Nối Lại - Kết nối những Trái tim
5 Tháng 7

Làm thế nào để làm cho âm đạo của bạn có mùi thơm ngon và ngon hơn nữa

Bạn có tự ý thức về mùi hương của các bộ phận phụ nữ của bạn? Mối quan tâm này là bình thường, và đôi khi được bảo đảm! Chúng tôi ở đây để giúp âm đạo của bạn có mùi thơm ngon.

Vaginas, chúng tôi có một món thịt bò có mùi để chọn với bạn. * Lưu ý về tinh thần: mùi, thịt bò và âm đạo không bao giờ nên ở cùng một câu với nhau. Bao giờ. * Đúng vậy, hôm nay chúng ta đang nói về cách làm cho âm đạo của bạn có mùi thơm ngon – và liệu bạn có nên quan tâm đến việc mọi thứ có mùi trong khu vực của bạn không.

Phụ nữ đi bonkers lo lắng về tình trạng chung của âm đạo của họ. Họ có thể cố định … tốt, bất cứ điều gì! Kích thước âm vật, môi hoặc môi không đồng đều, màu sắc của môi âm hộ, độ kín, lông mu và tất nhiên là: mùi. Bất cứ điều gì là trò chơi công bằng khi nói đến lo lắng về những gì chúng tôi đã đi xuống đó. Đặc biệt là đối với những người thực hành quan hệ tình dục bằng miệng với bạn tình, mùi và hương vị của âm đạo có thể là mối quan tâm lớn.

Sau khi tất cả, giống như tinh dịch nhận được một rap xấu cho hương vị ít hơn so với mong muốn của nó, âm đạo thường được đưa vào thử nghiệm cho cách họ ngửi và nếm.

Nhưng đây là một lời khuyên hữu ích: nếu bạn không muốn nếm hoặc ngửi thấy âm đạo, hãy dừng đặt mặt xuống đó! Bởi vì thực tế là, cho dù bạn có thích hay không, âm đạo được thiết kế để ngửi và nếm … như âm đạo!

Mặc dù có những trường hợp chắc chắn được thực hiện cho thỉnh thoảng “cá”? vajayjay, đây không phải là tiêu chuẩn của bộ phận sinh dục nữ * trừ khi bạn kết thúc với những cô gái ghét tắm! * Sự thật của vấn đề là, nhiều người đàn ông thích mùi tự nhiên và hương vị của âm đạo. Đối với họ, nó chỉ có mùi như tình dục và niềm vui bẩn thỉu — nên đừng lo lắng quá nhiều!

Cách làm cho âm đạo của bạn có mùi tốt

Đối với những người không thể lắc cảm giác âm đạo của họ đang đứng ngoài đám đông, chúng tôi đang tìm cách làm cho âm đạo của bạn có mùi thơm, vị như bánh táo * hình tượng, tất nhiên * và tại sao âm đạo của bạn có thể được đóng gói thêm mùi ở nơi đầu tiên!

# 1 Giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ với đúng sản phẩm . Chúng tôi biết bạn đã là một phụ nữ siêu sạch sẽ không bao giờ đi ngày mà không tắm vòi sen, phải không? Đúng! Vậy tại sao chúng ta vẫn bảo bạn rửa? Nếu âm đạo của bạn đang gợi ra một số mùi khó chịu mà không thể thực hiện được bằng vòi sen đơn giản, bạn có thể cần phải chuyển đổi sản phẩm của mình.

Âm đạo là một sinh vật nhạy cảm, và cô ấy không phải lúc nào cũng đáp ứng tốt với các loại xà phòng thông thường – đặc biệt là các loại xà phòng không mùi. Chúng có thể gây hại cho vajayjay của bạn và có thể dẫn đến nhiễm trùng. Thay vì đi cho cùng một cơ thể rửa bạn sẽ sử dụng trên chân hoặc khuôn mặt của bạn, đi cho xà phòng tự nhiên, không mùi, hoặc xà phòng có chứa một giá trị pH trung tính.

Nếu âm đạo của bạn dễ bị mùi, có thể đã đến lúc bắt đầu thay đổi đồ lót của bạn. Phụ nữ với âm đạo nhạy cảm nên dính vào 100% cotton undies. Bông không chỉ cho phép âm đạo “thở”, vì nó cũng cho phép độ ẩm đi lại và giúp ngăn ngừa nhiễm nấm men tiềm ẩn. Điều này cũng sẽ giữ cho vajayjay của bạn không bị ngửi do mồ hôi sau khi tập luyện, hoặc một ngày dài nắng nóng.

# 2 Cạo, cắt, hoặc lấy đi tất cả! Một cách bạn có thể tránh được mùi không mong muốn là tắt nó đi! Và do đó, chúng tôi có nghĩa là lông mu của bạn. Mồ hôi và mùi hôi có thể dính vào tóc mu của bạn và làm cho mùi hương và hương vị của sự vật tồi tệ hơn nhiều. Tự làm – và người yêu của bạn – một ân huệ, và giữ cho bụi rậm rậm rạp đó!

# 3 Cân nhắc chế độ ăn uống và thói quen xấu của bạn . Đây là phần cho bạn biết không chỉ làm thế nào để làm cho âm đạo của bạn có mùi thơm ngon, mà còn làm cho nó ngon miệng nữa! Bạn đã bao giờ nghe cụm từ, “Bạn là những gì bạn ăn?” Điều này áp dụng cho cả nam giới và phụ nữ khi nói đến bộ phận sinh dục của họ! Nhiều người nói rằng một người đàn ông có thể thay đổi hương vị và kết cấu của tinh dịch bằng cách thay đổi chế độ ăn uống của mình, và điều này cũng đúng với phụ nữ và vajayjays của họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một hương vị ngọt ngào hơn — và ngửi — âm đạo, đừng nhảy trên đường băng! Ăn một lượng đường lớn có thể thực sự làm việc chống lại bạn, bằng cách làm tăng lượng đường trong máu của bạn và gây ra một sự tích tụ men * có thể dẫn đến nhiễm trùng *. Thay vào đó, hãy ăn nhiều trái cây có tính axit và uống nhiều nước dứa. Măng tây, thịt đỏ, cua, thức ăn Mexico, hoặc về cơ bản bất cứ thứ gì làm cho khứu giác của bạn buồn cười sau đó là những loại thực phẩm tốt nhất để tránh nếu bạn muốn gây ấn tượng với vị giác V. Nó cũng cho rằng hút thuốc nên tránh cho người khỏe mạnh hơn trạng thái âm đạo!

Lưu ý phụ: Nước ép nam việt quất 100% cũng là một chất lỏng tuyệt vời để thêm vào chế độ ăn uống của bạn, vì nó có thể giữ vi khuẩn có hại tránh xa âm đạo và giúp ngăn ngừa nhiễm nấm men!

# 4 Đặt lịch hẹn với gyno của bạn . Được rồi, được rồi … nếu bạn hoàn toàn hợp pháp về những mối quan tâm âm đạo đáng yêu của mình và bạn tin chắc rằng sự lo lắng của bạn không nằm trong đầu bạn, thì bạn cần phải đặt lịch hẹn với gyno, CÀNG SỚM CÀNG TỐT! Tại sao? Nếu bạn nhận thấy một mùi phát ra từ đó, bất thường, dai dẳng hoặc mạnh hơn bình thường, bạn có thể bị nhiễm trùng âm đạo.

Điều này có thể là do nhiễm trùng nấm men hoặc bàng quang, do vi khuẩn bổ sung tích tụ và gây ra mùi khó chịu từ cô gái của bạn. Những vấn đề này có thể dễ dàng được giải quyết bằng thuốc kháng sinh.

Gyno của bạn cũng có thể thấy rằng bạn có thể có thứ gì đó bị kẹt hoặc bị kẹt trong vajayjay của bạn, chẳng hạn như các bit bao cao su bị hỏng có thể đóng góp vào mùi không mong muốn. Dù bí ẩn là gì, bác sĩ phụ khoa của bạn sẽ giúp bạn thoát khỏi trò chơi đoán và giải quyết các vấn đề của bạn!

Cuối cùng, điều quan trọng cần nhớ là âm đạo của bạn không phải là mùi có mùi như bánh anh đào và kem… nó có vị như mùi vị và âm đạo! Đối với những người vẫn không thích mùi âm đạo tự nhiên, hãy làm theo các mẹo của chúng tôi về cách làm cho âm đạo của bạn có mùi thơm ngon và hương vị ngon hơn nữa!

Bình luận