Nối Lại - Kết nối những Trái tim
2 Tháng 7

23 lời khuyên gợi cảm để nói chuyện bẩn thỉu và nói những từ gợi cảm nhất!

Bạn có muốn học nói chuyện bẩn thỉu không? Đọc 23 mẹo vặt về cách nói chuyện bẩn thỉu này và bạn sẽ nắm vững nghệ thuật nói chuyện bẩn thỉu trong vài phút tới!

Đối tác của bạn có nói với bạn rằng họ thích nói chuyện bẩn thỉu không?

Hay bạn có mong muốn dụ dỗ người yêu bằng lời nói?

Học cách nói chuyện bẩn thỉu trên giường là cách dễ nhất để làm nếu bạn hiểu các chi tiết nhỏ quan trọng.

Bạn có thể cảm thấy khó xử hoặc tìm thấy toàn bộ ý tưởng đáng xấu hổ để bắt đầu.

Nhưng khi bạn nhận ra rằng không có gì bẩn thỉu khi nói chuyện bẩn thỉu, và nó thực sự gợi cảm và gợi cảm, và có thể làm điều kỳ diệu cho đời sống tình dục của bạn, bạn thậm chí có thể bắt đầu thích nó!

Cách nói chuyện bẩn thỉu và khơi dậy người yêu của bạn

Nói chuyện bẩn thỉu là một nghệ thuật, nhưng nhiều hơn thế, đó là sức mạnh mà bạn nắm giữ.

Mọi mối quan hệ đều cần lửa và gia vị trong phòng ngủ ngay bây giờ và sau đó.

Đó là cách duy nhất bạn có thể giữ cho tình dục trở nên thú vị và thú vị, ngay cả khi những năm trôi qua.

Và nói chuyện bẩn thỉu, tốt, đó là một trong những cách quyến rũ nhất để giữ niềm đam mê sống trong một mối quan hệ gợi cảm.

23 mẹo sexy để nói chuyện bẩn thỉu và nói những từ gợi cảm nhất

Bạn đã từng nói chuyện với bạn trai hay bạn gái chưa? Đối với một số ít, nói chuyện bẩn thỉu đến một cách tự nhiên.

Nhưng nếu bạn là một trong số nhiều người muốn nói chuyện bẩn thỉu nhưng không biết phải làm thế nào, hãy đọc tiếp và bạn sẽ nắm vững nghệ thuật nói chuyện bẩn thỉu trong vài phút tới!

Làm ấm và giới thiệu nói chuyện bẩn thỉu trong mối quan hệ của bạn

Rào cản lớn nhất mà nhiều người yêu trải nghiệm khi cố gắng nói chuyện bẩn thỉu là bắt đầu. Hầu hết các cặp vợ chồng chỉ không biết bắt đầu nói chuyện bẩn thỉu như thế nào.

Để giúp bạn dễ dàng liên hệ hơn, hãy nghĩ đến chuyện bẩn thỉu như là nụ hôn đầu tiên trong mối quan hệ của bạn. Bạn biết bạn muốn làm điều đó, bạn biết đối tác của bạn muốn làm điều đó, nhưng cả hai bạn chỉ không biết cách bắt đầu hoặc thậm chí nói về nó bởi vì nó chỉ cảm thấy quá khó xử!

Sử dụng các bước này và bạn sẽ thấy rằng nói chuyện bẩn thỉu, thực sự, cũng đơn giản như nói ‘Anh yêu em’!

# 1 Bắt đầu bằng cách tán tỉnh bạn tình của bạn. Nếu bạn không biết bắt đầu nói chuyện bẩn thỉu như thế nào, hãy bắt đầu bằng cách trêu chọc hoặc tán tỉnh bạn đời trong khi đi chơi cùng nhau. Hãy hỏi đối tác của bạn xem họ có thể nhớ lần đầu tiên cả hai bạn cùng làm với nhau. Đó là một cách hay để nói chuyện bẩn thỉu trong khi hồi tưởng cùng một lúc.

Bạn cũng có thể hỏi đối tác của bạn một vài câu hỏi nghịch ngợm, có thể bắt đầu nói chuyện bẩn thỉu.

# 2 Trò chuyện khiêu dâm. Các cuộc trò chuyện khiêu dâm là một cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc trò chuyện bẩn thỉu. Tạo một tình huống tưởng tượng và hỏi đối tác của bạn những gì họ sẽ làm trong kịch bản đó.

Ví dụ, hỏi đối tác của bạn những gì anh ta hoặc cô ấy sẽ làm gì với bạn nếu cả hai bạn chỉ là bạn bè và bạn đã bị ngất xỉu trong phòng của họ không mặc gì cả. Hãy để trí tưởng tượng của bạn chạy tự nhiên và tâm trí của đối tác của bạn sẽ theo dõi!

# 3 Nhắn tin và điện thoại quan hệ tình dục. Nó là khá khó xử để nói chuyện bẩn khi cả hai bạn đang ngồi mặt đối mặt. Vì vậy, để bắt đầu, giữ cho nó căng thẳng miễn phí. Nhắn tin cho đối tác của bạn muộn vào ban đêm và chia sẻ một số chi tiết kinky giống như những gì bạn đang mặc hoặc bạn nhớ họ đã mang theo họ bao nhiêu. Trước khi bạn biết nó * miễn là bạn hỏi đúng câu hỏi *, cả hai bạn có thể kết thúc đêm trong cực khoái.

Khi bạn đã qua giai đoạn sexting, hãy cố gắng nói chuyện nghịch ngợm qua điện thoại. Lên giường, tắt đèn, nhắm mắt lại và để trí tưởng tượng của bạn chạy tự nhiên.

# 4 Nói chuyện bẩn với chính bạn. Nếu bạn muốn cảm thấy thực sự thoải mái nói nghịch ngợm hoặc muốn thực hành nó một vài lần, hãy thử nói chuyện bẩn với chính mình trước khi bạn nói chuyện với đối tác của bạn. Chơi với chính mình hoặc sử dụng đồ chơi và để một vài tưởng tượng tình dục thay đổi ý định của bạn.

# 5 Mô tả hành động của bạn. Nếu bạn đã có quan hệ tình dục qua điện thoại, bạn thực sự không nên cảm thấy khó xử khi cố gắng nói chuyện trực tiếp ngay bây giờ. Khi cả hai bạn đang nằm trên giường với nhau, hãy nói về mọi điều bạn định làm với bạn đời trước khi thực sự làm điều đó. Dự đoán bạn xây dựng bằng cách nói chuyện trước khi thực hiện nó sẽ khơi dậy đối tác của bạn nhiều hơn nữa.

# 6 Xây dựng những tưởng tượng trong đầu bạn. Khi bạn đang ở trên giường với người yêu của mình, hãy âu yếm và trò chuyện khiêu dâm với họ. Kể cho đối tác của bạn những gì bạn đang nghĩ đến, đặc biệt nếu đó là điều gì đó nghịch ngợm và bẩn thỉu. Tạo một câu chuyện trong tâm trí của bạn và hình dung nó với nhau, trong khi thưởng thức trong màn dạo đầu cùng một lúc.

Nói chuyện bẩn thỉu bằng cách sử dụng các từ đúng cách theo cách vui vẻ!

Giờ đây bạn đã biết cách bắt đầu nói chuyện bẩn thỉu với người yêu của mình, học cách khơi dậy đối tác của bạn nhiều hơn bằng cách sử dụng đúng từ.

# 7 Sử dụng các từ phù hợp với bạn. Khi bạn cố gắng nói chuyện bẩn thỉu với bạn đời của mình, bạn không cần phải sử dụng những từ bạn không quen thuộc với âm thanh hay hơn giống như tiểu thuyết khiêu dâm bạn đọc. Hãy là chính mình và nói những điều bạn muốn nói.

# 8 Giọng nói gợi cảm. Cách bạn nói điều gì đó quan trọng hơn rất nhiều so với những gì bạn nói! Sử dụng giọng nói của bạn trong khi thì thầm điều gì đó trong tai người yêu của bạn.

# 9 Tên gợi cảm trên giường. Một số từ có vẻ gợi cảm hơn và khơi dậy người bạn đời của bạn khi bạn nói bằng giọng sừng. Sử dụng các từ như em bé, mật ong, sexy, cậu bé bẩn thỉu, hoặc bất cứ điều gì khác bạn thấy kích thích. Ngay cả gọi cho đối tác của bạn bằng tên của họ có thể làm việc trên giường.

# 10 Sử dụng các từ phù hợp. Đừng sinh học theo những từ bạn sử dụng khi mô tả phần thân thể. Gọi cho thành viên của mình một vòi nước hoặc một tinh ranh, và không gọi nó là một dương vật. Và gọi một âm đạo, một âm đạo trên giường có thể dọa một vài người! Âm hộ ngọt ngào hơn nhiều. Hãy nhớ rằng, cái tên bẩn thỉu hơn, nó càng gợi cảm hơn khi nói chuyện bẩn thỉu.

# 11 Sử dụng các từ dơ bẩn. Làm nổi bật ngôn ngữ xấu của bạn. Sử dụng những từ bẩn thỉu trên giường mỗi khi bạn cần mô tả một cái gì đó. Screaming “Tôi rất vui vẻ!” nghe có vẻ hấp dẫn hơn nhiều so với câu nói “Tôi ướt” ??.

# 12 Nói điều bạn cảm thấy một cách bẩn thỉu. Nếu bạn đang bật, hãy nói điều đó. Nếu bạn muốn đối tác của bạn làm điều gì đó nhiều hơn, hãy nói to lên. Nói chuyện bẩn thỉu cũng giúp cả hai bạn hiểu nhau tốt hơn.

# 13 Những tiếng thở hổn hển và tiếng rên rỉ. Đó không chỉ là những từ có vẻ gợi cảm và bẩn thỉu. Nặng thở, rên rỉ, thở hổn hển, thở vào tai người yêu của bạn, và tát chúng nghe như gợi cảm như những từ bẩn thỉu. Purr và đi mmm mmm, và hét lên lớn quá!

Đắm chìm trong cuộc trò chuyện bẩn thỉu với người yêu của bạn

Một khi bạn bắt đầu nói chuyện bẩn trên giường, phần còn lại của nó đến một cách tự nhiên. Cả hai bạn sẽ có thể xoay tưởng tượng tình dục ra khỏi không khí mỏng và mỗi khi bạn quan hệ tình dục, bạn có thể làm cho nó cảm thấy giống như lần đầu tiên trên một lần nữa!

Sử dụng các mẹo nói chuyện dơ bẩn ở đây để nâng cao trải nghiệm và cảm thấy tự tin và gợi cảm hơn trên giường.

# 14 Thể hiện bản thân mình trên giường có thể khơi dậy đối tác của bạn rất nhiều, nhưng nếu bạn muốn mang nó cao hơn, hãy để đối tác của bạn thấy bạn làm mọi thứ cho chính mình. Khi bạn nói điều gì đó gợi cảm, hãy trượt tay dọc theo cơ thể của chính mình và chơi với chính mình. Thể hiện bản thân, và chỉ xem bạn tận hưởng chính mình sẽ biến đối tác của bạn nhiều hơn!

# 15 Hướng dẫn đối tác của bạn. Hướng dẫn đôi tay của đối tác của bạn và nói về nó. Làm cho đối tác của bạn cảm thấy muốn, điều này sẽ làm cho họ cảm thấy dễ chịu hơn. Nắm lấy tay họ và chạy nó trên cơ thể của bạn, và nếu một cái gì đó cảm thấy tốt, hãy cho họ biết bạn cảm thấy thế nào.

# 16 Yêu cầu và chỉ huy đối tác của bạn. Đặt hàng đối tác của bạn để làm một cái gì đó cho bạn trong cái nóng của thời điểm này. Nói một cái gì đó như “cắn tôi trên cổ của tôi …” ?? “, tát mông của tôi khó hơn” ?? hoặc “f * ck tôi như tôi là một đêm của bạn đứng” ??

Nói về các bộ phận cơ thể cụ thể và nói những câu như “Tôi muốn vuốt lưng cho đến khi bạn chảy máu!” ?? hoặc “Tôi muốn bạn siết chặt ngực tôi!” ?? Mô tả những gì bạn cảm nhận và những gì bạn muốn làm cho một phần cơ thể cụ thể.

# 17 Tạo một bản ngã thay đổi. Khi bạn bước vào giường, hãy biến mình thành người mới và gợi cảm. Bạn có thể là một con mèo tình dục coy hoặc một dominatrix bossy, hoặc phát lại các nhân vật chính của Beauty and the Beast hoặc một bộ phim. Gọi cho đối tác của bạn bằng tên tưởng tượng của họ trong khi quan hệ tình dục với họ, và cư xử giống như bản ngã thay đổi của bạn!

# 18 Tự tin. Hãy suy nghĩ gợi cảm. Và bạn sẽ cảm thấy gợi cảm. Niềm tin quan trọng rất nhiều trong khi làm tình. Nếu bạn thích cách bạn trông khỏa thân, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tự làm mọi việc cho bản thân hoặc cho phép đối tác của bạn theo dõi bạn.

# 19 Tự phát. Nói những gì bạn cảm thấy và đừng nghĩ quá nhiều về việc nói đúng. Nếu một ý nghĩ khơi dậy bạn hoặc một từ bẩn thỉu khiến bạn trở nên ảm đạm, hãy nói ra. Nói chuyện bẩn thỉu nên đến một cách tự nhiên, và nếu bạn thử nói những từ ngữ hoặc giữ suy nghĩ lại, bạn sẽ chỉ cảm thấy bị phân tâm trên giường.

# 20 Bật mặt hoang dã của bạn. Nói những điều bạn không bao giờ có thể tưởng tượng khi nói với người yêu của bạn khi bạn không ở mức cao tình dục. Tiếng rên rỉ khơi dậy những đường dây khiến bạn đỏ mặt trong cuộc sống thực. Đưa ra những con vật gợi cảm trong bạn và khoe sự ức chế của bạn khi bạn nói chuyện bẩn thỉu. Bạn sẽ cảm thấy được giải phóng và gần gũi hơn với đối tác của bạn.

# 21 lẫn nhau kích thích. Bạn có thể thích một vài tưởng tượng hoặc những từ dơ bẩn và họ có thể biến bạn rất nhiều. Nhưng đối tác của bạn có thể tìm thấy điều gì đó khiến bạn khá nhàm chán vì họ không thể kết nối với tưởng tượng của bạn.

Thực hiện công việc nói chuyện bẩn thỉu cho cả hai bạn. Bạn có thể thích tưởng tượng hiếp dâm trong khi đối tác của bạn có thể thích dò dẫm tưởng tượng trong câu lạc bộ. Cố gắng tìm một nền tảng chung phù hợp với cả hai bạn và kết hợp các tưởng tượng của bạn với nhau.

# 22 Giao tiếp với nhau. Nói chuyện bẩn thỉu có thể làm điều kỳ diệu cho đời sống tình dục của bạn. Nhưng cả hai bạn cần phải thảo luận về những cuộc trò chuyện gợi cảm với nhau trong khi âu yếm trên giường sau khi hành động, đặc biệt là nếu nói chuyện bẩn liên quan đến một cái gì đó vụng về hoặc điều cấm kỵ.

Hãy nhớ rằng, tưởng tượng tình dục là những suy nghĩ bẩn thỉu trong tâm trí và không phải biến thành hiện thực tại bất kỳ thời điểm nào. Nhưng nói về những tưởng tượng bẩn thỉu này có thể giúp làm cho mối quan hệ trở nên mạnh mẽ hơn và cả hai bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn mặc dù những tưởng tượng sâu thẳm nhất, tối tăm nhất vẫn ở ngoài trời.

# 23 Đừng trêu chọc lẫn nhau. Nói chuyện bẩn thỉu là tự phát, và nó có thể đưa ra một vài cụm từ lạ hoặc các cuộc hội thoại trong khi quan hệ tình dục. Vì vậy, nếu đối tác của bạn nói điều kỳ lạ hoặc kỳ quái, đừng dùng lý do để trêu chọc người yêu của bạn về điều đó.

Một người đàn ông có thể thích được gọi là một người đàn ông trên giường, nhưng anh ta có thể cảm thấy xấu hổ nếu bạn trêu chọc anh ta về nó. Và bằng cách chọc ghẹo anh ta, bạn chỉ khiến anh ta cảm thấy tự tin hơn về tưởng tượng tình dục của anh ấy và anh ấy thậm chí có thể giữ lại những tưởng tượng của mình hoặc những từ bẩn thỉu trong lần tiếp theo bạn quan hệ tình dục bởi anh ấy sẽ sợ hãi .

Và giờ đây bạn đã hiểu 23 mẹo về cách nói chuyện bẩn thỉu này, cuối cùng bạn đã sẵn sàng nói chuyện nghịch ngợm và bị ngủ trên giường. Sử dụng những mẹo này và bạn sẽ thấy tình dục tuyệt vời như thế nào khi bạn sử dụng một vài từ bẩn trên giường!

Bình luận