Nối Lại - Kết nối những Trái tim
8 Tháng 7

Nó có quan trọng nếu bạn đang làm tình hay có quan hệ tình dục?

Đây không phải là một câu hỏi lừa. Chúng tôi đặt quá nhiều căng thẳng vào việc chúng tôi đang làm tình hay chỉ quan hệ tình dục mọi lúc. Nhưng nó thực sự quan trọng?

Vậy bạn thích gì hơn, quan hệ tình dục hay làm tình?

Chúng tôi hầu như không bao giờ nói về sự khác biệt giữa việc làm tình và quan hệ tình dục.

Nhưng tất cả mọi người đều làm rất nhiều về nó, đặc biệt là khi bạn đang ở trong một mối quan hệ và một người phàn nàn về sự thiếu thân mật.

Bạn đã từng nói với ai đó rằng bạn muốn làm tình với họ chưa?

Rất có thể, người mà bạn đã nói rằng có thể mỉm cười với bạn hoặc nhìn bạn một cách bối rối như bạn đang lên kế hoạch cho một điều gì đó phức tạp và phức tạp.

Mặt khác, bạn có nói với ai đó rằng bạn muốn quan hệ với họ không?

Nếu bạn đã làm vậy, bạn có thể thấy một nụ cười tinh nghịch lớn trên khuôn mặt của người này.

Nói cho người nào đó bạn muốn quan hệ tình dục với họ hoặc f ** k họ cảm thấy có nhiều xác thịt và tình dục hơn. Đồng thời, làm cho tình yêu có vẻ mềm mại và bí ẩn.

Hầu như luôn luôn, các cô gái nói rằng họ thích làm tình. Có rất nhiều màn dạo đầu cảm động và xúc động liên quan. Và mọi người không thể không nói rằng họ thích quan hệ tình dục.

Nhưng liệu tổng quát về giới có thực sự đúng không?

Điều gì làm nên tình yêu?

Nếu bạn có mối quan hệ với ai đó trong ít nhất một vài tháng và bị thu hút sâu sắc với họ, bạn có thể làm tình yêu ngọt ngào mỗi khi cả hai bạn lên giường.

Khi hai người yêu nhau yêu nhau say đắm và đam mê tình dục nồng nàn, nó gần như luôn trở thành một vòng tốt để làm tình.

Quan hệ tình dục là gì?

Có quan hệ tình dục chỉ là vậy, sự hài lòng tinh khiết của những ham muốn tình dục. Bạn gặp một người bạn bị thu hút tình dục và bạn có quan hệ tình dục. Màn hình hiển thị không phải lúc nào cũng phải dài, và cả hai bạn có thể quay lại và ngủ ngay sau khi hành động kết thúc.

Sự nhầm lẫn có quan hệ tình dục với ai đó

Nếu bạn gặp một người lạ và nhảy giường cùng nhau, hoặc nếu bạn kết bạn với một người bạn và đưa họ đi ngủ, bạn có thể sẽ có quan hệ tình dục với họ, không làm tình.

Trong khi làm tình là tất cả về kết nối bạn cảm thấy, việc quan hệ tình dục chỉ là trải nghiệm những niềm vui ở đó. Và khi bạn có quan hệ tình dục với ai đó lần đầu tiên, ngay cả một nụ hôn đơn giản cũng có thể là một chuyện khó hiểu. Cả hai bạn đều không biết phong cách của nhau. Ai lấy môi trên trong khi hôn? Ai đóng một vai trò thầm lặng và ai nắm quyền kiểm soát? Tất cả mọi thứ chỉ là rất khó hiểu trong khi có quan hệ tình dục với một người mới!

Và nó càng trở nên khó hiểu hơn khi bạn quan hệ tình dục. Ai di chuyển xương chậu? Ai đứng đầu? Tất cả mọi thứ chỉ đi từ một lẫn lộn khác. Đó là niềm vui, hoang dã và gợi cảm. Nhưng thường xuyên hơn không, nó không phải là nhiều niềm vui như nó có thể có được. Tình dục đồng bằng luôn có tiềm năng để trở nên tốt hơn khi hai người liên quan làm quen với nhau tốt hơn.

Ngay cả những người bạn có lợi ích cũng có tình dục tốt hơn vì họ có mối quan hệ tốt hơn với mong muốn và sở thích của nhau. Và đó có lẽ là lý do tại sao họ lại yêu nhau khi người bảo vệ của họ thất vọng.

Trong khi làm tình và quan hệ tình dục có thể cảm thấy tương tự, có một sự khác biệt lớn về mặt tình cảm. Làm cho tình yêu liên quan đến cảm giác yêu thương, trong khi tình yêu không thực sự phải nhập phương trình trong khi quan hệ tình dục.

Tại sao làm cho tình yêu cảm thấy tốt như vậy?

Làm cho tình yêu trở nên thoải mái và chậm chạp hơn là chỉ quan hệ tình dục. Nó mang lại cho nó tất cả những niềm vui điên của tình dục và làm cho nó tốt hơn rất nhiều bằng cách đưa một cảm xúc vào giường, tình yêu.

Và khi hai cảm xúc này đến với nhau, niềm vui chắc chắn sẽ được tăng cường. Và phần hay nhất về việc làm tình, có nhiều màn dạo đầu hơn và cả hai bạn sẽ cảm thấy thoải mái và ý thức được những động thái của nhau. Không có sự lúng túng trong không khí, và giới tính chỉ là hoàn hảo.

Nơi tốt nhất để làm tình

Bạn muốn làm tình với ai đó? Sau đó đi romp để ngủ. Quan hệ tình dục trong phòng ngủ ấm cúng và lãng mạn, và không liên quan đến các vị trí vụng về.

Và vị trí tốt nhất để làm tình là gì? Không có gì tốt hơn nhà truyền giáo. Nhiều tạp chí có thể thuyết phục bạn thử mọi vị trí trong Kamasutra, nhưng thực sự, không có gì có thể cảm thấy thân mật hơn là người truyền giáo khiêm nhường.

Nơi tốt nhất để quan hệ tình dục

Nếu bạn chỉ muốn có quan hệ tình dục và không làm tình, tốt, bạn có thể làm điều đó ở bất cứ đâu. Trong câu lạc bộ, trong xe, dưới vòi sen, trên một chuyến đi đường, trong phòng họp văn phòng, ở một nơi bạn bè… bất cứ nơi nào! Nếu bạn và người bạn may mắn của bạn có được sừng, thế giới phòng ngủ của bạn. Bạn chỉ muốn có quan hệ tình dục và bạn sẽ không quan tâm đến các vị trí vụng về hoặc chuột rút và bong gân cho đến khi hành động được thực hiện.

Mặt xấu làm tình

Mặc dù có vẻ như tôi đang tôn vinh tình yêu vì quan hệ tình dục, điều đó không đúng. Đôi khi, chỉ có quan hệ tình dục với người yêu của bạn có thể vui hơn là làm tình.

Khi bắt đầu một mối quan hệ, đó là sự mê đắm và hấp dẫn tình dục mà cả hai bạn có với nhau khiến cho tình yêu trở nên gợi cảm. Nhưng khi bạn yêu thích mọi lúc và tránh việc có quan hệ tình dục đơn giản, cơn sốt điên cuồng có thể bắt đầu giảm vì cả hai bạn đều không tập trung vào sức hấp dẫn tình dục của nhau.

Và khi điều đó xảy ra, cả hai bạn có thể yêu nhau sâu sắc nhưng không hài lòng ở đó vì không còn hấp dẫn giới tính nữa. Đôi khi, điều này thậm chí có thể dẫn đến mất cương cứng hoặc cực khoái lớn.

Trộn lẫn tình dục hoang dã và tình yêu say đắm

Làm cho tình yêu không tốt hơn là quan hệ tình dục. Đúng là cảm giác yêu thương nâng cao cảm giác khi tạo tình yêu. Nhưng ngoài ra, nhìn về mặt tình dục của nhau hoặc tránh bất kỳ thí nghiệm nào trên giường ngoài nhà truyền giáo có thể khiến tình dục trở nên giống như một việc vặt rất sớm.

Học cách thử nghiệm với nhau. Sex cũng là một trò chơi trí tuệ. Miễn là bạn giữ được sự quan tâm tình dục ở mọi thời điểm khác bằng cách thưởng thức các hoạt động có thể khiến cả hai bạn cảm thấy gợi cảm và hấp dẫn, bạn đời của bạn sẽ thấy bạn hấp dẫn tình dục và làm tình hơn.

Mối quan hệ thành công cần sự cân bằng hoàn hảo trong việc làm tình và quan hệ tình dục. Nếu bạn cảm thấy người bạn đời của mình không liên quan đến tình cảm với bạn trên giường, đừng băn khoăn. Đôi khi, chỉ quan hệ tình dục cũng có thể là một điều tốt, miễn là bạn tìm cách để mang tình yêu trở lại phòng ngủ ngay bây giờ và sau đó.

Bình luận