Nối Lại - Kết nối những Trái tim
7 Tháng 7

Làm thế nào để trở nên tốt trên giường

Tốt trên giường không phải là về sự linh hoạt hoặc nắm vững vị trí. Học cách làm tốt trên giường thật dễ dàng cho bất cứ ai nếu bạn biết những gì thực sự quan trọng.

Tất cả chúng ta đều muốn ngủ ngon.

Bạn rõ ràng muốn làm cho đối tác của bạn ôm chặt đầu của họ trong cực khoái ngây ngất và lăn trên giường, thở hổn hển vì không khí sau khi bạn hoàn thành chứng thư của mình.

Biết nghệ thuật tốt trên giường thật tuyệt vời, cả cho người bạn đời và bản ngã của bạn.

Nhưng hiểu cách tốt trên giường không chỉ là diễn tập các vị trí tình dục hoặc cúi xuống phía sau để thử những động tác mới mà bạn đọc trong sách.

Để có thời gian ngủ ngon, bạn cần phải nhớ rằng bạn có một đối tác cần được thỏa mãn, và đồng thời, bạn cũng cần phải thỏa mãn bản thân mình.

Quan hệ tình dục tốt không chỉ là về và cũng như vậy, nó cũng là về hào quang tình dục và những rung cảm mà cả hai bạn tạo ra xung quanh nhau. Nếu cả hai bạn cảm thấy gợi cảm và đam mê, giới tính hầu như luôn tuyệt vời!

Cách tốt trên giường

Để có thời gian ngủ ngon, bạn cần phải khơi dậy đối tác và bản thân mỗi khi bạn chuẩn bị sẵn sàng để nhảy lên giường. Bạn cần phải cảm thấy thoải mái với hành động này, bạn đời của bạn phải được kích thích bởi bạn, và bạn cần phải được đánh thức bởi đối tác của bạn.

Dưới đây là một vài điều bạn có thể làm trên giường để làm cho đối tác của bạn trở nên tốt hơn và làm cho bản ngã của bạn cảm thấy tốt hơn rất nhiều!

Nhìn tốt trên giường

mặc quần áo ngủ tốt nhất của bạn khi bạn đi ngủ. Sẽ dễ dàng hơn khi mặc một chiếc áo phông cũ và quần bị sờn, nhưng điều đó sẽ không bao giờ tạo ra tác động tương tự như người mặc đồ sexy, phải không? Ăn mặc trong đồ lót thoải mái hoặc võ sĩ quyền Anh mà tăng cường tính dục của bạn và làm cho bạn trông tốt. Kích thích bắt đầu với đôi mắt, do đó, làm việc trên ma thuật của bạn bằng cách tìm kiếm tốt cho đối tác của bạn. Và luôn nhớ điều này, bạn càng nhìn tốt hơn khi bạn đang trên bờ vực quan hệ tình dục, thì tình dục càng tốt!

Cảm thấy gợi cảm và hấp dẫn

Bạn có thích cơ thể của mình đủ để cho đôi tay của bạn nán lại vào chính mình bây giờ không?

Khi bạn thích cách bạn nhìn và cảm thấy gợi cảm từ bên trong, bạn sẽ tận hưởng chính mình nhiều hơn khi bạn quan hệ tình dục và đối tác của bạn sẽ như vậy. Làm tình yêu bao gồm hai người, vì vậy khi bạn cảm thấy không thoải mái hoặc khó xử về cơ thể của mình, bạn tình của bạn cũng sẽ không cảm thấy phấn khích. Mọi người không có quan hệ tình dục xấu bởi vì họ không thể bị ướt hoặc bị cương cứng. Họ có quan hệ tình dục không tốt khi cảm xúc tình dục không cảm thấy đúng. Nếu bạn cảm thấy gợi cảm và hấp dẫn, bạn sẽ thích thú với việc một người khác có thể thấy được bạn sexy!

Tình dục là tự nhiên và cơ thể bạn cũng vậy

Tình dục là tự nhiên và không phải thứ bạn cần cảm thấy không thoải mái. Hầu hết chúng ta liên tục được nhắc nhở trong thời thơ ấu của chúng ta rằng tình dục là một điều xấu. Nhưng bây giờ bạn đã trưởng thành, bạn cần vượt qua tất cả những điều tiêu cực mà bạn có về tình dục. Giới tính là một hành động tự nhiên và thú vị có ý nghĩa để được thưởng thức.

Tình dục là thứ có thể trở nên tốt hơn theo thời gian, miễn là bạn sẵn sàng dành đủ thời gian và sự chú ý để hiểu những gì hiệu quả và những gì không, giống như đếm calo khi nói đến thực phẩm dinh dưỡng. Để được tốt trên giường, bạn cần phải tìm hiểu thêm về tình dục, cơ thể của bạn và cơ thể của người khác giới. Hãy dành thời gian để hiểu những gì hiệu quả và những gì không và sử dụng nó cho lợi ích của bạn. Khi bạn tự tin về những gì bạn đang làm trên giường, bạn chắc chắn sẽ tuyệt vời với nó.

Thưởng thức màn dạo đầu tốt

Phụ nữ thích màn dạo đầu, đàn ông không thực sự quan tâm nhiều đến nó. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn hoặc đối tác của bạn chỉ nên thỏa hiệp để thỏa mãn lẫn nhau. Bạn nên hiểu rằng tình dục không phải là về sự thỏa hiệp. Đó là về việc thưởng thức thứ gì đó sẽ kích thích cả hai bạn.

Nếu bạn là người phụ nữ, hãy mặc đồ lót hoặc mặc đồ lót gợi cảm. Người đàn ông của bạn rõ ràng sẽ mất thời gian cởi quần áo của bạn, đặc biệt là khi bạn trông rất tốt trong những gì bạn đang mặc. Và khi đôi tay và đôi môi của anh ấy theo dõi đồ lót của bạn, anh ấy sẽ dành một lúc để trêu chọc cơ thể bạn và nắm tay anh ấy.

Vào những lúc khác, hãy phát một bộ phim dành cho người lớn trải dài hơn hai mươi phút. Trượt quần áo của bạn ra và âu yếm trong khi xem nó trên giường. Trong vòng vài phút, trước khi một trong hai bạn nhận ra điều đó, bạn sẽ được thưởng thức màn dạo đầu và xem một bộ phim tuyệt vời cùng một lúc!

Anh ấy thích nó, cô ấy thích nó, và mọi người đều thích nó! Ai nói màn dạo đầu phải được thỏa hiệp để thỏa mãn một đối tác. Luôn tìm cách tạo trải nghiệm hạnh phúc, thay vì giải quyết thỏa hiệp.

Khám phá khía cạnh tình dục của bạn

Nếu bạn muốn biết cách tốt trên giường, hãy bắt đầu khám phá khía cạnh tình dục của bạn. Mỗi khi bạn cảm thấy tình dục bắt đầu trở nên đơn điệu, hãy thử một cái gì đó mới để thêm gia vị cho nó. Có rất nhiều điều mà các cặp vợ chồng làm để giữ cho sự phấn khích lên trên một cao, và mỗi người trong số họ là duy nhất như các cặp vợ chồng mình. Luôn luôn nhớ rằng không có gì là bao giờ sai trên giường miễn là những người tham gia thưởng thức nó. Và bạn sẽ không bao giờ thực sự biết được điều gì tốt đẹp trừ khi bạn thử nó.

Hiểu cách làm tốt trên giường có thể đơn giản, nếu bạn luôn nhớ tạo trải nghiệm mới và tập trung vào sự hài lòng của đối tác cùng một lúc. Đọc phần còn lại của các gợi ý về cách có quan hệ tình dục tuyệt vời ở đây.

Bình luận