Nối Lại - Kết nối những Trái tim
7 Tháng 7

Xu hướng cơ thể: Phẫu thuật thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục của bạn?

Bao giờ nghĩ rằng khu vực nether của bạn có thể sử dụng một sửa chữa-me-up? Bạn không cô đơn. Đọc tiếp để xem 8 xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến cho các cá nhân của bạn!

Nếu bạn cho rằng có người lạ khi nhận được một công việc về mũi, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên về việc có bao nhiêu phẫu thuật thẩm mỹ cho các bộ phận riêng tư của bạn!

Theo Vulvoplasty.com, hơn 75% phụ nữ không hài lòng với cái nhìn của âm hộ của họ, và 45% người đàn ông muốn họ được thể thao một dương vật lớn hơn. Bởi vì điều này, có rất nhiều lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ dành cho nam giới và phụ nữ muốn thay đổi giao diện của khu vực riêng của họ.

Tại sao phụ nữ muốn phẫu thuật cho bộ phận sinh dục của họ?

Những lý do phổ biến cho việc muốn đi theo con dao cho phụ nữ bao gồm một labia là lớn hơn khác, các labia xuất hiện “droopy”, ?? “quá lâu,”?? hoặc “không đối xứng”, ?? hoặc có nhiều da xung quanh âm vật.

Trong khi nó có vẻ hơi nông cho phụ nữ muốn thay đổi những gì mẹ của họ đã cho họ, có thực sự nhiều lý do y tế và tình dục cho muốn có một thủ tục thực hiện. Một số lý do bao gồm:

# 1 Một âm đạo lỏng lẻo. Nhiều phụ nữ tìm thấy âm đạo của họ đã nới lỏng, trong khi một số người thấy mình đối phó với việc không kiểm soát sau khi sinh con, và đơn giản chỉ muốn được phục hồi trước sự kín đáo của họ.

# 2 Kích thích hoặc thiếu tình dục. Một vấn đề khác liên quan đến việc thiếu kích thích tình dục hoặc cảm giác đau đớn khi giao hợp hoặc chơi tình dục.

# 3 Khuyết tật bẩm sinh. Nhiều phụ nữ cảm thấy xấu hổ về một số dị tật bẩm sinh hoặc phẫu thuật đã ảnh hưởng đến sự xuất hiện của âm đạo.

Thủ tục âm đạo

Lý do y tế sang một bên, một số phụ nữ chỉ muốn có một âm đạo trẻ hơn, hào nhoáng hơn! Nếu bạn đang tìm cách nâng cao những gì bạn có, dưới đây là một số quy trình phổ biến cho âm đạo:

# 1 Labiaplasty. Thủ tục này dành cho những phụ nữ muốn giảm bớt hình dạng hoặc kích thước của môi âm hộ * bộ môi âm đạo nhỏ hơn *. Nó là cực kỳ phổ biến cho phụ nữ để có quá khổ “môi bên trong,” ?? cho dù đây là cách chúng được sinh ra hay đơn giản là dấu hiệu lão hóa. Nếu bạn muốn một âm đạo chặt chẽ hơn, đối xứng hơn, thì đây là phẫu thuật cho bạn.

# 2 Hymenoplasty. Đối với hầu hết phụ nữ, bạn có thể hạnh phúc để có được bài thánh ca của bạn, vì vậy bạn có thể bắt đầu đeo băng vệ sinh như những người bạn còn lại của bạn – hoặc bạn đã sẵn sàng bắt đầu thưởng thức tình dục. Đối với những người phụ nữ này, có vẻ như không thể tin được rằng bất cứ ai có thể muốn sửa chữa màng trinh của họ, nhưng hãy yên tâm, đó là một điều thực sự!

Vậy tại sao một người phụ nữ muốn sửa chữa thánh ca của mình? Nhiều người làm như vậy vì lý do văn hóa hoặc tôn giáo, trong khi những người khác làm như vậy để lấy lại tình trạng lạm dụng tình dục có thể xảy ra cho họ.

# 3 Giảm độ hấp dẫn của âm vật. Một số phụ nữ có làn da xung quanh âm vật của họ hoặc mui xe âm vật bị loại bỏ. Tại sao? Một số phụ nữ được cho là trải nghiệm khoái cảm tình dục lớn hơn khi da này bị loại bỏ, vì nó chịu trách nhiệm che khu vực nhạy cảm nhất trên âm đạo của người phụ nữ.

# 4 Vaginoplasty. Tìm kiếm một va-jay-jay chặt chẽ hơn, trẻ hơn? Phẫu thuật tạo âm đạo sẽ thực sự loại bỏ lớp lót dư thừa trong âm đạo, do đó thắt chặt khu vực và giúp bạn khỏe mạnh hơn? nhìn. Điều này đặc biệt phổ biến đối với những bà mẹ có vấn đề về âm đạo sau sinh.

Quy trình dương vật

Có đủ thủ tục dương vật để đảm bảo dương vật có phần riêng không? Bạn betcha! Nếu bạn nghĩ rằng chỉ có hai cách để đến đây, lớn hơn hoặc nhỏ hơn, bạn chắc chắn sẽ muốn tiếp tục đọc.

# 1 Mở rộng dương vật. Được rồi, bạn biết điều này đang đến. Nhiều người đàn ông bị ám ảnh với kích thước dương vật của họ và không bao giờ thất bại nếu họ không tìm thấy nó đủ lớn. Đó là lý do tại sao mở rộng dương vật, bằng chiều dài và chu vi, ngày càng phổ biến.

# 2 Giảm dương vật. Đàn ông yêu các thành viên của họ. Họ yêu sức mạnh, kích thước và sức chịu đựng của họ, và chắc chắn không bao giờ nhút nhát khỏi nụ cười khi người phụ nữ yêu thích khen ngợi tinh ranh lớn của họ … hoặc ít nhất, hầu hết đàn ông. Thật không may cho những người khác, kích thước của dương vật của họ là quá lớn mà nó thực sự ức chế hoạt động tình dục. Sẽ khó khăn hơn khi cho đầu vào một dương vật lớn, cũng như giao hợp.

WebMD báo cáo rằng bên trong trung bình của âm đạo tăng lên dưới 5 ″ ?? khi làm dấy lên, làm cho đàn ông lớn hơn 6 ″ ?? phải làm việc một chút khó khăn hơn trong khi nhận được nó. Điều này có thể dẫn đến sự khó chịu cho cả người đàn ông và người phụ nữ.

# 3 Phục hồi bao quy đầu. Đúng vậy! Hầu hết những người đàn ông cắt bao quy đầu đều có da bọc qui đầu của họ lấy đi từ họ mà không có bất kỳ lời nào về điều đó, và giờ họ đang lấy lại sức mạnh! Một số người đàn ông đang thực sự có bao quy đầu của họ phục hồi bằng một phương pháp ghép hoặc kéo dài. Bằng cách này, người đàn ông hy vọng sẽ đạt được một vẻ đẹp thẩm mỹ, “tự nhiên”? dương vật, cũng như cảm giác mới và tình dục.

# 4 Giảm tổng số. Ah, quả bóng. Các dưới underrecreciated của người bạn thân yêu của chúng tôi, dương vật. Giảm bìu hoặc “vải cắt bì”? là nơi da thừa trên tinh hoàn được lấy ra. Điều này được thực hiện vì lý do thẩm mỹ, cũng như được thực hiện để cải thiện hoạt động tình dục khi một số người đàn ông có làn da quá mức, nó thực sự nhận được trong cách nhận được bao cao su bám trên. Yikes!

Giải pháp thay thế phẫu thuật thẩm mỹ

Nếu bạn không tham gia vào toàn bộ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng vẫn cảm thấy như bộ phận sinh dục của bạn có thể sử dụng tôi, thì bạn sẽ gặp may. Có một số điều bạn có thể làm để giúp bạn cảm thấy tốt hơn về ngoại hình của những thứ ở phía nam.

# 1 Sửa lại và phục hồi. Bạn biết làm thế nào khi các cô gái muốn thay đổi ngoại hình của họ, họ chỉ đơn giản là thay đổi mái tóc của họ? Vâng, cho dù bạn là nam hay nữ, làm một chút “cảnh quan” ?? ở dưới đó có thể giúp làm mới một khu vực nhàm chán khác.

Hãy thử điều gì đó khác biệt với việc hoàn toàn hói hoặc làm một dải đích. Ví dụ, sử dụng thuốc nhuộm tóc an toàn, và nhuộm một số hình dạng dễ thương, lớn lên một bụi cây tuyệt vời 70s, hoặc kết hợp phong cách vào quán rượu của bạn bằng cách cạo râu trong tia chớp hoặc tim. Có lẽ tất cả những gì bạn cần là một thay đổi tốt về phong cảnh.

# 2 Làm việc! Nếu bạn bị bệnh về cách mọi thứ đang chảy xệ và hình thành trong các khu vực của mình, tại sao bạn không quay lại bài tập cũ ? Tim mạch hàng ngày, giống như chạy trên máy chạy bộ, có thể thực sự cải thiện giao diện cơ thể của bạn * ném một số Kegels vào đó, chỉ để đo tốt! * Và giúp bạn cảm thấy tốt hơn về cách bạn nhìn.

Ngoài ra còn có một số bài tập nhất định không yêu cầu trọng lượng hoặc thiết bị nhắm vào các khu vực có vấn đề cụ thể và trợ giúp giọng điệu và thắt chặt cơ thể của bạn. Ví dụ, thay vì nhận được tiêm mông hoặc nâng mông, hãy thử một chế độ tuyệt vời của nâng và thắt chặt các bài tập mông như squats, thang máy, và cầu. Bạn sẽ trải nghiệm những kết quả tuyệt vời mà không cần bất kỳ thời gian ngừng hoạt động nào!

# 3 Xem thư viện của “bình thường” ?? âm đạo, ngực và dương vật. Có một số trang web y tế ngoài kia có phòng trưng bày ẩn danh, với những bức ảnh mọi người đã gửi về bộ ngực và bộ phận sinh dục trung bình hàng ngày như thế nào. Bạn có thể bắt đầu cảm thấy tốt hơn về bản thân một khi bạn thấy rằng không ai được xây dựng như nhau, và không ai có “hoàn hảo” ?? cơ thể.

Phẫu thuật thẩm mỹ có vị trí của nó, nhưng suy nghĩ lâu dài và khó khăn về quyết định của bạn trước khi phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trên các bộ phận riêng của bạn. Đây là điều mà bạn không thể lấy lại. Miễn là bạn hạnh phúc và khỏe mạnh, đó là tất cả những gì nên quan trọng. Hãy nhớ rằng không ai có cơ thể hoàn hảo, vậy tại sao lại đổ mồ hôi những thứ nhỏ khi nói đến các khu vực của bạn?

Bình luận