mười tưởng tượng hàng đầu cho phụ nữ!

Bình luận