Nối Lại - Kết nối những Trái tim
7 Tháng 7

10 trò chơi uống bẩn dành cho những chàng trai và cô gái nghịch ngợm

Bạn đang tìm kiếm trò chơi uống rượu bẩn có thể giúp bạn và bạn bè của bạn thức cả đêm? 10 trò chơi gợi cảm này chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn tin tức đúng. Bởi Sarah Summer

Có hai loại trò chơi uống rượu.

Một, loại bạn chơi hoàn toàn bị lãng phí trong vòng một giờ.

Và hai, loại bạn chơi để kéo dài niềm vui cho cả đêm.

Uống rượu hoàn toàn có thể cảm thấy tốt trong một giờ đầu tiên, nhưng ngoài ra, đó là tất cả xuống dốc.

Đôi khi, vui hơn khi dành thời gian của bạn để kết thúc đồ uống, miễn là bạn có các hoạt động khác để giữ cho bạn ở mức cao gợi cảm suốt đêm.

Trò chơi uống rượu hấp dẫn dành cho nữ và con trai

Nếu bạn có một nhóm bạn bè không phải là người yêu và có chút vui vẻ nghịch ngợm, hoặc nếu bạn và đối tác của bạn có nhiều bạn bè là cặp đôi, hãy sử dụng những trò chơi này để tạo ra một niềm vui và đáng nhớ đêm.

Miễn là ý định của bạn không bị lãng phí quá sớm hoặc dành phần còn lại của đêm trên sàn phòng tắm, và cả hai bạn muốn có một chút vui vẻ nghịch ngợm với bạn bè của bạn, nhu cầu của bạn được bao phủ ở đây.

Sự cần thiết cho trò chơi nghịch ngợm trong các mối quan hệ

Hầu như tất cả chúng ta đều muốn có niềm vui nghịch ngợm, nhưng chúng tôi không thoải mái nói về nó với các đối tác của chúng ta hoặc với bạn bè của chúng ta.

Đặc biệt là trong một mối quan hệ lâu dài khi quan hệ tình dục bắt đầu để có thể dự đoán được, chúng tôi khao khát những trải nghiệm mới và tưởng tượng để giữ cho hóa học còn sống.

Bạn có thể tưởng tượng về nó trong tâm trí của mình tất cả những gì bạn muốn, nhưng đôi khi, thưởng thức một vài trò chơi nghịch ngợm với người yêu của bạn hoặc bằng một vài người bạn đáng tin cậy, có thể làm cho cuộc sống tình dục của bạn trở nên hấp dẫn và hấp dẫn hơn, ngay cả khi bạn đối tác và bạn đã kết hôn hoặc hẹn hò trong vài năm.

Và không có cách nào tốt hơn để làm ấm tất cả mọi người và ngăn chặn sự ức chế bằng cách chơi những trò chơi uống rượu này.

10 trò chơi uống rượu hoang dã và gợi cảm

Khi bạn dự định dành trọn một đêm để uống rượu với bạn bè, hãy đo lượng rượu mạnh trong số nhiều. Ngay cả khi một trong các bạn bị lãng phí trong vòng một hoặc hai giờ, nó sẽ giết cả nhóm cho những người khác. Để bắt đầu trò chơi, tất cả các bạn cần phải hạ một vài cảnh trước và sau đó ngồi xuống để chơi.

Giới thiệu về việc lựa chọn các trò chơi, tốt, các trò chơi uống tốt nhất là những người có rất ít quy tắc và rất ít yêu cầu. Điều đó làm cho nó dễ nhớ, và thậm chí nếu một vài người trong số các bạn say xỉn, thì không dễ quên các quy tắc!

Dưới đây là 10 trò chơi kích thích tình dục dễ chơi, có thể biến tất cả các bạn và giữ cho mọi người ở mức cao trong vài tuần hoặc vài tháng tới. Hãy thử một trong những trò chơi này với bạn bè của bạn một đêm, và bạn sẽ thấy làm thế nào đánh thức bạn và người yêu của bạn sẽ cảm thấy lần sau khi cả hai bạn lên giường.

# 1 Tôi chưa bao giờ … Trò chơi này bắt đầu với một trong các bạn thú nhận điều gì đó trung thực bắt đầu bằng dòng chữ “Tôi chưa bao giờ…” ?? Ví dụ: bạn có thể nói “Tôi chưa bao giờ… quan hệ tình dục trong xe hơi.” ?? Nếu một người nào đó trong nhóm đã thực sự hành động, họ cần phải có một thức uống. Nếu không có ai trong cả nhóm đã thực hiện nó, người nói rằng dòng đó phải uống thay thế. Để làm cho nó quyến rũ hơn, mỗi khi có ai đó uống, họ phải giải thích chi tiết về hành động.

# 2 roulette Nga. Đặt kính bắn lên bàn. Đổ nước vào tất cả các kính ngoại trừ một nơi mà vodka được đổ thay vào đó. Một người khác xáo trộn kính xung quanh. Và một khi đã xong, tất cả các bạn chọn một ly thủy tinh ngẫu nhiên và đổ đồ uống xuống cổ họng của bạn một cách nhanh chóng mà không phải chờ đợi để ngửi hoặc nếm chất lỏng. Và với mỗi vòng, người uống vodka phải thực hiện một sự thách thức. Khi trò chơi diễn ra, hãy tăng số lượng kính chứa vodka thực tế.

# 3 Dám mũ. Mọi người trong nhóm viết một hành động cần làm trên một tờ giấy và thả nó vào một chiếc mũ, mà không nói cho ai khác biết hành động đó là gì. Các hành vi có thể là hành động cá nhân hoặc một cái gì đó đã được thực hiện với một đối tác hoặc một người nào khác trong nhóm. Phần hay nhất về trò chơi này là sự phân biệt của các hành vi có thể được tăng hoặc giảm tùy thuộc vào các quy tắc nền tảng được đặt ở đầu.

Mỗi người thay phiên nhau chọn một mảnh giấy và thực hiện hành động. Nếu người chọn tờ giấy không muốn thực hiện hành động, họ cần phải uống một ly. Nhưng đồng thời, không ai chọn một tờ giấy có thể uống hai lần liên tiếp.

Khi mỗi tờ giấy được sử dụng, hãy vứt giấy đi cho đến khi không còn giấy tờ nào trong mũ. Thay thế các giấy tờ bằng các dao động mới và các hành vi mạnh hơn những cái được sử dụng lần đầu tiên.

# 4 Chơi bài xì phé. Chơi trò chơi bài xì phé thông thường bằng thẻ, nhưng thay vì xử lý tiền xu hoặc tiền, hãy sử dụng quần áo làm tiền tệ cho trò chơi. Nếu ai đó không muốn cởi một mảnh quần áo, đối tác của họ có thể cởi quần áo của họ ra để đền bù cho họ. Nếu bạn không chắc chắn về các quy tắc của poker, hãy chơi bất kỳ trò chơi bài nào mà bạn biết và sử dụng các quy tắc tương tự. Nhưng mỗi khi có ai đó cởi quần áo ra, mọi người khác đều phải uống.

# 5 Hút và thổi. Mọi người đứng xung quanh trong một vòng tròn, xen kẽ giữa một chàng trai và một cô gái. Một người đặt một thẻ chơi bình thường bằng phẳng trên môi và hít thở không khí qua miệng để giữ lấy thẻ mà không cần dùng tay. Mục tiêu là chuyển thẻ vào môi của người liền kề mà không làm rơi thẻ tại bất kỳ thời điểm nào.

Để chuyển thẻ thành công, một người phải hút thẻ bằng cách hít thở không khí trong khi người kia phải thổi vào thẻ trong khi truyền thẻ. Nếu thẻ bị rơi trong khi chuyển thẻ, cả hai người có liên quan đều phải uống một ly. Cùng một trò chơi cũng có thể được chơi với táo nếu thẻ có vẻ quá khó khăn.

# 6 Bịt mắt cơ thể bị chạm vào. Đây là trò chơi uống rượu có thể rất vui và cảm thấy gợi cảm. Một anh chàng bị bịt mắt trước. Các cô gái đứng xếp hàng trước mặt anh. Một phần cơ thể được chọn ngẫu nhiên bởi những người khác, và anh chàng phải cảm nhận phần cơ thể cụ thể và nhận ra đối tác của mình hoặc một cô gái cụ thể chỉ bằng cách cảm nhận phần cơ thể của các cô gái. Một khi các chàng trai đã xong, các cô gái lặp lại cùng một trò chơi. Mỗi lần một người đoán sai, họ phải xuống một ly.

Một biến thể khác của trò chơi này là dành cho người bị bịt mắt để đoán phần cơ thể nào họ chạm vào chỉ bằng cách cảm nhận một phần nhỏ cơ thể của ai đó bằng ngón tay của họ.

# 7 Sự thật hoặc dám đặt câu hỏi. Đây là trò chơi uống rượu quyến rũ nhất vì không có giới hạn về các câu hỏi hoặc dám hỏi có thể được hỏi. Mỗi người có một lần lượt vào sự thật hoặc dám, và mỗi khi ai đó thực hiện một dám, tất cả mọi người khác phải có một thức uống.

# 8 Lật, nhâm nhi hoặc bỏ đi. Mọi người quay sang lật một đồng xu. Gọi đầu hoặc đuôi sau khi bạn ném đồng xu, và nếu bạn làm đúng, bạn không làm gì cả. Làm cho nó sai một lần, bạn phải xuống một ly bắn. Làm cho nó sai hai lần liên tiếp, và bạn phải cởi một bài báo quần áo. Làm cho nó đúng ba lần liên tiếp khi nói đến lượt của bạn, và bạn có thể lấy một mảnh quần áo bạn phải cất cánh trước đó.

# 9 Xoay chai. Đây là trò chơi cổ điển mà mọi người chơi cùng bạn bè hoặc với các cặp đôi khác. Nhưng một vài đồ uống có thể làm cho trò chơi này trở nên hấp dẫn hơn và thú vị hơn. Mọi người ngồi trong một vòng tròn, xen kẽ giữa các chàng trai và cô gái. Mỗi người thay phiên nhau quay chai, và khi chai ngừng quay, họ phải hôn người chai đang chỉ. Nếu đó là người bạn không thể hôn, bạn có thể hôn người đó ở bên phải của họ.

Ngoài ra, cả những người liên quan phải uống một shot với mỗi lần quay. Thay vì hôn nhau, bạn cũng có thể thay đổi các quy tắc để đánh lừa hoặc một vài hành động naughtier nữa.

# 10 Xem phim. Điều này có thể rất thú vị khi xem một bộ phim có thể dự đoán được, có thể là một bộ phim hoành tráng, một bộ phim hài hay một bộ phim khiêu dâm. Mỗi khi một nhân vật nói một từ cụ thể hoặc làm điều gì đó độc đáo, tất cả các bạn phải uống một phát bắn. Người cuối cùng uống một ngụm hoặc kết thúc ly phải thực hiện một sự thách thức hoặc lấy một mảnh quần áo.

Các trò chơi uống rượu tốt nhất là những trò chơi có thể được ứng biến. Bạn có thể thực hiện bất kỳ trò chơi thông thường như Twister hoặc Uno và biến nó thành một phiên bản quyến rũ hơn bằng cách thêm một vài quy tắc nghịch ngợm vào nó. Vui chơi các trò chơi này, nhưng hãy nhớ, bạn nên luôn đặt ra các quy tắc cơ bản trước khi chơi bất kỳ trò chơi nào để không ai trong số các bạn sẽ hối tiếc các trò chơi vào sáng hôm sau.

Quy tắc cần nhớ khi chơi các trò chơi uống rượu nghịch ngợm này

Có thể có rất ít quy tắc trong khi thực sự chơi trò chơi, nhưng để đảm bảo rằng không có sự lúng túng về các trò chơi sau này, hãy đảm bảo tất cả các bạn cùng nhau đặt ra các quy tắc trước khi chơi bất kỳ trò chơi nào hoặc say rượu. Dưới đây là một vài quy tắc để giúp bạn bắt đầu trò chơi uống sexy của mình.

# 1 Không được mang đi khi đang chơi các trò chơi uống rượu này chỉ vì bạn thấy nhiều hơn chỉ là một làn da.

# 2 Không chạm vào khi ai đó cởi đồ * ngoài đối tác *. Đây là một quy tắc tốt để có bởi vì nó có thể ngăn chặn các tình huống khó chịu.

# 3 Đặt quy tắc ranh giới trước khi trò chơi bắt đầu. Làm rõ về những gì có thể chấp nhận được và những gì không phải trước khi say. Ngay cả khi một người bị mang đi, những người khác có thể nhận thức được tình hình.

# 4 Sử dụng các biện pháp nhỏ về rượu. Chỉ dùng đủ để làm giảm sự ức chế, nhưng không đủ để khiến ai đó bị lạc.

# 5 Đừng uống khi bụng đói. Ăn một cái gì đó liên tục ở giữa các đồ uống, và uống nhiều nước quá. Nó sẽ giữ cho bạn hoạt động lâu hơn và ngăn chặn một nôn nao điên vào buổi sáng.

Để có một khoảng thời gian tuyệt vời trong khi say rượu với các cặp vợ chồng khác hoặc với bạn bè, hãy trộn lẫn những trò chơi uống rượu nghịch ngợm này ngay bây giờ. Đừng kéo dài cùng một trò chơi quá lâu đến nỗi tính mới mẻ sẽ biến mất và một số bạn bắt đầu ngáp.

Giữ cho nó luôn mới mẻ, giữ cho nó thú vị và tránh làm bất cứ điều gì mà bạn hoặc đối tác của bạn sẽ hối tiếc.

Sử dụng 10 trò chơi uống rượu này cùng với bạn bè của bạn và điều đó chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ về tình dục, đồng thời cải thiện niềm đam mê cháy bỏng trong phòng ngủ của riêng bạn.

Bình luận