Nối Lại - Kết nối những Trái tim
2 Tháng 7

Trải nghiệm massage kết thúc hạnh phúc Châu Á của tôi

Châu Á kết thúc hạnh phúc massage là tất cả xung quanh chúng ta, và nổi tiếng nổi tiếng ở sâu dưới bụng của thế giới mặn của massage gợi cảm. Nhưng những gì đang kết thúc hạnh phúc mát-xa thực sự?

Điều này thật khó xử, nhưng vâng, vâng, tôi đã có một buổi mát-xa kết thúc hạnh phúc Châu Á vài lần ngay bây giờ.

Vì vậy, trải nghiệm massage kết thúc hạnh phúc của tôi là gì? Chúng ta đi đây.

Tryst của tôi với dịch vụ mát-xa kết thúc hạnh phúc

Tất cả bắt đầu khi tôi đang duyệt một “gia đình không thân thiện” ?? trang web muộn vào ban đêm.

Chán và mệt mỏi, đặc biệt là bàn tay của tôi, tôi bắt đầu cuộn qua các trang và tiếng rên rỉ sâu thẳm cho đến khi mắt tôi nhìn xuống.

Tôi thấy chán.

Tôi đã trở lại đơn độc rồi, cô đơn, và các cửa sổ bật lên người lớn thường xuyên khá khó chịu.

Nhưng có điều gì đó khiến tôi chú ý ở cuối một trang tôi đang xem.

Tôi có thể nhìn thấy một cô gái châu Á tuyệt đẹp hầu như không mặc bất cứ thứ gì, và những từ đó được đọc là “Muốn có một buổi mát xa? Chúc các kết thúc hạnh phúc! ”??

Tôi nhấp vào biểu ngữ và một thứ dẫn đến một biểu ngữ khác, và cuối cùng tôi thấy mình đang viết xuống vị trí của một tiệm mát-xa kết thúc hạnh phúc gần chỗ tôi.

Massage kết thúc có hậu quả là gì?

Đối với ít thông tin hơn, một massage kết thúc hạnh phúc là một massage được thực hiện bởi một cô gái trên một chàng trai, và cô gái kết thúc ra khỏi chàng trai với một handjob thổi đầy đủ hoặc nhiều hơn. Bây giờ điều đó khá thú vị, và chắc chắn là một sự tôn sùng thẳng thắn từ một thế giới tưởng tượng cho hầu hết mọi người.

Nhận được cảm giác của một cô gái là một người lạ, và nhận được một handjob quá? Nếu đó không phải là tưởng tượng của mọi người, thì sao?

Lần kết thúc massage đầu tiên hạnh phúc của tôi

Cuối tuần sau, tôi thấy mình đang đứng trong một làn đường Á Đông nhộn nhịp, nhỏ nhắn và đầy những cửa hàng, và nhìn chằm chằm vào một cái bảng trông mới và hào nhoáng. Khá khác với những nơi tồi tàn, tồi tàn mà bạn mong đợi được thấy sau khi đọc các bài đánh giá về các liệu pháp mát-xa kết thúc hạnh phúc!

Tôi bước vào phòng khách và được giới thiệu với một loạt những người châu Á nhỏ nhắn, cười rúc rích và thì thầm. Nó thực sự khó xử, và nó cảm thấy mồ hôi. Nhưng tôi đoán họ muốn tôi chọn một cô gái. Sau khi kết thúc tất cả các thủ tục, ông chủ phòng khách, một người phụ nữ lớn tuổi khá hấp dẫn đã yêu cầu tôi trả tiền trước cho cô ấy.

Tôi thấy khá ngạc nhiên, nếu tôi không thích mát-xa. Nhưng tôi không đi hết đường về nhà, vì vậy tôi đã trả cho cô ấy một trăm đô la, cho tất cả các công việc, khi cô ấy đặt nó.

Tận hưởng dịch vụ mát-xa bất hợp pháp của tôi

Tôi đã nghe nói rằng một kết thúc massage hạnh phúc là bất hợp pháp ở khắp mọi nơi khác hơn ở Nevada, vì vậy tôi đã lo lắng nếu có được một cảnh sát gắn bó dùi cui của mình lên cuối phía sau của tôi bất cứ lúc nào sớm, nhưng tôi đã được trấn an bởi phụ nữ parlor . “Không có cảnh sát. Điều này hợp pháp. Thưởng thức. Đi. Đi. ”??

Bằng cách nào đó, những chuỗi phản ứng đơn âm đó làm dịu các dây thần kinh của tôi và tôi nằm xuống.

Nó bắt đầu như một buổi mát-xa thường xuyên, nhưng nó thật thú vị. Tôi quấn một chiếc khăn nhỏ quanh eo và nhắm mắt lại khi chờ đợi thời điểm tốt đẹp sắp tới. Người đàn ông đấm bóp tôi nhặt được mặc một chiếc áo choàng màu trắng và một chiếc áo ngực màu đen, và cảm động di chuyển cánh tay của mình khắp người tôi, thỉnh thoảng lại vắt đôi ngực mềm mại của cô ấy vào vai tôi.

Nó hơi ngứa ran, giống như đi đến tiệm làm tóc và cắt tóc của bạn bởi một cô gái nghịch ngợm. Bạn biết đấy, giống như những lúc thợ làm tóc bắt đầu trở nên nghịch ngợm và dựa vào bạn nhiều hơn mức cần thiết?

Trào lên đến một kết thúc có hậu

Khoảng nửa giờ sau khi mát-xa sau đó, cô ấy kéo miếng vải thăn của tôi và tôi ở đó, đang nằm khỏa thân như tôi biết cô gái này từ bao giờ.

Chỉ cần nhấp nháy cô ấy đã cho tôi một cương cứng lớn!

Cô ấy có vẻ chuyên nghiệp, và thỉnh thoảng nói, hầu như không nghe được nhưng oi bức.

Bàn tay của cô tìm thấy tất cả các địa điểm phù hợp và gosh, cô gái này rất tài năng.

Cô ấy chạm vào tôi ở những nơi thậm chí tôi không biết có cảm giác, và khóc to, tôi thường xuyên tự làm quen với các nhân viên của mình!

Nó cảm thấy tốt, và tôi chỉ có thể kéo dài năm phút. Chết tiệt, cô ấy tốt và tôi đã quá sức. Cô ấy mỉm cười với tôi.

“Bạn trở lại lần nữa và tôi sẽ cho bạn một bất ngờ, được không?” ?? cô ấy nói với tôi.

Tất nhiên, tôi sẽ trở lại. Tôi yêu thích trải nghiệm này. Tôi nghiêng hai mươi đô la. Cô ấy nhìn vào tiền, và cô ấy hỏi tôi có thích massage không!

Cái gì? Tất nhiên là tôi đã làm. Tôi cho cô thêm hai mươi nữa.

“Bây giờ bạn đã cho tôi thấy bạn thích massage của tôi,” ?? cô hân hoan được thêm vào.

Tôi và dịch vụ mát-xa kết thúc hạnh phúc của Châu Á

Tôi đã nghe nói rằng massage châu Á là tốt, nhưng những gì tôi đã trải qua là rất tốt. Nó cảm thấy tốt đẹp, không giống như những gì nhiều người nói. Nó không bẩn, dơ bẩn, đầy những phụ nữ xấu xí, không có gì. Đó là một massage châu Á tốt!

Tôi đã yêu thích cảm giác mát-xa, và thấy mình đi đến cô ấy mỗi tuần một lần. Những điều bất ngờ bắt đầu trở nên tốt hơn và tôi thấy mình có quan hệ tình dục với cô ấy mỗi tuần. Tôi đã biết cô ấy tốt hơn, và chúng tôi thậm chí còn bắt đầu gặp gỡ ngoài “chuyên nghiệp” của chúng tôi ?? không gian làm việc. Cô ấy là một cô gái tốt, và rất trìu mến, nhạy cảm và thân thiện. Đôi khi, những bất ngờ của cô cũng bao gồm việc có thêm một cô gái khác cho buổi mát xa. Cuộc sống là tốt. Và không có kết cục cay đắng ở đây. Cuộc sống vẫn tốt!

Trải nghiệm và kỷ niệm massage

Bây giờ có rất nhiều câu chuyện về những cô gái này là những người nhập cư bất hợp pháp và nghèo đói, và người đấm bóp của tôi nói với tôi rằng điều đó đúng với một mức độ nhất định. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Một số cô gái chỉ chọn nghề này.

Khoảng sáu tháng sau lần đầu tiên tôi gặp người đàn ông đấm bóp của tôi, cô ấy rời khỏi phòng mát-xa và bắt đầu làm việc phục vụ bàn, và bây giờ cô ấy làm việc trong một ngân hàng. Chúng tôi vẫn là bạn bè và đôi khi tôi nhận được sự ngạc nhiên từ cô ấy! Nó không phải là bất hợp pháp để có được một massage từ một người bạn, phải không?

Bây giờ tôi là một công dân tuân thủ pháp luật và các trải nghiệm massage Châu Á của tôi đã rất thú vị. Tôi không thể nói tất cả các trải nghiệm sẽ tuyệt vời, tôi cũng không đề nghị bạn nên có một trải nghiệm. Nhưng một kết thúc massage hạnh phúc chắc chắn là một hình ảnh tuyệt vời đáng để suy nghĩ về!

Bình luận