Nối Lại - Kết nối những Trái tim
2 Tháng 7

Knee Buckling cách để đề xuất với bạn gái của bạn

Vì vậy, bạn có muốn biết làm thế nào để đề xuất với bạn gái của bạn một cách đáng nhớ nhất? Bạn có thể đã nghe rất nhiều lời khuyên ấn tượng để làm cho đề xuất đó trở nên đặc biệt hơn, nhưng những ý tưởng giả mạo đó có thực sự khiến cho ngày của bạn trở nên đặc biệt không? Cách tốt nhất, Audrey Barnes nói, là khi bạn đề xuất theo cách đặc biệt của riêng bạn.

Dưới đây là một số nguyên tắc có thể giúp bạn hiểu cách đề xuất với bạn gái của mình một cách hoàn hảo, tất cả bởi chính bạn, chỉ là cách mà cả hai bạn muốn.

Đề xuất hoàn hảo. Đó là ba từ câu có thể thúc đẩy một cổ phần vào sự tỉnh táo của bất kỳ ai! Trong hầu hết các trường hợp, đó là những người đàn ông cầu hôn và những người phụ nữ bị mờ mắt và chảy nước mắt.

Ồ, đó là lý do tại sao những người đàn ông thường rời đám cưới cho những người phụ nữ, tôi đoán vậy.

Đừng sao chép Mẹo nổi tiếng về Cách đề xuất cho bạn gái của bạn

Đừng bao giờ sao chép người nổi tiếng và ý tưởng đề xuất của họ. Nó rất đáng yêu, và bạn sẽ luôn luôn được so sánh với người đàn ông to lớn với vô số tiền.

Khi Tom Cruise cầu hôn bạn gái của anh, anh đã làm điều đó trên đỉnh tháp Eiffel. Tốt đẹp. Nhưng không tươi. Ý tôi là, đây là một người có thể độc đáo và nhảy trên chiếc ghế dài của Oprah, nhưng không thể nghĩ ra bất cứ điều gì đặc biệt cho một lần trong đời, uhh… (hoặc là hai lần, ahem… ba lần?) tình yêu của anh ta. Và những gì về đề xuất của Seal cho Heidi Klum ở vùng núi Canada, trong một lều tuyết? Dễ thương. Và một chút sang trọng và độc đáo hơn.

Vì vậy, bạn thấy đấy, ngay cả những người nổi tiếng lớn với những người lập kế hoạch hàng ngày và bàn tròn nghĩ rằng những chiếc xe tăng xung quanh đôi khi làm hỏng khi đề cập đến bạn gái của họ. Mặt khác, các đề xuất của phụ nữ như nến của Monica đã đề xuất đề xuất với Chandler trong ‘Bạn bè’ cũng rất ngọt ngào, đặc biệt là với tất cả những aah và những ooh chúng ta nghe thấy trong nền.

Điểm ở đây là gì? Hai điều, đừng bao giờ sao chép một người nổi tiếng trừ khi bạn định làm cho nó trở thành một phiên bản tốt hơn.

Và thứ hai, để cầu hôn bạn gái của bạn theo cách mà bạn sẽ không bao giờ quên cho phần còn lại của cuộc đời bạn, bạn chỉ cần sử dụng đầu của bạn.

Làm thế nào? Đọc tiếp và bạn sẽ biết tất cả.

Cách đề xuất cho bạn gái của bạn

Nếu bạn có tâm trạng đề nghị và đi xuống một đầu gối, hãy nói vài lời và chờ bạn gái của bạn đi hết mù mắt và mù trong vài giây, và nhớ những dòng bạn nói, và kể lại nó với mọi điều đi bộ nói chuyện với tai, bạn cần lập kế hoạch làm thế nào để cầu hôn bạn gái của bạn để lưu giữ tất cả các chi tiết trong đầu. Ở mọi nơi bạn thấy, có thể có các ý tưởng đề xuất khác nhau. Một đỉnh đồi, trên một chuyến đi, bên bờ biển, một chiếc nhẫn trong ly rượu sâm banh, v.v. Bạn cũng có thể sử dụng 8 ý tưởng đề xuất lãng mạn tuyệt vời nhất này để giúp bạn.

Điều đó khiến tôi nhớ đến một thời điểm khi một người bạn của tôi đề nghị bạn gái mình bằng cách thả chiếc nhẫn vào ly rượu vang đỏ của cô ấy. Bạn biết câu chuyện. Không, cô ấy không nuốt nó (điều đó sẽ rất ghê tởm vào sáng hôm sau!), Cô ấy nghĩ đó là một miếng nút cứng, nên cô ấy nhổ nó ra với một vệt nước mắt và hét lên với người quản lý. Phải mất một vài phút để bình tĩnh đỏ bừng của cô bình tĩnh lại. Nhưng. Đề xuất là đáng nhớ. Nếu đó là bất kỳ sự an ủi nào. Bây giờ, đó là câm, bạn không cố gắng ngụy trang chiếc nhẫn và gây sốc đối tác của bạn, bạn có nghĩa vụ phải lôi kéo đối tác của bạn tự hỏi nó là gì.

Dù sao thì, điểm ở đây là những người khác nhau có những sở thích khác nhau khi đề cập đến bạn gái của họ. Vì vậy, đề xuất thường xuyên của một chuyên gia khác sẽ không giúp bạn. Tôi sẽ giúp các bạn trong loạt bài này về cách đề xuất với bạn gái của mình và tôi có thể đảm bảo với bạn rằng bạn có thể nghĩ ra điều gì đó thực sự thú vị và đáng nhớ đối tác của bạn vào thời điểm bạn đọc xong bộ ba phần này.

Tất nhiên, bạn biết bạn gái của mình tốt hơn bất kỳ sách hướng dẫn nào, bạn có nghĩ vậy không? Dưới đây là một vài điều bạn nên biết trước khi bạn cầu hôn bạn gái. Và không, tôi không có ý tưởng đề xuất cho bạn. Tôi sẽ chỉ khiến bạn nghĩ theo cách riêng của mình thành đề xuất hoàn hảo và độc đáo.

Nó có phải là ‘có’ khi bạn cầu hôn bạn gái của bạn không?

Cái này quá rõ ràng. Đừng chỉ dành thời gian lên kế hoạch về cách cầu hôn bạn gái của bạn nếu bạn không chắc liệu câu trả lời có phải là linh hồn khuấy động ‘Có’ hay không. Bạn nên biết điều này. Thứ nhất, bởi vì nó sẽ phá vỡ trái tim của bạn nếu nó là một số thứ hai, nó sẽ rất xấu hổ!

Bạn phải có những cuộc trò chuyện với bạn gái của bạn trước đây, những người đi dọc theo dòng “bao nhiêu đứa trẻ bạn muốn có?”, “làm thế nào để bạn nghĩ rằng cuộc sống có thể được khi chúng tôi kết hôn?” ??, và một vài chi tiết. Hãy đảm bảo đó là điều bất ngờ đối với bạn gái của bạn, nhưng cũng chắc chắn rằng bạn sẽ không ngạc nhiên trước phản ứng của bạn gái.

Sẵn sàng tìm hiểu cách cầu hôn bạn gái của bạn theo cách độc đáo nhất có thể? Nhấp vào đây để tiếp tục đọc: Cách tốt nhất để đề xuất hôn nhân là gì?

Bình luận