Nối Lại - Kết nối những Trái tim
4 Tháng 7

Các loại bao cao su và cách chúng có thể cải thiện đời sống tình dục của bạn

Quan hệ tình dục an toàn không phải là nhàm chán, chỉ vì bạn sử dụng bao cao su. Dưới đây là hướng dẫn của bạn để chọn đúng cách để thêm gia vị cho phòng ngủ của bạn!

Bao cao su là một trong những mặt hàng quan trọng mà một người đàn ông hẹn hò phải có ngoài kẹo cao su hơi thở và cảm giác hài hước. Nó sẽ không bao giờ bị tổn thương để có một hoặc hai trong túi người đàn ông của bạn cho những cuộc gặp gỡ tình dục bất ngờ. Thêm vào đó, bạn không bao giờ biết liệu khách hàng tiềm năng của bạn có phải là “không có găng tay, không có tình yêu” không ?? loại.

Ngoài việc cung cấp bảo vệ khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục và là phương tiện ngừa thai, những bong bóng vui nhộn này cũng có thể phục vụ bạn bằng cách tăng cơ hội của bạn và người bạn đời của bạn để có tình dục nóng, ướt át.

Bao cao su hoặc “cao su” ?? là một loại thiết bị rào cản được đặt trên một dương vật cương cứng trước khi quan hệ tình dục. Nó đã được sử dụng như một hình thức kiểm soát sinh sản, và sau đó là một ngăn chặn từ việc mua các bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, HIV, vv.

Bao cao su sớm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da, ruột động vật và vải lanh được xử lý hóa học. Những loại này thường mỏng manh và không hiệu quả so với bao cao su hiện đại và chỉ có sẵn cho các tầng lớp trên vì chi phí cao. Một người bảo trợ ban đầu là nhà thám hiểm Venetian thế kỷ 18, gián điệp, và người phụ nữ Giacomo Casanova. Ông thậm chí còn thử nghiệm “mũ chống sinh” của mình ?? bằng cách thổi vào chúng để tạo bóng bay để kiểm tra lỗ.

Khi công nghệ và ngành công nghiệp phát triển, bao cao su dựa trên cao su, và sau này là polyurethane, sẽ trở thành vật liệu tiêu chuẩn để sản xuất “fiveskin” đáng tin cậy của bạn ?? Ngoài ra, nhận thức của STD đã cung cấp một con đường để tăng nhu cầu công cộng về bao cao su để tạo thuận lợi cho tình dục an toàn.

Biết vỏ của bạn

Đối với bao cao su để phục vụ đúng mục đích của nó, người ta phải chọn đúng loại phù hợp với * chơi chữ không có ý định * vào lối sống tình dục của bạn. Không chỉ chọn một hộp ngẫu nhiên trong siêu thị mini, chỉ vì bạn thích bao bì. Đọc nhãn và biết nó làm gì. Nếu bạn quá nhút nhát để dành một phút để đọc sách trên lối đi vì những ánh nhìn khó xử từ những người mua sắm đồng nghiệp, hãy thực hiện nghiên cứu trực tuyến của bạn trước.

Dưới đây là một số điều bạn nên cân nhắc trước khi mua găng tay tình yêu của mình:

# 1 Kích thước . Hầu hết các nhà sản xuất cung cấp bao cao su kích thước tiêu chuẩn mà sẽ phù hợp với hầu hết nam giới, nhưng nó là rất quan trọng đối với mỗi người dùng để biết chính xác bao cao su phù hợp cho chính mình. Bao cao su nên vừa khít quanh dương vật mà không trượt trong khi hành động, và không nên quá chặt để bóp nghẹt đồng của bạn thành một cục u.

Đối với những người ở đầu xa của đường cong, bạn không cần phải lo lắng, kích thước nhỏ và XL cũng có sẵn. Một lời nhắc nhở nhẹ nhàng: bao cao su bị bệnh có thể làm hỏng tình dục tốt bằng cách trượt đi nếu nó quá lỏng lẻo, và làm hỏng tương lai của bạn bằng cách rách, nếu nó quá nhỏ.

Độ dày # 2 . Bao cao su tiêu chuẩn thường dày 0,04 – 0,07mm và được thiết kế để chịu được ma sát coital trung bình mà không bị rách. Đối với hành động nặng nề, bao cao su dày trên 0,09mm có sẵn cho những kẻ hành động thô bạo, chẳng hạn như quan hệ tình dục qua đường hậu môn, vì những hoạt động này tạo ra ma sát nhiều hơn sẽ làm hao mòn bao cao su tiêu chuẩn. Đối với các cặp đôi muốn lựa chọn quan hệ tình dục có phương pháp chậm, tai chi, bạn có thể chọn bao cao su mỏng hoặc siêu mỏng để hy sinh độ bền cho niềm vui thêm.

Nguyên liệu # 3. Như đã thảo luận, bao cao su hiện đại được làm bằng các dẫn xuất cao su latex. Latex chiếm ưu thế vì nó rẻ và bền so với các vật liệu khác. Đối với những người bị dị ứng với latex, bạn có thể chọn sử dụng bao cao su polyurethane hoặc polyisoprene. Các nhà sản xuất khác thậm chí còn thoái lui để tạo ra bao cao su da cừu cho những người không vướng víu về việc gói những thứ rác rưởi của họ trong các bộ phận động vật.

# 4 Bao cao su nam / nữ. Bao cao su cũng có sẵn cho phụ nữ, mà xuất hiện lớn hơn và vững chắc hơn so với đối tác nam của nó. Nhược điểm cho loại này là nó đắt hơn và khó khăn hơn nhiều so với bao cao su nam. Bao cao su nữ dành cho những cặp đôi muốn bỏ qua sự xen kẽ của việc phải đặt bao cao su và làm hỏng động lực trước.

Bao cao su mới lạ

Hàng năm, ngành công nghiệp tình dục đang tạo ra rất nhiều điều thú vị để giúp các cặp vợ chồng tận hưởng cuộc sống tình dục của họ, bao cao su bao gồm. Một khi bạn đã học được những điều cơ bản của việc lựa chọn và sử dụng bao cao su, hãy thử để gia vị mọi thứ bằng cách giới thiệu những bao cao su mới lạ, kinky để làm ngạc nhiên đối tác của bạn. Bạn có thể chọn cách phù hợp nhất với tâm trạng hoặc nếu bạn tò mò và cởi mở, hãy cố gắng đi chệch khỏi các danh mục thông thường và thử các loại này:

# 1 Bao cao su có kết cấu. Những đứa trẻ này được thiết kế để kích thích các phần vui nhộn mà nếu không sẽ bị bỏ qua trong quá trình bướu cổ thông thường. Kết cấu sẽ bao gồm xương sườn, đinh tán, dấu chấm, và các cạnh nhô ra có thể chà xát vào điểm G nữ hoặc nam giới trong quá trình giao hợp. Một số người sẽ kết hợp một cách rùng rợn phức tạp mà sẽ làm cho wang của bạn trông giống như một mũi khoan cho việc khoan mà bạn sẽ làm.

# 2 Bao cao su bôi trơn đặc biệt. Bao cao su được sơ bộ với loại nhựa thông thường dựa trên nước nhưng một số được kết hợp với các chất bôi trơn đặc biệt như gel diệt khuẩn, diệt khuẩn, gây mê và làm mát / làm ấm.

– Spermicidal. Đối với những cặp đôi thực sự muốn được an toàn, bao cao su diệt khuẩn được trang bị một loại gel giết chết các tế bào tinh trùng sau khi xuất tinh. Đây là một biện pháp phòng ngừa tốt trong trường hợp bao cao su của bạn bị hỏng hoặc nếu bạn đang làm điều đó trong thời kỳ màu mỡ của mình.

Gây mê. Những loại này bao gồm thuốc gây tê tại chỗ nhẹ được hấp thu vào da của dương vật khi đeo. Nó làm cho anh ta tê liệt trong một khoảng thời gian, cho phép anh ta cho cô ấy rằng thời gian humping khiêu dâm cấp. Gây mê sau một thời gian khá lâu, cho phép bạn đến sau khi bạn bơm cô vào một cực khoái tốt.

– Gel làm mát hoặc hâm nóng: Lựa chọn của bạn, nếu bạn muốn cảm thấy như bạn đang quan hệ tình dục với một Jalapeno hoặc nếu bạn có cơ thể tình dục lạnh lùng undead lạnh. Những bao cao su này đến trong một lớp duy nhất, nơi người mặc hoặc đối tác cảm thấy hiệu ứng, hoặc hai lớp mà cả hai bên đều thích cảm giác.

# 3 Bao cao su siêu mỏng. Như tên của nó, bao cao su quá mỏng đến mức bạn cảm thấy như đang làm việc đó. Loại này là dành cho các cặp đôi không thực sự thành bao cao su, nhưng không thể đi mà không được an toàn. Nhược điểm là bao cao su siêu mỏng hy sinh bảo vệ cho niềm vui giống như da. Nhiều nhà sản xuất bao cao su đã dabbled vào sản xuất bao cao su siêu mỏng hoàn hảo mà cân bằng bảo vệ và niềm vui.

# 4 Bao cao su có hương vị. Đối với những người sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục bằng miệng, bạn có những hương vị cổ điển như sô cô la, bạc hà, vani, bubblegum và nhiều hương vị trái cây khác nhau. Ngày nay, ngành công nghiệp bao cao su có hương vị sáng tạo, cũng như những đường nét kỳ lạ. Bao giờ nghe nói về bao cao su có hương vị cocktail? Vâng, bạn đặt tên cho nó: pinacolada, mary đẫm máu, đảo dài, martini, vv Ngoài ra còn có những người hết sức kỳ lạ như cam thảo và thịt xông khói. Vâng. Thịt xông khói.

# 5 Phát sáng trong bao cao su tối. Với bao cao su này, bạn có thể biến dương vật của bạn thành một thanh ánh sáng cá nhân! Điều này là thích hợp nếu bạn đang có kế hoạch để cho đối tác của bạn rave quan hệ tình dục theo chủ đề bên. Tắt đèn, đeo một số que phát sáng, và bướu cô với cây gậy phát quang của bạn theo nhịp đập của Daft Punk.

# 6 Bao cao su in và chữ Tantric. Những bao cao su này không làm gì nhiều, nhưng để tăng sự hấp dẫn thị giác của dương vật. Tantric bao cao su kết hợp một thiết kế giống như hình xăm, và đôi khi kết cấu, để làm cho màn dạo đầu của bạn gợi cảm hơn trước khi bạn thử tất cả các vị trí trong Kama Sutra. Một số là mùi hương thảo mộc hoặc hương thơm để làm tăng tưởng tượng rằng bạn đang thực hiện một nghi lễ tình yêu cổ đại.

Trộn và kết hợp

Giờ đây bạn đã biết các loại bao cao su khác nhau, bây giờ bạn có thể tiếp tục và chọn những gì tốt nhất cho bạn và đối tác của bạn. Bí quyết là thử những cái mới và tìm loại nào khiến bạn và đối tác của bạn cảm thấy thoải mái. Bạn có thể mua bộ và sắp xếp chúng theo thứ tự theo hoạt động dự kiến ​​của bạn cho ban đêm.

# 1 Màn dạo đầu dài . Bắt đầu hành động với bao cao su in hoặc có hương vị cho một trêu chọc thị giác và quan hệ tình dục bằng miệng. Làm ấm cô ấy trực quan và làm cho cô ấy tham lam cho thành viên của bạn. Sau lần tải đầu tiên của bạn, hãy làm việc nghiêm túc với bao cao su dày để mang lại cho cô ấy hành động có độ bền cao trong 30 phút tiếp theo.

# 2 Nếu bạn là loại thoát nhanh trong vòng đầu tiên. Hãy thử sử dụng loại mủ dày để bắt cá lớn. Sau khi bạn đã đặt tốc độ và phục hồi, hãy đưa cô ấy đến tuyến đường tuyệt đẹp và tận hưởng những cú đẩy dài, chậm để mặc bao cao su gel kết cấu hoặc làm mát để đi đến một kết thúc có hậu.

# 3 Nếu bạn đơn giản và chú ý một chút đến phòng ngủ của bạn . Mang bao cao su gây mê và làm cho cô ấy trong khi nhìn thẳng vào mắt cô ấy. Sau khi đến lần đầu tiên, dương vật của bạn sẽ cảm thấy một chút tê và thô. Lần này, sử dụng những chiếc siêu mỏng cho cả hai thú vui của bạn, và nhảy trở lại trong cuộc đột nhập và kết thúc cô ấy.

Bao cao su đã vượt qua việc sử dụng biện pháp tránh thai chính của họ và có khả năng đáng kể để cung cấp cho bạn và đối tác của bạn trải nghiệm tình dục tốt nhất từ ​​trước tới nay. Tùy thuộc vào sự sáng tạo và sở thích trong phòng ngủ của bạn để xác định loại nào phù hợp nhất với bạn. Chỉ cần nhớ rằng mang bao cao su là trách nhiệm được chia sẻ và sẽ mang đến niềm vui bằng nhau cho bạn và đối tác của bạn.

Bình luận