Nối Lại - Kết nối những Trái tim
6 Tháng 7

Big Blue Balls Sự kiện Mỗi cô gái phải biết!

Quả bóng màu xanh có thật hay chỉ là một thủ thuật được các chàng trai sử dụng để vào quần của một cô gái? Đọc những sự kiện bóng màu xanh để biết mọi thứ bạn cần biết.

Những quả bóng màu xanh lam có tồn tại không?

Ừm, những người trải nghiệm nó nói điều đó.

Và những người không trải nghiệm nó, tốt, họ giả mạo hoặc bỏ qua nó.

Nhưng khi bạn là con gái, bạn luôn được thông tin đầy đủ về giải phẫu nam và các vấn đề màu xanh của họ.

Sau cùng, bạn có thể nghe thấy đường bóng màu xanh vào một ngày nào đó và bạn sẽ không có ai để hướng dẫn bạn về nó.

Quả bóng màu xanh lam là gì?

Nói một cách đơn giản, khi một chàng trai bị kích thích và giữ lại trạng thái kích thích cao của mình * một sự cương cứng khổng lồ * trong một khoảng thời gian đáng kể, tinh hoàn của anh ta có thể bắt đầu bị tổn thương.

Cảm giác đau đớn này mà một chàng trai trải nghiệm khi anh ấy được đánh thức nhưng không thể xuất tinh được gọi là quả bóng màu xanh.

Nếu bạn đang ở trên giường với anh chàng của bạn và khô humping anh ta hoặc trêu chọc anh ta trong một thời gian, anh ta có thể nhận được quả bóng màu xanh. Và anh ta thậm chí có thể thuyết phục bạn rằng cách duy nhất để làm cho nó biến mất là bằng cách quan hệ tình dục.

Bạn đã từng rơi vào cái cớ để quan hệ tình dục chưa?

Không có dấu hiệu hoặc triệu chứng rõ ràng và rõ ràng của quả bóng màu xanh, và hầu như tất cả thời gian, tất cả các bằng chứng bạn có là từ của mình. Nhưng chỉ để bạn biết, anh ta có thể không phải lúc nào cũng giả mạo nó.

Tại sao các chàng trai lại nhận được những quả bóng màu xanh?

Chúng ta hãy tránh điều này trước tiên. Không phải tất cả các chàng trai đều có những quả bóng màu xanh. Trên thực tế, phần lớn những kẻ chưa bao giờ trải nghiệm nó ngay cả một lần trong cuộc đời của họ.

Khi một chàng trai bị những quả bóng màu xanh sau một trạng thái kích thích kéo dài, vùng xương chậu hoặc tinh hoàn của anh ta có thể bắt đầu đau dần. Nó có thể là một cơn đau đớn đau đớn đau đớn, hoặc nó có thể cảm thấy như một cơn đau buồn tẻ kéo dài trong một thời gian dài ngay cả sau khi cương cứng của mình đi khập khiễng.

Tôi đã trải qua cơn đau ở túi bìu * túi đựng quả bóng * một lần và tôi cho rằng đó là quả bóng màu xanh lam. Lúc đầu, nó đau nhưng nó cũng làm tôi phấn khích vì tôi sẽ lần đầu tiên trải nghiệm những quả bóng màu xanh trong cuộc đời mình. Nhưng nó không phải là một quả bóng màu xanh. Đó chỉ là thành viên căng thẳng của tôi đã mệt mỏi sau một đêm khá dài được bao quanh bởi các quý cô trên sàn nhảy.

Đáng ngạc nhiên, không ai trong số bạn bè của tôi đã trải nghiệm quả bóng màu xanh dương. Nhưng có một người bạn này tuyên bố sẽ trải nghiệm nó, và mỗi lần các chàng trai nói về những quả bóng màu xanh, anh luôn tranh luận về trường hợp của mình khá sôi nổi và đầy nhiệt huyết. Xét cho cùng, chỉ vì tôi không trải nghiệm nó không có nghĩa là nó không tồn tại, phải không?

Làm thế nào nó xảy ra?

Khi một chàng trai bị kích thích bởi vì bạn gái của anh ta là một con mèo con nghịch ngợm, anh ấy bắt đầu trở nên cứng rắn ở đó. Và bạn có thể đã biết điều đó rồi.

Bây giờ, đây là lý do tại sao điều đó xảy ra. Trong tất cả các cơ quan của chúng ta, máu chảy qua các động mạch và tĩnh mạch, cung cấp oxy cho các cơ quan quan trọng khác nhau. Nhưng khi một người bị kích động, dòng máu chảy qua động mạch vào dương vật của anh ta tăng lên, trong khi dòng máu chảy ra khỏi dương vật của anh ta giảm vì tĩnh mạch mang máu ra khỏi chính nó.

Do sự mất cân bằng này trong dòng chảy và dòng chảy của máu trong dương vật của mình, nó bắt đầu cứng lại và có được dựng lên. Sự chuyển dịch khó khăn mà bạn cảm nhận được khi tay bạn trượt vào quần đùi của mình, tốt thôi, đó là tất cả công việc của dòng máu. Không có xương!

Khi ngày càng nhiều máu bắt đầu chảy vào khu vực riêng của mình, và ít bắt đầu thoát ra khỏi đó vì trạng thái kích thích cao của mình, áp lực có thể bắt đầu tích tụ trong thành viên và túi bìu của anh * * Bởi vì tất cả lượng máu dư thừa tích lũy bên trong các cá nhân của anh ta.

Đối với một số nam giới, khi lưu lượng máu tăng lên, họ sẽ bắt đầu bị đau do áp lực ngày càng tăng do lưu lượng máu tạo ra. Nhưng một khi ông xuất tinh, sự tích tụ máu chảy qua tĩnh mạch thoải mái và thành viên của ông trở về trạng thái ảm đạm, có thể giúp giải phóng áp lực tích tụ.

Vậy cơ hội của việc này xảy ra khi bạn ở trên giường với anh chàng của bạn là gì? Vâng, thật khó để dự đoán nhưng cơ hội xem bóng màu xanh của bạn sống cao hơn nếu bạn kích thích anh ta và giữ anh ta cứng trong một khoảng thời gian dài.

Bác sĩ nói gì về những quả bóng này?

Đáng ngạc nhiên, hầu hết các bác sĩ dường như không quan tâm quá nhiều về quả bóng màu xanh. Hầu như không có một số nghiên cứu về nó. Trên thực tế, thậm chí không ai biết được lý do thực sự đằng sau lý do tại sao chỉ có một vài người trải nghiệm nó trong khi phần lớn dân số nam không trải nghiệm nó.

Vây tắc và quả bóng màu xanh

Vasocongestion là sự giãn nở của các mô trong cơ thể con người do tăng lưu lượng máu. Nhiều người nhầm lẫn điều này với quả bóng màu xanh, nhưng nó không phải là. Việc cương cứng nam là, tất nhiên, gây ra do vasocongestion, nơi các mô mở rộng để lấy nhiều máu hơn, nhưng điều tương tự xảy ra với má của bạn khi bạn đỏ mặt.

Ngay cả chuột rút bạn cảm thấy khi bạn đang ở giai đoạn của bạn là do co mạch.

Priapism và cương cứng bốn giờ

Bạn trai của bạn có uống thuốc trị rối loạn chức năng cương dương nào trước khi quan hệ tình dục không? Rất hiếm khi, thuốc rối loạn chức năng cương dương hoặc thậm chí bất thường nội tiết tố có thể khiến người đàn ông của bạn bị cương cứng kéo dài hơn bốn giờ. Ngay cả một xuất tinh có thể không giúp anh ta đi khập khiễng.

Nếu anh ta đang gặp phải một quả bóng màu xanh đau đớn do những viên thuốc nhỏ màu xanh, hãy xông vào phòng cấp cứu. Nó không phải là quả bóng màu xanh nữa. Đó là trường hợp Priapism có thể làm hỏng các mô trong dương vật của anh ta và ngăn anh ta lại bị cương cứng.

Một số người chỉ bối rối

Nếu anh chàng của bạn phàn nàn về những quả bóng màu xanh sau một thời gian kích thích kéo dài, không phải lúc nào cũng chắc chắn rằng anh ấy đang phải chịu đựng những quả bóng màu xanh. Hầu hết mọi người chỉ chịu đau đớn hoặc thậm chí khoe khoang về nó, với hy vọng nhận được nhiều tình dục hơn. Nhưng có thể có những lý do khác ngoài những quả bóng màu xanh vì sự khó chịu của anh ấy ở đó.

Dưới đây là 6 lý do tại sao một anh chàng có thể nhầm lẫn nỗi đau với những quả bóng màu xanh.

# 1 Anh ấy cực kỳ khơi dậy. Nếu người đàn ông của bạn cực kỳ khơi dậy, dòng máu có thể làm tăng áp lực trong háng. Điều này có thể gây ra một cơn đau không thoải mái mỗi lần ông uốn cong các cơ ở háng để nâng thành viên của mình lên, bởi vì nhiều máu hơn được đẩy vào dương vật của mình hơn yêu cầu.

# 2 Cầu thủ bóng. Nếu anh chàng của bạn có những quả bóng màu xanh trong khi quan hệ tình dục, có thể là túi bóng của anh ấy bị tổn thương sau khi nó liên tục chạm vào cơ thể bạn trong khi quan hệ tình dục thô lỗ.

# 3 Vỡ dương vật. Bạn đã áp dụng rất nhiều áp lực lên thành viên của mình trong khi thổi anh ta hay khi đang cưỡi anh ta? Đôi khi, tình dục hung hăng có thể làm hỏng các mô của anh chàng ở đó và cả hai bạn có thể không nhận thấy nó cho đến sau khi hành động.

# 4 Limp trở lên. Trạng thái liên tục của việc dựng đứng và đi khập khiễng vì màn dạo đầu kéo dài có thể khiến thành viên của anh ấy cảm thấy đau, yếu và đau đớn.

# 5 Nhiễm trùng đường tiết niệu. Đôi khi, các quả bóng màu xanh có thể là trường hợp nhiễm trùng đường tiết niệu, đặc biệt nếu trẻ khó đi tiểu hoặc cảm thấy nóng rát ở đó.

# 6 Xoắn tinh hoàn. Đây là một thứ có thể trở nên khá nguy hiểm, và chàng thậm chí có thể mất một hoặc cả hai tinh hoàn của mình nếu không được đánh dấu. Đôi khi, các dây tinh trùng ở mặt sau của quả bóng của mình có thể bị xoắn cố ý hoặc vô tình dẫn đến đau sắc xung quanh tinh hoàn của mình hoặc trong vùng bụng có thể bị nhầm lẫn với quả bóng màu xanh. Nhưng trên thực tế, cơn đau đã trải qua bởi vì nguồn cung cấp ôxy bị cắt ra tinh hoàn.

Nếu bạn trai của bạn phàn nàn về những quả bóng màu xanh và cơn đau không biến mất trong vòng vài giờ, hãy đưa anh ta đến bệnh viện. Đôi khi, nỗi đau liên tục anh trải qua khi anh được cương cứng cũng có thể là một triệu chứng của một phần xoắn tinh hoàn bị xoắn do áp lực tích tụ trong quá trình cương cứng.

Người ta nói rằng phụ nữ cũng có thể trải nghiệm quả bóng màu xanh

Khi một cô gái trải qua trạng thái kích động liên tục kéo dài trong vài giờ, máu chảy vào vùng xương chậu của cô có thể làm tăng áp lực và gây ra các triệu chứng giống như chuột rút giống như bạn cảm thấy trong thời gian của bạn. Và nếu nó không bị chuột rút, bạn cũng có thể cảm thấy nặng nề ở đó, điều này có thể dẫn đến cảm giác đau đớn của bạn.

Và cũng có một từ cho điều này. Nó được gọi là buồng trứng màu hồng hoặc buồng trứng màu xanh, hoặc bất kỳ tiếng lóng nào bạn chọn để sử dụng.

Một vài thông tin về anh chàng của bạn và những quả bóng màu xanh lam

Dưới đây là một vài điều bạn cần biết về những quả bóng màu xanh lam có thể giúp bạn đối phó với quả bóng màu xanh của đàn ông mà không cảm thấy có lỗi về nó.

# 1 Nó có chuyển sang màu xanh không? Quả bóng của một người không thực sự chuyển sang màu xanh. Nó có vẻ hơi sưng nếu bạn nhìn kỹ. Nhưng nếu có vẻ hơi xanh, hãy vội vã đến phòng cấp cứu. Đó có lẽ là xoắn tinh hoàn.

# 2 Làm thế nào bạn có thể làm cho nó xuống? Một chàng trai có thể giúp mình ra ngoài và xuất tinh để giảm đau. Yêu cầu anh ta hoàn thành chính mình trước khi đi ra ngoài. Nhưng đôi khi, có thể mất một lúc để cơn đau biến mất sau khi nó đến đó.

# 3 Mát-xa. Xoa bóp tinh hoàn và xung quanh xương chậu mà không làm dấy lên anh ta có thể giúp tuần hoàn máu, có thể làm giãn tĩnh mạch ngăn máu chảy ra khỏi dương vật.

# 4 Đợi nó đi. Chỉ cần nhìn chằm chằm vào đồng hồ và đếm. Nếu người đàn ông của bạn trải qua những quả bóng màu xanh, hãy bình tĩnh và chờ đợi cơn đau dễ dàng hơn. Nó sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

# 5 Rất ít người từng trải nghiệm nó. Nếu bạn có một chàng trai phàn nàn về những quả bóng màu xanh, tốt, bạn may mắn, bạn vừa mới thấy một phép màu y tế! Hãy nhớ rằng, hầu hết đàn ông không trải nghiệm quả bóng màu xanh ngay cả một lần trong cuộc đời của họ.

Nếu bạn trai của bạn bị những quả bóng màu xanh thường xuyên, hoặc nếu anh ta nói rằng cơn đau dữ dội, hãy đi đến một bác sĩ. Có lẽ đó là điều nghiêm trọng hơn và cần xem xét.

Hãy nhớ rằng, khoa học đã không thể chứng minh một cách dứt khoát rằng các quả bóng màu xanh thậm chí còn tồn tại, mặc dù một số kẻ phàn nàn về những quả bóng màu xanh đau đớn mọi lúc. Hầu hết các bác sĩ tin rằng một trong những kinh nghiệm đau xuống có thể là một triệu chứng của một vấn đề lớn hơn nhiều nếu cơn đau kéo dài một thời gian. [Lời thú nhận: Quan hệ tình dục với một người đàn ông không cắt bao quy đầu, thần thoại và tất cả!]

Là một chàng trai, tôi phải nói rằng tôi chưa bao giờ trải qua nó. Có lẽ tôi may mắn. Nhưng nếu anh chàng của bạn thường xuyên trải nghiệm điều này, đừng cười anh ta. Đợi nó ra hoặc đi đến bác sĩ. Ngay cả khi tài liệu nói rằng quả bóng màu xanh không tồn tại, anh ấy có thể giảm đau hoặc tìm ra lý do đằng sau cơn đau.

Vì vậy, anh chàng của bạn chỉ nói dối về những quả bóng màu xanh đau đớn của anh ấy, hay nó là một trường hợp nghiêm trọng của cái gì đó nghiêm trọng hơn nhiều? Vâng, những sự kiện bóng màu xanh này chắc chắn sẽ giúp bạn đối phó với tình hình một cách đúng đắn!

Bình luận