Nối Lại - Kết nối những Trái tim
5 Tháng 7

13 bí mật tình dục chưa kể bạn cần biết

Có nhiều sự thân mật tình dục hơn là gặp mắt không? Sử dụng 13 bí mật tình dục chưa kể này để hiểu sự thân mật tình dục tốt hơn và trở nên tốt hơn ở đó.

Ý tưởng về sự thân mật tình dục luôn thay đổi đối với chúng tôi.

Tại một thời điểm nào đó trong cuộc sống, chúng tôi rất vui vì điều đó.

Và vào một thời điểm khác, chúng tôi giả vờ đau đầu để tránh nó.

Bạn sẽ thấy loại hành vi này trong nhiều mối quan hệ.

Lúc đầu, bạn không thể rời tay khỏi người yêu của mình dù bạn ở đâu.

Nhưng khi mối quan hệ phát triển, giới tính có thể bắt đầu cảm thấy giống như việc vặt hơn nếu bạn chưa tạo ra những cách làm cho tình dục trở nên thú vị hơn.

Bí mật tình dục chưa được kể mà bạn cần biết

Thứ nhất, sex không phải là bí mật. Nó là tự nhiên và là con người, chúng tôi đã làm điều đó trong một thời gian rất dài. Nhưng quay lại vài nghìn năm, và bạn sẽ thấy rằng con người không thực sự là một vợ một chồng.

Khi thời gian trôi qua, chúng tôi đã hiểu được lợi ích của một vợ một chồng và xã hội đã khắc sâu vào tâm trí của chúng tôi rằng chế độ một vợ một chồng hoạt động tốt hơn cho chúng tôi trong thời gian dài.

Cô đơn và thiếu sự thân mật tình cảm so với nhiều tình dục, bạn thích điều gì hơn?

Giới tính không phải là bí mật, nhưng các cách để đảm bảo rằng tình dục vẫn sôi nổi trong mối quan hệ một vợ một chồng, tốt, đó chắc chắn là một bí mật đáng để biết, bạn sẽ không nói?

Có một số cặp đôi luôn có mối quan hệ hoàn hảo với cuộc sống tình dục hoàn hảo, và sau đó, có nhiều người khác có một thời gian thực sự khó khăn trong việc hạnh phúc trong một.

Bí mật quan hệ tình dục lớn nhất bạn cần biết là công thức cho sự lãng mạn hoàn hảo. Và nó chỉ cần hai thành phần, tình yêu vô điều kiện và niềm đam mê dâm dục.

Nếu bạn thực sự có thể yêu nhau và luôn thu hút tình dục với nhau ngay cả sau vài năm kết hôn hoặc hẹn hò với nhau, bạn chắc chắn đang đi đúng hướng.

13 bí mật tình dục cho cuộc sống tình dục tốt hơn

Giữ tình yêu thật dễ dàng nếu bạn là một cặp đôi tương thích hiểu nhau một cách hoàn hảo. Nhưng bị thu hút mạnh mẽ với nhau một vài năm về mối quan hệ, tốt, đó chắc chắn là một phần khó khăn.

Nếu bạn chọn thưởng thức một công việc hàng ngày hoặc một sở thích trần tục về quan hệ tình dục với bạn đời, bạn cần suy nghĩ nghiêm túc. Điều gì có thể bắt đầu như một cái cớ nhỏ để tránh tình dục có thể biến thành kiêng kiêng tự nguyện theo thời gian.

Nếu bạn muốn có một cuộc sống tình dục tuyệt vời và giữ cho sự hấp dẫn tình dục sống động trong mối quan hệ của bạn, thậm chí nhiều năm sau khi nằm cùng giường với nhau, bạn cần hiểu 13 bí mật tình dục này.

Những bí mật tình dục sẽ giúp bạn hiểu những gì nó cần để cảm thấy sexy, và giữ cho đối tác của bạn quan tâm đến bạn, và cung cấp cho bạn sự lãng mạn hoàn hảo mà sẽ được ghen tị bởi các cặp vợ chồng khác.

# 1 Giới tính không phải là tất cả sự hấp dẫn về thể chất nhưng … Người ta nói rằng tình dục lãng mạn không phải là tất cả về ngoại hình, nhưng tất cả chúng ta đều biết vẻ đẹp có thể làm tăng sự hấp dẫn giới tính đường. Làm việc và cố gắng nhìn tốt hơn cho nhau. Fitter bạn nhìn, quyến rũ hơn bạn sẽ nhìn và cảm nhận, và điều đó chắc chắn sẽ làm tăng hấp dẫn giới tính của bạn và làm cho bạn một người yêu tốt hơn.

# 2 Chú ý khiến bạn trở nên quyến rũ. Bạn càng được ngưỡng mộ bởi các thành viên khác của giới tính khác, bạn đời của bạn sẽ ham muốn tình dục và quan tâm đến bạn. Chú ý từ người khác giới luôn có ảnh hưởng này đối với các đối tác của chúng tôi.

Trong một mối quan hệ lâu dài, cả hai đối tác sẽ bắt đầu thu hút sự hấp dẫn giới tính của nhau. Sau khi tất cả, khi một cái gì đó dễ dàng truy cập, thật dễ dàng để bỏ qua giá trị của nó. Nhưng khi đối tác của bạn đang đứng trong đám đông và thu hút sự chú ý của mọi người, đó là khi bạn nhận ra rằng đối tác thực sự tuyệt vời và gợi cảm như thế nào.

# 3 Tình dục thường xuyên là tình dục đơn điệu. Tình dục luôn trở nên đơn điệu và nhàm chán nếu bạn không thử một cái gì đó mới mẻ từ bây giờ. Tình dục không chỉ là về sự xâm nhập. Đó là những gì bạn làm với nhau trước, trong và sau khi quan hệ tình dục làm cho tình yêu trở nên đặc biệt hơn.

# 4 Nói chuyện rất gợi cảm. Khi hai người yêu nói về tình dục, nó giúp nhau hiểu được mong muốn và mong đợi của đối tác khác tốt hơn. Nói về tình dục ngay cả khi bạn không có quan hệ tình dục luôn luôn là tuyệt vời cho mối quan hệ. Vì vậy, không phải là một người thô lỗ, nói lên và tình dục của bạn sẽ chỉ trở nên tốt hơn.

# 5 Ẩn các bit gợi cảm của bạn. Thường không được khỏa thân trước đối tác của bạn. Bạn càng đi bộ xung quanh trần truồng trong phòng ngủ khi bạn không thân thiết, càng có nhiều bạn sẽ bị kích thích tình dục.

Nếu bạn ở ngoài một bữa tiệc, và bất ngờ nhìn thấy một làn da của người bạn đời của bạn, nó có khiến bạn bật không? Tạo sự phấn khích tình dục tương tự trên giường. Ăn mặc và không tiết lộ tất cả cùng một lúc.

# 6 Quy tắc truyền giáo. Vị trí truyền giáo là vị trí quan hệ thân mật và thoải mái nhất. Sự tiến hóa đã dạy chúng ta quan hệ tình dục trong khi đối mặt với nhau, và đó là điều mà rất ít loài có thể làm. Sử dụng nó để xây dựng kết nối lãng mạn, nhưng mọi lúc rồi, hãy cố gắng thay đổi vị trí.

Nếu một trong các bạn cảm thấy như một vị trí không thoải mái, hãy thử một thứ khác. Bạn không bao giờ biết làm thế nào một vị trí mới có thể cảm thấy cho đến khi bạn thử một cái gì đó mới ngay bây giờ và sau đó.

# 7 Trí tưởng tượng sexy. Cho dù bạn có chấp nhận hay không, tâm trí của bạn chắc chắn sẽ lạc trong khi giao hợp với bạn đời của bạn. Rõ ràng là không dễ dàng gì khi nhìn thẳng vào mắt nhau một nửa giờ với cái đầu trống rỗng. Thay vì che giấu suy nghĩ của bạn trong khi làm tình, hãy nói về nó. Khám phá trí tưởng tượng của nhau trên giường là một cuộc chạy đua gợi cảm khiến cho tình dục trở nên thú vị hơn và dâm dục hơn.

Có trí tưởng tượng tích cực, đọc và xem khiêu dâm và nói về những tưởng tượng của bạn. Nó sẽ mang lại tia lửa mà bạn đang khao khát, và mỗi khi một tưởng tượng trở nên nhàm chán, hãy nói về điều gì đó mới mẻ!

# 8 Tình dục là hạnh phúc. Quan hệ tình dục thường xuyên khiến bạn trở thành một người hạnh phúc. Cũng giống như làm việc hoặc mua sắm, sex cũng kích thích sự giải phóng endorphin khiến bạn cảm thấy tốt về bản thân. Quan hệ tình dục có thể giảm đau đầu, loại bỏ căng thẳng và khiến bạn cảm thấy bình tĩnh và tự tin hơn khi phỏng vấn. Vì vậy, thay vì tránh quan hệ tình dục khi bạn bị căng thẳng, hãy thưởng thức nó. Nó sẽ làm cho bạn và đối tác của bạn cảm thấy tốt hơn và liên kết tốt hơn.

# 9 Nam giới và phụ nữ và cách họ nhìn vào giới tính. Đàn ông và phụ nữ chỉ không nhìn vào tình yêu theo cùng một cách. Đàn ông là những sinh vật hình ảnh được kích thích bởi những gì họ thấy thể chất, trong khi phụ nữ được kích thích hơn bởi sự thân mật tình cảm và những gì họ nghe và cảm thấy trong khi làm tình.

# 10 Tình dục say rượu. Những người say rượu như rượu có thể là những thuốc kích thích tình dục lớn nhất. Rượu với lượng nhỏ làm giảm sự ức chế, điều này làm cho bạn cởi mở hơn và cảm thấy thư giãn trong khi bị cởi quần áo trong công ty của người khác.

Tiêu thụ rượu ở nam giới làm giảm mức độ testosterone làm giảm ham muốn tình dục của họ tương ứng với rượu họ tiêu thụ. Mặt khác, tiêu thụ rượu làm tăng nồng độ testosterone ở phụ nữ. Đối với hầu hết phụ nữ, việc tăng tiêu thụ rượu sẽ làm tăng sự hài lòng về tình dục trong thời gian cực khoái.

# 11 Ăn mặc và trông gợi cảm. Nhìn tốt nhất xung quanh bạn đời của bạn thay vì mặc quần áo xuống trong quần sờn tất cả các thời gian. Nếu bạn có thể làm điều đó đúng, có khả năng đối tác của bạn sẽ không lừa dối bạn.

Đây là lý do tại sao. Nếu bạn thấy ai đó hấp dẫn về tình dục, bạn sẽ thấy khó mà nói dối họ hoặc làm điều gì đó có thể xúc phạm họ. Vì vậy, thay vì thuê một mắt tư nhân hoặc nghẹt thở đối tác của bạn để ở trung thành với bạn, chỉ cần đảm bảo rằng đối tác của bạn vẫn thấy bạn hấp dẫn tình dục.

# 12 Màn dạo đầu là một phần quan trọng. Màn dạo đầu càng dài, cực khoái và niềm vui của cả hai bạn càng trải nghiệm. Vì vậy, lần tiếp theo cả hai bạn dưới tấm, không đi thẳng cho hành động lớn. Hãy dành thời gian của bạn để làm ấm lên, và tình dục sẽ kéo dài lâu hơn rất nhiều. Và màn dạo đầu tốt thậm chí có thể giúp một người đàn ông đang gặp khó khăn ở lại lâu hơn.

# 13 Tình yêu đích thực không xác định được sự lãng mạn hoàn hảo. Tình yêu đích thực không giống như hấp dẫn tình dục dữ dội. Đây là bí mật tình dục lớn nhất có thể quash rất nhiều quan niệm sai lầm về mối quan hệ lãng mạn. Trải nghiệm tình yêu đích thực sẽ không cho bạn mối quan hệ hoàn hảo. Tình yêu đích thực là tình yêu. Nhưng một mối quan hệ hoàn hảo cần nhiều hơn nữa. Nó cần tình yêu và ham muốn để thành công.

Khi bạn đang ở trong một mối quan hệ, không chỉ nắm tay nhau và đi bộ xuống một con phố và cho rằng bạn đang ở trong tình yêu lãng mạn hoàn hảo. Đẩy đối tác của bạn vào một bức tường ngay bây giờ và sau đó và làm ra quá. Vâng, sau đó bạn chắc chắn sẽ có sự pha trộn hoàn hảo của tình yêu và ham muốn, các thành phần hoàn hảo cho tình yêu lãng mạn.

Hãy nhớ 13 bí mật tình dục này và sử dụng chúng trong mối quan hệ của bạn. Và đừng bao giờ để tình dục thân mật trì trệ trong một mối quan hệ, bởi vì một mối quan hệ hoàn hảo cần nhiều hơn chỉ là tình yêu để luôn hoàn hảo. Nó cần một liều lượng tốt của tình dục đam mê quá.

Bình luận