Nối Lại - Kết nối những Trái tim
4 Tháng 7

Tại sao mất một cương cứng Bother đàn ông rất nhiều?

Mất cương cứng có thể không có vẻ là một việc lớn đối với phụ nữ. Nhưng với đàn ông, đó là một cái chết có thể phá vỡ cái tôi của họ. Tìm hiểu lý do tại sao nó ảnh hưởng đến đàn ông rất nhiều.

Hầu hết phụ nữ không hiểu được sự phiền toái và thất vọng mà một người đàn ông cảm thấy khi anh ta mất cương cứng trong khi quan hệ tình dục.

Một người phụ nữ có thể cảm thấy khó chịu vì cô ấy không thể đạt cực khoái.

Hoặc cô ấy có thể kéo chân của người đàn ông của mình để làm việc kém hiệu quả.

Hoặc cô ấy có thể nhún vai như thể nó không có gì lớn.

Nhưng với một người đàn ông, mất cương cứng là một cú đánh về tâm lý ở giữa hai chân.

Tại sao mất cương cứng làm phiền người đàn ông?

Nhân loại của con người chỉ là vậy.

Đó là điều xác định anh ấy.

Đó là điều khiến anh ta cảm thấy mình như một người đàn ông.

Khi anh ấy không thể biểu diễn trên giường, điều đó khiến anh ấy cảm thấy ít giống người đàn ông hơn.

Từ khi còn nhỏ, các chàng trai đã trưởng thành mơ ước về tình dục vinh quang.

Và sau đó chúng tôi lớn lên và bắt đầu quan hệ tình dục. Và hầu như luôn luôn, có rất nhiều áp lực để được tuyệt vời trên giường. Chúng tôi muốn phụ nữ yêu chúng tôi vì sức mạnh tình dục của chúng tôi. Và mỗi khi một người phụ nữ nói với chúng tôi rằng chúng tôi là điều tốt nhất mà họ từng làm trên giường, nó khiến chúng tôi sưng lên một vài inch ở dưới đó.

Đối với hầu hết các chàng trai, làm cho một cô gái cực khoái là một cứu trợ rất lớn. Nó giống như một thử nghiệm mà chúng ta cần phải liên tục chứng minh bản thân mình. Và tại một thời điểm nào đó, một chàng trai có thể không thực sự sẵn sàng cho tình dục vinh quang. Anh ta có thể mệt mỏi, hoặc anh ta có thể quá say để hoạt động tốt, hoặc anh ta có thể bị căng thẳng. Và khi anh ta có quan hệ tình dục trong thời gian này, anh ta có thể có quan hệ tình dục tốt, nhưng nhân tính của anh ta có thể đã co lại thành trạng thái bán lỏng.

Và một khi điều đó xảy ra, cái đâm khập khiễng vẫn còn trong tâm trí anh. Nó làm anh sợ hãi như một con ma đáng sợ thường giấu giếm dưới gầm giường khi anh còn là một đứa trẻ. Bất kể anh ta làm gì, mỗi khi anh ta trần truồng, ý nghĩ của một thành viên khập khiễng quay trở lại trong đầu anh ta. Và điều đó dẫn đến lo lắng về hiệu suất.

Sự lo lắng về hiệu suất và nam giới

Sự lo lắng về hiệu suất là một vấn đề tâm lý khiến nhiều người đàn ông không có quan hệ tình dục vinh quang trong một thời gian. Anh chàng của bạn có thể đã có quan hệ tình dục xấu một lần, nhưng suy nghĩ đó luôn luôn trở lại với tâm trí của mình mỗi khi anh ấy có quan hệ tình dục với bạn.

Người đàn ông càng cố gắng trở lại cương cứng, anh càng cảm thấy tồi tệ hơn về bản thân mình. Đôi khi, thậm chí chỉ cần đưa thành viên của mình ra ngoài khi quan hệ tình dục và xâm nhập bạn lần nữa có thể dẫn đến việc anh ta mất cương cứng.

Đó là điều đáng sợ đối với nam giới, đặc biệt nếu đó là sự cố thường xuyên.

Tất cả đều nằm trong đầu

Khi một người đàn ông mất cương cứng một vài lần trong khi quan hệ tình dục với bạn, nhưng vẫn quản lý để có được một hoành hành khó khăn trong khi whacking mình ra, anh ta không phải chịu bất kỳ vấn đề cương dương. Trong mọi xác suất, tất cả đều nằm trong đầu anh ta.

Tìm cách để tâm trí anh ngừng suy nghĩ và anh sẽ làm việc theo cách của mình để có quan hệ tình dục vinh quang một lần nữa. Phân tâm anh ta khỏi suy nghĩ khập khiễng của anh ấy và anh ấy sẽ quay lại ngay lập tức.

Trong khi nỗi sợ hãi có thể làm cho một người đàn ông đi khập khiễng vào những thời điểm, sự quá sức có thể có cùng tác dụng. Nếu anh chàng của bạn nghĩ rằng bạn quá gợi cảm, điều đó khiến anh ta phát điên, rất có thể, anh ấy có thể sẽ mất cương cứng trong khi trái tim anh ấy bắt đầu đua khi anh ấy nhìn bạn trên giường. Đó là một thế giới khó khăn cho đàn ông, đặc biệt là khi họ phải sống theo những kỳ vọng vinh quang của phụ nữ trên thế giới.

Điều gì xảy ra trong tâm trí của một người đàn ông?

Khi một người đàn ông đi khập khiễng trên giường, chỉ có hai cảm xúc mà anh ta trải qua. Tức giận và sợ hãi. Anh ta giận dữ với mọi thứ xung quanh anh ta vì anh ấy không thể giữ nó. Và anh ta sợ nó có thể xảy ra lần nữa. Và một khi anh ấy vượt qua nỗi sợ hãi và sự tức giận, anh ấy bắt đầu lấp đầy đầu mình bằng những suy nghĩ khác.

# 1 Anh ấy không còn bị thu hút bởi cô gái nữa. Khi một người đàn ông khập khiễng, anh sẽ bí mật tự hỏi liệu anh ta có bị thu hút tình dục với người phụ nữ của anh nữa không. Hầu như mọi lúc, anh vẫn có thể bị thu hút bởi người phụ nữ của anh, nhưng đây vẫn là điều anh sẽ tự hỏi mình một lúc. Xét cho cùng, anh ta tuyệt vọng muốn biết tại sao anh ta không thể biểu diễn với cô gái của anh ấy.

# 2 Anh ấy cảm thấy như một thất bại. Khi một người đàn ông đi khập khiễng trên giường, anh ấy không thể làm hài lòng bạn. Nó đập vỡ anh ta và đè bẹp anh ta. Anh ấy biết bạn không có cực khoái, khiến anh ấy cảm thấy giống như thất bại hơn.

# 3 Anh ta xấu hổ. Mất cương cứng giống như mất một trò chơi mà bạn rất giỏi. Thật xấu hổ và nhục nhã. Và nó thậm chí còn nhiều hơn thế nếu nó xảy ra thường xuyên.

# 4 Anh ấy tức giận với bản thân. Và anh ấy sẽ nổi giận trong một thời gian dài, có lẽ ngay cả ngày. Khi một thành viên của chàng trai thất bại, đó là điều anh không thể hiểu được. Anh ta không thể biện minh cho bất kỳ lý do nào khiến nó trở nên giận dữ hơn.

# 5 Anh ấy tránh quan hệ tình dục. Đây là tuyến đường phổ biến nhất mà hầu hết mọi người đều tham gia. Nếu anh chàng của bạn có một thời gian khó khăn giữ cho cứng rắn, anh ta có thể muốn tránh tình dục vì anh ta sợ lặp đi lặp lại thất bại của mình. Và ngay cả khi anh ấy có quan hệ tình dục, anh ấy có thể mong đợi nhiều hơn để kết thúc sự romp hơn bất cứ điều gì khác.

Làm cách nào bạn có thể giúp người đàn ông của mình sau khi anh ấy đi xuống?

Đôi khi, hành vi của bạn trên giường sau khi anh ta đi khập khiễng giữa chừng có thể có tác động rất lớn đến anh ta. Hãy ghi nhớ những mẹo này khi giao tiếp với một chàng trai đã đi xuống trước khi hành động kết thúc.

# 1 Hãy cho anh ấy biết điều đó. Hãy trấn an người đàn ông của bạn và làm cho anh ấy cảm thấy như anh ấy không hề làm phiền bạn. Đừng nói nhiều về nó hay nói về nó trong một thời gian dài. Chỉ cần nói với anh ta rằng bạn hoàn toàn ổn với những gì đã xảy ra và cả hai bạn có thể làm điều đó một thời gian khác. Nói về điều gì đó khác để suy nghĩ về sự khập khiễng của anh ta và anh ta sẽ cảm thấy biết ơn bạn.

# 2 Giả mạo nó ngay trước khi bạn biết nó đang đi xuống. Bạn sẽ biết khi nào anh ấy bắt đầu đi xuống. Vâng, đó là khi bạn ngừng cảm thấy bất cứ điều gì ở đó. Chỉ như điều đó xảy ra, giả mạo một cực khoái và giả vờ như bạn vừa mới đến. Đó là một hành động vô vị tha và chán nản như nó có thể phát ra, nó có thể giúp người đàn ông của bạn tự tin hơn về sức mạnh tình dục của mình. Tuy nhiên, đừng làm điều này quá thường xuyên, hoặc bạn cũng có thể ghét quan hệ tình dục!

# 3 Kéo dài màn dạo đầu. Quan hệ tình dục ngay sau khi anh ấy dựng lên có vẻ như là lựa chọn tốt nhất, nhưng không phải lúc nào cũng đúng. Thay vào đó, kéo dài màn dạo đầu và để cho anh ta chỉ thư giãn và tận hưởng cương cứng của mình. Thưởng thức màn dạo đầu mà không hề chú ý đến thành viên nhỏ bé của anh ấy. Xem khiêu dâm hoặc để anh ấy chơi với bạn trong ít nhất mười lăm phút trước khi anh ta thâm nhập bạn. Nó sẽ giúp anh ta kéo dài hơn.

# 4 Phân tâm anh ta bằng cách nói chuyện bẩn thỉu. Khi người đàn ông của bạn bị rối loạn chức năng cương dương tâm lý, hãy nói về bất cứ điều gì có thể đánh lạc hướng suy nghĩ của anh ấy vì lo lắng về thành viên khập khiễng của anh ấy. Nằm xuống bên cạnh anh ta và nói về những tưởng tượng bẩn thỉu của anh ta. Nó hầu như luôn luôn giúp anh ta có được một hoành hành cứng trên lưng một lần nữa.

# 5 Cấm quan hệ tình dục trong một thời gian. Đôi khi, việc cấm quan hệ tình dục thực sự có thể giúp người đàn ông của bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân mình. Ngay cả khi cả hai bạn ra ngoài, anh ta không phải bị căng thẳng khi xuyên thấu bạn. Theo thời gian, anh ấy có thể bắt đầu trải nghiệm sự cương cứng tốt hơn và sự tự tin của anh ấy cũng có thể tăng lên.

Điều bạn nên hiểu khi mất nó

Đừng làm tổn hại đến tâm lý bản thân bạn và đừng quá cố gắng. Bạn không phải là không hay không hay xấu. Ngay cả người phụ nữ hấp dẫn nhất trên thế giới cũng sẽ phải đối phó với cùng một vấn đề nếu cô ấy hẹn hò với anh chàng của bạn.

Nó không có gì để làm với bạn. Những điều này xảy ra cho tất cả các cặp vợ chồng bây giờ và sau đó. Đôi khi, một thành viên của một chàng trai có một tâm trí riêng của mình.

Bạn có thể cố gắng làm cho nó dễ dàng hơn cho anh ta bằng cách nói chuyện bẩn với anh ta hoặc bằng cách tìm cách để làm cho anh ta cảm thấy hấp dẫn tình dục hơn với bạn. Nhưng đừng cảm thấy thấp hoặc cho rằng thành viên khập khiễng của anh ta có liên quan gì đến anh.

Có, quan hệ tình dục có thể nhàm chán sau một thời gian, nhưng miễn là bạn liên tục tìm cách để giữ cho sự phấn khích còn sống và giúp người đàn ông của bạn quên đi việc mất cương cứng bằng cách làm sao lãng tâm trí của mình, bạn chắc chắn sẽ có thể khiến anh ta trở nên cứng rắn và vui vẻ.

Bình luận