Nối Lại - Kết nối những Trái tim
5 Tháng 7

7 Lời khuyên cho việc hồi sinh cuộc sống tình dục của bạn sau khi có con

Chỉ vì bạn có con, không có nghĩa là bạn phải để cho đời sống tình dục của bạn có khuynh hướng! Hãy thử 7 mẹo này để khắc phục ngọn lửa với đối tác của bạn! Tác giả Michelle Lamoste

Đối với các bà mẹ lần đầu, việc sinh con có nghĩa đen là thay đổi cuộc sống. Làm mẹ mang lại nhiều thay đổi cho cuộc sống của một người phụ nữ – từ sự biến đổi vật chất quyết liệt trong khi mang thai đến những trách nhiệm bổ sung của việc nuôi dưỡng một con người khác. Những thay đổi này được chấp nhận với vòng tay rộng mở bởi vì làm mẹ là một vai trò hoàn hảo duy nhất đối với phụ nữ.

Tuy nhiên, một vài tuần sau khi sinh, một số cảm giác vui vẻ, ngây ngất đi kèm với việc nhìn thấy đứa bé lần đầu tiên sẽ phai mờ khi thực tế dần dần bắt đầu.

Cơ thể của bạn sẽ cần thời gian để hồi phục hoàn toàn, cho dù bạn đã có giao hàng âm đạo tự nhiên hay đã trải qua một thủ tục c-section. Các bác sĩ sẽ khuyên bạn nên chờ ít nhất sáu tuần trước khi bạn có thể tiếp tục các hoạt động tình dục của mình.

Tại sao tình dục của bạn giảm sau khi mang thai

Ngay cả sau sáu tuần đó, bạn vẫn có thể không tìm thấy ý tưởng quan hệ tình dục hấp dẫn như trước khi mang thai trong lúc mệt mỏi. Trong suốt ba tháng đầu đời của bé, hầu hết các bà mẹ sẽ cảm thấy thiếu ngủ, khi chúng ăn hoặc đá bé ngủ hoặc thay tã vào ban đêm.

Nếu các bà mẹ cho con bú sữa mẹ, cũng có thể cảm thấy giảm đáng kể tình dục. Mức độ ham muốn tình dục giảm không chỉ vì kiệt sức về thể chất, mà còn vì những thay đổi nội tiết tố mà các bà mẹ mới trải qua sau khi sinh. Prolactin, hormone chịu trách nhiệm cho con bú, ngăn chặn tình dục của bạn vì nó ngăn cản cơ thể rụng trứng. Đây cũng là lý do tại sao họ nói rằng cho con bú toàn thời gian là phương pháp ngừa thai hiệu quả.

Một thay đổi nội tiết tố khác có thể làm cho tình dục kém hấp dẫn hơn đối với bạn là sự sụt giảm nồng độ estrogen. Khi không có rụng trứng, nồng độ estrogen của bạn cũng giảm xuống. Điều này có nghĩa là mẹ có thể bị khô âm đạo, có thể làm cho giao hợp khó chịu và đau đớn.

Bài viết này nhằm giúp các bà mẹ mới trải nghiệm niềm vui và niềm vui của tình dục một lần nữa sau khi sinh con. Quan hệ tình dục không phải là việc vặt hay chỉ là trách nhiệm được thực hiện cho đối tác của bạn. Bạn nợ nó cho chính mình để cảm thấy tuyệt vời và tìm thấy tình dục thú vị một lần nữa.

Giúp cuộc sống tình dục của bạn trở lại đúng hướng sau khi sinh con

Dưới đây là những cách để bắt đầu cảm thấy gợi cảm một lần nữa và tận hưởng thời hậu sinh sau sinh:

# 1 Yêu cơ thể mới của bạn. Sau khi mang thai, bạn đã tăng cân và bạn cũng có thể có một vài tình yêu mới. Vậy cái gì? Nó không làm bạn kém hấp dẫn. Đừng cảm thấy bị áp lực để giảm cân. Thay vào đó, mua sắm quần áo sẽ làm cho bạn trông và cảm thấy tốt về bản thân. Mua áo hoặc váy giúp bổ sung cho loại cơ thể của bạn. Hãy thử đeo thắt lưng sau khi sinh hoặc nén để hỗ trợ bụng của bạn. Điều này cũng sẽ giúp che khuất phình.

# 2 Mặc quần áo ngủ và đồ lót gợi cảm. Không ai bảo bạn mặc những bộ đồ ngủ rộng thùng thình sau khi sinh. Mương quần áo thai sản của bạn hoặc lưu trữ chúng ở một nơi khác cho thai kỳ tiếp theo của bạn. Bạn không còn mang thai nữa. Mặc những chiếc áo ngủ mượt mà, hình nón. Đi cho các màu sắc gợi cảm như màu đỏ hoặc đen.

Vui lòng nói không với quần lót granny. Mua đồ lót để biến bạn và bạn tình của bạn trên bộ bikini ren, áo nịt ngực satin, dép, v.v. Ngoài ra, đây là một lợi ích của việc có con: bạn sẽ có bộ ngực to hơn do cho con bú. Tận dụng lợi thế của kích thước cốc mới này. Mặc áo ngực thể hiện sự phân cắt có thể không có ở đó trước khi mang thai!

# 3 Lên lịch cho một số “thời gian của tôi”. ?? Là một người mẹ là một vai trò 24/7, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải làm mọi thứ cho em bé của bạn không ngừng nghỉ. Xét cho cùng, bạn không thể là một người mẹ hay một người bạn đời tuyệt vời, nếu bạn không chú ý đến bản thân trước. Bạn có thể tránh cảm giác “xúc động”? bằng cách nuông chiều bản thân ít nhất một lần một tuần.

Làm những việc bạn thích làm: mát-xa, lên lịch hẹn spa, tắm sang trọng, hẹn hò lãng mạn với bạn đời và những thứ tương tự. Trong khi bạn đang đi, hãy hỏi đối tác của bạn, người họ hàng hoặc ông bà của đứa trẻ để chăm sóc em bé của bạn. Họ có thể vui mừng dành thời gian với gói niềm vui mới của bạn.

# 4 Thiết lập phòng ngủ của bạn để có thời gian gợi cảm. Giữ phòng ngủ của bạn, hoặc ít nhất là giường của bạn, miễn phí từ những thứ bé. Đồ chơi trẻ em như đồ chơi hoặc chai có thể được tắt, vì chúng có một “lành mạnh” ?? cảm thấy và có thể gây mất tập trung cho bạn và đối tác của bạn trong khi bạn đang hoạt động tình yêu. Hãy nhớ rằng toàn bộ việc thiết lập, bầu không khí của nơi bạn đang có quan hệ tình dục, góp phần vào sức nóng và niềm đam mê dẫn đến tình dục.

# 5 Khám phá sức mạnh của cảm ứng. Bây giờ, đây là phần mà bạn không phải chờ đợi đầy đủ sáu tuần trước khi bạn có thể làm điều đó — hãy chạm vào bản thân hoặc yêu cầu đối tác của bạn chạm vào bạn. Cuddle với đối tác của bạn. Tham gia vào nụ hôn say đắm. Vuốt ve cơ thể của nhau. Yêu cầu đối tác của bạn đột quỵ âm vật của bạn hoặc đưa tay bạn hoặc một công việc thổi.

Miễn là ngón tay và manh mối không xâm nhập vào âm đạo của bạn trong suốt thời gian gián đoạn sáu tuần, nó sẽ an toàn cho bạn. Hãy nghĩ về điều này như một cách để điều hòa cơ thể của bạn cho điều thực sự.

# 6 Làm bài tập Kegel. Vì vậy, bạn vừa mới sinh em bé và bạn có thể tưởng tượng ra kích thước đầu em bé ra khỏi âm đạo của bạn. Có thể bạn đang tự hỏi liệu sex sẽ cảm thấy như vậy một lần nữa hay không và liệu bạn có bị bỏ rơi ở đó không.

Các chuyên gia y tế nói rằng âm đạo là khá linh hoạt, và trong khi bạn có thể cảm thấy rằng cơ bắp của bạn đã giảm sau khi mang thai, tình trạng này chỉ là tạm thời. Những gì bạn có thể làm là tăng cường các cơ này bằng cách thực hiện các bài tập Kegel. Hợp đồng cơ xương chậu của bạn và giữ vị trí này trong 10 giây. Cảm giác rất giống với cảm giác khi bạn đang cầm dòng nước tiểu. Làm ít nhất 10 bộ bài tập cơ sàn chậu mỗi ngày.

# 7 Sử dụng chất bôi trơn. Bạn có thể tự hỏi liệu sex có bị tổn thương sau tất cả những vết rách và nước mắt trong khi sinh con không. Thực tế là quan hệ tình dục có thể vẫn không thoải mái sau giai đoạn chữa bệnh sáu tuần. Như đã giải thích ở trên, những thay đổi nội tiết tố có thể làm cho bạn khô bất thường, một tình trạng không vĩnh viễn. Khả năng bôi trơn và tình dục của bạn sẽ nhanh chóng trở lại, nhưng bạn không phải chờ đợi những điều này trước khi bạn có thể làm cho tình dục vui vẻ cho bạn một lần nữa.

Có một phụ kiện tình dục đơn giản mà bạn có thể sử dụng để làm cho tình dục không đau và thú vị: chất bôi trơn. Đừng tiết kiệm dầu nhờn. Chọn chất bôi trơn gốc nước như KY Jelly. Xoa nó lên dương vật đối tác của bạn và trên lối vào âm đạo của bạn để dễ dàng thâm nhập.

Khi đưa em bé vào thế giới này là một thành tựu chính, việc sinh ra một cuộc sống mới không có nghĩa là bạn nên từ bỏ em. Quan hệ tình dục là một trải nghiệm gắn kết tuyệt vời cho bạn và đối tác của bạn. Dễ dàng trở lại trò chơi và hồi sinh những phiên làm tình say đắm đó!

Bình luận