Nối Lại - Kết nối những Trái tim
6 Tháng 7

7 điều thú vị về một dương vật không cắt bao quy đầu

Thay vì tập trung vào ngoại hình của nó, tập trung vào tất cả những điều tuyệt vời mà một dương vật không cắt bao quy đầu có thể làm cho bạn! Dưới đây là 7 đặc quyền của một dương vật hoàn toàn tự nhiên.

“Nó trông như thế nào?” ?? một người bạn nữ hỏi trong một cái gì đó giống như một sự pha trộn của sự sốc và sự tò mò nghịch ngợm, khi một người bạn khác của chúng tôi vui vẻ nói với nhóm của chúng tôi rằng cô ấy chỉ ở với một người đàn ông không cắt bao quy đầu. Tôi không thể không nhíu mày, không bị sốc khi đề cập đến một dương vật không bị thương, nhưng trong cú sốc mà bất cứ ai vẫn quan tâm liệu một người đàn ông có hay không.

Sự khác biệt là gì? Đối với những người chỉ có một loại người yêu và chưa bao giờ tò mò để tìm kiếm hình ảnh của Google, một nam giới cắt bao quy đầu giới thiệu một cái đầu sạch và đầu dương vật, trong khi một dương vật chưa cắt bao quy đầu vẫn còn nguyên vẹn bao quy đầu, nghĩa là sẽ có một “túi” ?? các loại bao trùm đầu của dương vật. Loại giống như một túi ngủ! Bất kể, chỉ cần kéo bao quy đầu xuống và ở đó bạn có nó: dương vật.

Khi tôi nghe phụ nữ bày tỏ sự do dự về một dương vật không cắt bao quy đầu, tôi chỉ có thể nghĩ điều này: Bạn chưa bao giờ trải nghiệm niềm vui! Trong thực tế, có nhiều điều để biết ơn khi trong một mối quan hệ mật thiết với một người đàn ông trên “tất cả tự nhiên”? mặt của sự vật.

Vì vậy, thỏa thuận lớn là gì?

Cho dù bạn tin vào sự tiến hóa hay người đàn ông lớn trên lầu, dương vật được thiết kế để có bao quy đầu – chỉ là cách tự nhiên dự định! Vậy tại sao tất cả những cú sốc và sợ hãi về việc không có snip?

Thật không may, vẫn còn một sự kỳ thị về những lời nguyền rủa không được thông qua từ mẹ của bạn, từ bà ngoại của cô, từ một linh mục cao tuổi, tôn giáo ở nhà thờ của cô, người đã thông báo rằng không bị cắt bao quy đầu được coi là “bẩn”. ??

Xin lỗi để nói, nhưng nếu người đàn ông của bạn có thói quen tắm có vấn đề, anh ta sẽ ngửi thấy mùi ở đó, cho dù anh ta bị cắt hay anh ta không. Một số phụ nữ được dạy rằng đó là công việc phụ để giữ một dương vật không bị cắt bao quy đầu sạch sẽ và tươi mới, trong thực tế phải mất thêm 10 giây để kéo bao quy đầu trở lại và rửa sạch.

Những huyền thoại khác bao gồm cả những con thuyền đè nén miệng của bạn trong khi cố gắng cho một BJ, không kéo dài trên giường * bởi vì … rất nhiều người đàn ông? *, hoặc những người đàn ông không cắt bao quy đầu có nhiều khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu hơn.

Các đặc quyền của dương vật không cắt bao quy đầu

Đủ về tất cả những huyền thoại đó. Chúng ta hãy đi xuống và bẩn thỉu với lý do tại sao một người đàn ông có dương vật không cắt bao quy đầu có thể mang lại cho bạn trải nghiệm tình dục tốt nhất mà bạn từng có.

# 1 Làm việc đó! Những người đàn ông này cố gắng hơn trong bao. Những kẻ chưa cắt có xu hướng cố gắng chăm chỉ hơn để giúp bạn vượt qua các đối tác cắt bao quy đầu của họ. Tại sao? Họ chỉ vui vẻ giúp bạn đi ngủ và quá ngượng ngùng “Tôi có điều gì đó để nói với bạn” ?? giai đoạn của mối quan hệ thể chất của bạn! Vì vậy, một khi anh ấy đã đưa bạn đến đúng nơi anh ta muốn bạn, anh ta sẽ cho bạn thấy một chuyến đi hoang dã khi anh ta cố gắng làm con điếm của mình để chắc chắn rằng bạn về nhà với những đánh giá rave.

# 2 Công việc tay dễ dàng hơn. Phụ nữ, có rất nhiều lý do để vui mừng hơn một dương vật không bị cắt, và các công việc tay dễ dàng thực hiện việc cắt giảm. Không giống như cắt bao quy đầu đối diện, dương vật chưa cắt không yêu cầu bôi trơn để thực hiện một cách thuận tiện.

Thay vào đó, bao quy đầu có thể hoạt động như một “tàu lượn” tuyệt vời ?? cho bàn tay của bạn, làm cho nó dễ dàng-peasy để có được công việc làm. Một số đàn ông thậm chí còn thích bao quy đầu để đến ngay trên đầu trong một công việc tay. Lời khuyên dành cho những người mới chưa cắt bỏ: nói với anh ta rằng bạn muốn xem anh ấy giật mình lần đầu tiên, vì vậy bạn thực sự có thể có ý tưởng tốt về cách anh ấy thích sử dụng bao qui đầu của mình.

# 3 Đôi khi, họ chỉ trông khỏe mạnh hơn nhiều. Trong khi nhiều phụ nữ thích nhìn thấy một người đàn ông cắt bao quy đầu, sự thật là tất cả các penises tự nhiên có xu hướng trông khỏe mạnh hơn nhiều so với đối lập của họ. Cắt nam giới có xu hướng để có được một tuổi, “khô” ?? nhìn về chúng, trong khi con đực không cắt bao quy đầu tự nhiên giữ lại độ bôi trơn và độ ẩm, cho bộ phận sinh dục của chúng trông mượt mà hơn, trẻ hơn. Điều này đặc biệt đúng với các qui đầu, hoặc đầu dương vật, thường trông bóng bẩy và căng.

Nam giới bị cắt bao quy đầu cũng có thể bị đổi màu, do sẹo mô hoặc cắt bao quy đầu được thực hiện quá chặt. Điều này có thể dẫn đến một “sọc ngựa vằn” rất kỳ quặc, gần như ?? dương vật trục.

# 4 Cơ hội tốt hơn cho một cực khoái nữ? Một số nhà nghiên cứu cho rằng quan hệ tình dục với người bạn tình không cắt bao quy đầu có thể giúp phụ nữ có cơ hội đạt được cực khoái trong giao hợp, do khả năng giữ ẩm và da bọc “trơn trượt” kiểu dáng đẹp? cảm thấy kinh nghiệm của phụ nữ trong quan hệ tình dục với một thành viên không bị thay đổi.

# 5 Những người yêu nghề cắt tỉa là những người yêu thích nhẹ nhàng hơn … có thể! Trong khi điều này chắc chắn không phải luôn luôn như vậy, nhiều phụ nữ báo cáo một người yêu không bị cắt bao quy đầu là nhạy cảm hơn và nhẹ nhàng hơn trong khi hành động. Tại sao? Đàn ông không có da bọc qui đầu có xu hướng đẩy mạnh hơn, cố gắng để có được cảm giác nhất mà họ có thể, trong khi những người đàn ông không có đàn ông giàu có với các dây thần kinh bao quy đầu – đã giàu có với cảm giác, và do đó không cần phải đi để có được tất cả thứ tốt.

# 6 Âm đạo hạnh phúc hơn. Bao quy đầu cũng làm cho âm đạo hạnh phúc hơn. Nhiều phụ nữ báo cáo ít khó chịu về âm đạo trong và sau khi quan hệ tình dục với một người đàn ông không bị thương, do cảm giác trơn tru, trượt mà da bọc qui đầu đạt được. Chất lỏng này, “trượt” ?? trải nghiệm gây ra ít ma sát trong âm đạo và thường được coi là một sự thích thú thú vị hơn.

# 7 Anh ấy có thể tận tâm hơn với vệ sinh. Như đã nói trước đó, nếu một người đàn ông có vấn đề vệ sinh, anh ta sẽ bốc mùi ở đó bất kể anh ta có bị cắt hay không. Nhưng do quan niệm sai lầm rằng những người đàn ông không có nhiều khả năng chứa đựng mùi khó chịu và do thực tế rằng họ có thể cần thêm vài giây để dọn dẹp ở đó, họ có xu hướng triệt để hơn với thói quen vệ sinh của họ.

Cắt hoặc cắt, cả hai loại dương vật đều khá tuyệt vời. Và trong khi lựa chọn của bạn cắt bao quy đầu hoặc uncircumcised thực sự đi xuống đến sở thích cá nhân, cố gắng được một chút cởi mở hơn về chủ đề.

Phần lớn dân số nam giới trên thế giới là chưa cắt . Vì vậy, lần sau khi bạn cảm thấy lúng túng khi nghe về một tinh ranh không bị cắt bao quy đầu, hãy lùi lại một bước và suy nghĩ về tất cả các đặc quyền kỳ diệu của một người yêu không bị thương.

Bình luận