Nối Lại - Kết nối những Trái tim
7 Tháng 7

Boob Talk: Vâng, ngực của bạn hoàn toàn bình thường!

Nếu bạn đã so sánh bộ ngực của mình với các ngôi sao khiêu dâm, thì bạn sẽ rời khỏi điểm đánh dấu! Nếu bạn nghĩ rằng ngực của bạn không bình thường, bạn đã sai.

Đa số phụ nữ không hài lòng với bộ ngực của họ. Theo tạp chí quốc tế về sức khỏe tình dục, đại đa số phụ nữ không hài lòng với cách nhìn và cảm nhận của bộ ngực. Phụ nữ có thể tìm thấy nhiều thứ để trở nên bị ám ảnh, và hình ảnh cơ thể của họ chắc chắn không là ngoại lệ.

Lớn, trung bình, nhỏ, cực nhỏ … EXTRA lớn – thực tế là: đàn ông dường như yêu tất cả, vậy tại sao không phải phụ nữ? Là trẻ em, chúng ta được dạy yêu thương cơ thể của chúng ta, bất kể hoàn cảnh nào. Vậy tại sao phụ nữ lại rơi xuống hai tài sản đáng yêu nhất của họ?

Nữ diễn viên trong giới truyền thông tiếp tục phá bỏ lòng tự trọng của người phụ nữ trung bình. Những tiêu chuẩn không thể xảy ra của những phụ nữ có vòng eo và những bộ ngực ginormous được thiết lập, nhờ sự hiện diện phổ biến của chúng trên các phương tiện truyền thông.

Thực tế là ngực được cho là tỷ lệ thuận với kích thước cơ thể của bạn. Bạn không có khả năng kết thúc với bộ ngực lớn khi bạn chỉ có một kích thước 0, giống như nó ít có khả năng có bộ ngực nhỏ khi bạn có kích thước 14.

Hãy tin tôi đi, hoàn toàn không có lý do gì để giảm bớt những thứ tuyệt vời của bạn. Không có hai bộ ngực giống nhau … theo nghĩa đen! Vú được xây dựng khác nhau và tất cả đều tuyệt vời. Những gì bạn có thể nghĩ là đặc điểm vú lạ nhất trên thế giới có lẽ là một trong những điểm phổ biến nhất. Chúng tôi đang xem xét một số đặc điểm vú gần gũi và cá nhân và tại sao bạn không nên băn khoăn về giá thú vị của mình!

Năm sự thật thú vị về ngực của bạn

Ngực làm những điều kỳ diệu cho những đường cong của phụ nữ, nữ tính, tình mẹ và tình dục. Vì vậy, trước khi chúng ta đi vào sự thật về sự chuẩn xác về việc liệu bộ ngực của bạn có “bình thường” hay không, hãy nghiên cứu một số sự thật thú vị về những gì đang ẩn dưới áo sơ mi của bạn!

# 1 Vú của bạn có thể đưa bạn đến cực khoái. Một nghiên cứu cho thấy rằng việc chơi núm vú và núm vú có thể khiến phụ nữ bị kích thích đến mức cực khoái hoặc trìu mến được gọi là “núm vú!” Tôi thích nhìn thấy cô gái đã tuyên bố đó. Tuy nhiên, nếu đó là một câu chuyện có thật, nó chỉ cho thấy những điểm vú đó mạnh mẽ như thế nào!

# 2 Vú cương cứng? Cũng giống như dương vật, ngực sưng lên khi được kích thích và núm vú sẽ trở nên cương cứng! Hoặc này, có lẽ nó chỉ lạnh!

# 3 Vú và những người đàn ông yêu họ. Tâm lý học Ngày nay, nghiên cứu cho thấy những người quan tâm đến việc trở thành người cha ưa thích phụ nữ lớn ngực, trong khi những người đàn ông không có hứng thú trở thành bố phụ nữ ngực nhỏ.

# 4 Bụng của bạn là chìa khóa để giảm cân? Phụ nữ cho con bú sữa mẹ đến sáu tháng có thể thực sự sẽ giảm cân!

# 5 Thiết lập kỷ lục thế giới. Theo Sách kỷ lục thế giới Guinness , bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới thuộc về Annie Hawkins-Turner có bộ ngực xuất hiện Kích cỡ áo ngực của Mỹ là 52I! Annie, mặc dù bị người lạ chế nhạo vì bộ ngực khổng lồ của cô, đã sử dụng chúng cho lợi thế của cô và bây giờ hoạt động như một mô hình tôn sùng và doanh nhân dưới bút danh “Norma Stitz.” Anh đi, Annie!

Trợ giúp! Ngực của tôi là …

Phụ nữ có thể bị ám ảnh bởi điều nhỏ nhất trên ngực và bằng cách nào đó thuyết phục bản thân rằng họ đã bị mắc kẹt với một cặp quái dị. Không đúng! Bây giờ chúng ta đã quen biết một chút với bộ ngực của chúng ta và tất cả các khía cạnh hấp dẫn của chúng, hãy đi sâu vào những sự thật thực sự mà hầu như không bao giờ nói đến!

# 1 Vú của tôi có hình hài hước. Bạn có cảm thấy ngực của bạn có hình dạng khác với bộ ngực của người khác không? Hãy suy nghĩ về lần cuối bạn nhìn thấy một hình ảnh phi tình dục của ngực của một người phụ nữ, và so sánh nó với bộ ngực bạn thấy trên các mô hình, nữ diễn viên và ngôi sao khiêu dâm. Vấn đề với lòng tự trọng của phụ nữ về vấn đề này là vú đơn giản không được hiển thị trên phương tiện truyền thông trừ khi chúng thuộc một tiêu chuẩn cụ thể.

Vú thường được hiển thị dưới dạng các vòng tròn hoàn hảo, đầy đủ với núm vú tỷ lệ thuận. Trong thực tế, ngực hầu như không bao giờ tròn hình dạng. Bởi vì trọng lực, ngực tự nhiên và bình thường sẽ thực sự có một cốc đáy đầy đủ hơn và có hiệu ứng “dốc” hơn ở trên. Vú có đủ loại hình dạng tuyệt vời, từ những vòng tròn, bằng phẳng, đầy đủ hơn, thậm chí đến những người ồ ạt * nghĩ: áo ngực của Madonna! * Và đoán xem cái gì? Họ đều bình thường!

# 2 Quầng vú của tôi có màu lạ. Quầng vú của bạn có phải là vùng xung quanh núm vú thật của bạn * màu sẫm hơn hoặc sáng hơn phần da còn lại của bạn không? Điều đó hoàn toàn bình thường! Quầng vú của bạn không có cùng màu với phần da còn lại của bạn.

Điều này đặc biệt đúng đối với những phụ nữ mới sinh, người có quầng vú có thể trở nên cực kỳ tối trong khi cho con bú hoặc cho con bú. Trong khi điều này thường biến mất đối với các bà mẹ mới, chỉ cần biết rằng điều đó vượt quá mức bình thường đối với quầng vú của bạn sẽ tối hơn màu da của bạn.

# 3 Núm vú của tôi quá lớn hoặc quá nhỏ. Bạn là ai, Goldilocks của núm vú? Ai nói núm vú đường kính nên là gì? Cho dù quầng vú của bạn siêu rộng, nhỏ xíu, đảo ngược hay núm vú thực sự của bạn là phẳng hoặc nhô ra xa, tất cả đều bình thường!

# 4 Tôi có dấu hiệu căng phồng. Đừng lo lắng về điều đó. Có tới 90% phụ nữ sinh con sẽ có một số vết rạn da, và hàng ngàn phụ nữ chưa bao giờ sinh con và thậm chí cả đàn ông * có vết rạn da ở đâu đó trên cơ thể họ. Hầu hết nam giới, nghiên cứu cho thấy, không thể quan tâm ít hơn nếu phụ nữ của họ đang phô bày một số dấu hiệu ở đây và trên ngực, cánh tay hoặc chân của họ.

Mặc dù bình thường, nếu bạn cảm thấy tự ý thức về các vết rạn da trên cơ thể, nhiều loại kem khác nhau có thể được sử dụng để ngăn ngừa hoặc làm giảm sự xuất hiện của chúng. Nhưng tại sao dành thời gian quý báu của bạn lo lắng về nó khi bạn nên tập trung vào việc bận rộn với người yêu của bạn?

# 5 Vú tôi bị chảy xệ. Sự thật là những người phụ nữ được ban phước với những chú mèo lớn và đáng yêu sẽ không giữ chúng trong tình trạng nguyên sơ của Pamela Anderson. Ngực tự nhiên, lớn sẽ sag – đó là trọng lực cho bạn!

Nếu ngực của bạn đặc biệt lớn, chúng có thể bị chảy xệ cho dù bạn là 14 hay 40 tuổi. Thay vì băn khoăn về tình trạng không thể thay đổi của bộ ngực rủ rợn, lộng lẫy của bạn, hãy làm những đường cong tuyệt đẹp của bạn và thưởng thức chiếc giá lớn tuyệt vời của bạn!

# 6 Tôi có lông núm vú. Bạn biết làm thế nào đàn ông có thể nhận được một số sợi lông thô quanh núm vú của họ? Cũng đoán những gì? Phụ nữ cũng nhận được điều đó! Ừ, nó hút một thứ khác * để nhai và chăm sóc, nhưng đó là cuộc sống. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có một bộ bất thường chỉ vì một vài sợi lông, thì bạn hoàn toàn nhầm lẫn.

Nếu những sợi lông quanh núm vú của bạn làm phiền bạn rất nhiều, chỉ cần nhổ chúng ra. Ngoài ra còn có tùy chọn loại bỏ lông bằng laser hoặc điện phân * không bao giờ cạo râu, phụ nữ! *, Nhưng điều đó chỉ nên được xem xét cho những trường hợp rất khắc nghiệt.

# 7 Vú của tôi cực kỳ vạm vỡ. Sự nhất quán của vú là khác nhau. Các mô vú của bạn có thể cứng và cứng, hoặc chúng có thể bị nhợt nhạt và mềm. Cả hai tùy chọn đều hoàn toàn bình thường. Hãy chắc chắn để ở trên đầu trang của các cuộc hẹn smear pap của bạn, tuy nhiên, như một số loại mô vú có thể làm cho nó khó khăn hơn để phát hiện cục u!

# 8 Một vú lớn hơn vú kia. Của bạn và của mọi người khác. Trên thực tế, nhiều nghiên cứu y học cho thấy phía bên phải của cơ thể bạn lớn hơn một chút so với bên trái của bạn, do đó các vấn đề đối xứng của bạn có thể mở rộng ra ngoài ngực, chúng ít đáng chú ý hơn.

Ngực giống như chị em, không phải cặp song sinh, có nghĩa là chúng sẽ không bao giờ trông giống hệt nhau! Nếu một vú to hơn đáng kể so với người kia, chỉ cần mua một chiếc áo ngực vừa vặn với bộ ngực lớn hơn của bạn, và sử dụng một miếng gel chèn vào cốc kia. Bạn gái cũ của bạn trai tôi có bộ ngực không đồng đều, và anh ấy nói với tôi rằng anh ấy không bao giờ quan tâm, và tất cả đều gợi cảm với anh ấy. Tôi đã gặp nhiều phụ nữ có bộ ngực không đồng đều và hoàn toàn tự tin vào cơ thể của họ, và bạn cũng nên như vậy!

Embrace cơ thể của bạn! Được rồi, vì vậy bạn có một vài đốm ở đây và ở đó, nhưng ai không? Tiêu chuẩn làm đẹp không nên được quyết định bởi các phương tiện truyền thông, nó phải được quyết định bởi BẠN! Đừng để ai khác nói cho bạn biết ý nghĩa thực sự của nó là gì.

Lớn, nhỏ, lông, hói, tất cả các cơ quan và tất cả các bộ ngực là hoàn toàn tuyệt vời và chắc chắn một cái gì đó để được yêu mến, không khinh miệt, đặc biệt là không phải bởi chủ sở hữu của họ! Xét cho cùng, nếu chúng ta đều giống nhau, cuộc sống nhàm chán sẽ thế nào?

Bình luận