Nối Lại - Kết nối những Trái tim
2 Tháng 7

14 cách để biết chắc chắn nếu một chàng trai tán tỉnh bạn

Một số người đàn ông có cách cư xử tốt, và một số chỉ tán tỉnh. Sau đó, có những người dành thời gian để làm cho bạn cảm thấy đặc biệt. Làm thế nào để bạn biết sự khác biệt?

Đang ở trong cảnh hẹn hò có thể có nhiều công việc, đặc biệt nếu bạn là người độc thân và đang tìm kiếm. Đàn ông có thể rất khó hiểu; đối với bạn, bạn không muốn đi quá háo hức hay giả định.

Hãy thử kịch bản này để biết kích thước: bạn gặp anh chàng dễ thương này ở quán bar và anh ấy có vẻ thực sự quan tâm đến bạn và những gì bạn phải nói. Anh ấy hỏi những câu hỏi đúng và có những câu trả lời dễ chịu nhất – và nụ cười của anh ấy thật tuyệt vời. Tuy nhiên, bắt được, anh ta dường như chỉ muốn trở thành bạn bè – hoặc có lẽ chỉ là thời gian trôi qua. Thực sự không có dấu hiệu nào anh ta tán tỉnh – theo như bạn biết.

Nhưng bạn biết gì, thực sự?

Hóa ra, anh ta thực sự là người đồng tính.

Làm thế nào để bạn biết anh ấy có tán tỉnh không?

Vì vậy, làm thế nào để bạn tìm ra nếu ai đó quan tâm? Các dấu hiệu bí mật mà anh ta thực sự, chắc chắn thích bạn là gì?

Tự hỏi không còn nữa; chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các mẹo về cách biết chắc chắn liệu một chàng trai có tán tỉnh bạn hay không.

# 1 Nâng cao lông mày. Điều đầu tiên trước tiên. Nếu bạn đi vào một căn phòng, cho dù đó là nhà hàng, tiệc, quán bar, văn phòng hay phòng họp, và một anh chàng nhìn bạn và nhíu mày, điều đó có nghĩa là bạn không chỉ bắt mắt, mà là . Nếu một anh chàng hơi nhíu mày và nhanh chóng đặt chúng xuống, điều đó có nghĩa là anh ta thích những gì anh ta thấy.

# 2 Vui tươi. Các cô gái không phải là những người duy nhất vui vẻ khi họ nhìn thấy người mà họ thích. Ngay cả người trưởng thành cũng có thể vui tươi theo cách riêng của họ. Họ sẽ giữ đầu cao hơn một chút, ngồi thẳng hơn một chút, mỉm cười tươi sáng hơn một chút, hoặc cười to hơn một chút. Anh ta có vẻ như anh ta đang dùng loại thuốc nào đó ngay khi anh ta nhìn thấy bạn. Anh ấy sẽ lạc quan hơn và vui vẻ hơn, và anh ta sẽ cố gắng khiến bạn chú ý đến nó.

# 3 Đối mặt với bạn. Một anh chàng thích bạn không chỉ phải nhìn ở bạn. Ngay cả khi không có khuôn mặt hoặc đôi mắt của anh ấy với bạn, bạn sẽ biết rằng anh ấy tán tỉnh bạn nếu cơ thể anh ấy hướng về phía bạn. Ví dụ, ngay cả trong đám đông, bạn sẽ biết ai quan tâm và tán tỉnh bạn nếu, sau khi mỉm cười với bạn và sau đó tiếp tục nói chuyện với bạn bè của mình, vai của anh ấy vẫn chỉ vào bạn. Điều này là bởi vì mọi người vô thức hướng cơ thể của họ theo hướng họ muốn đi. Vì vậy, nếu anh ta ghé thăm bàn của bạn sau, đừng ngạc nhiên.

# 4 Fidgeting Fred. Sau một thời gian, anh ấy sẽ tiếp cận bạn. Một anh chàng thích bạn sẽ tự ý thức, nhưng anh ta sẽ cố giấu nó đi. Đây là lý do tại sao anh ta sẽ bồn chồn một chút – đây là một loại hành vi làm trắng hiện diện ở một dạng nào đó trên toàn bộ vương quốc động vật. Thông thường, họ cũng sẽ thẳng áo sơ mi của họ, vuông vai, cố gắng đứng lên cao hơn một chút, hoặc chạy tay qua tóc.

# 5 Đóng đủ gần. Ở đây, việc lái xe bẩm sinh của nam giới để lãnh thổ được phát huy. Ngay cả khi anh ta không nhận ra nó, anh ta sẽ tự đặt mình để anh ta gần gũi hơn với bạn. Và, nếu anh ta đang nói chuyện với bạn, anh ấy sẽ tiến gần hơn và gần hơn để thu hút sự chú ý của bạn. Nếu hai người đang nói chuyện với bạn, bạn sẽ thấy họ chiến đấu vì sự quan tâm của bạn bằng cách vẽ gần và ngăn chặn mọi người khác có thể cạnh tranh.

# 6 Xin lỗi. Một anh chàng thích bạn sẽ tìm thấy một cái cớ – ​​bất kỳ lý do gì – để nói chuyện với bạn. Nếu bạn biết anh ta, anh ấy sẽ tiếp cận bạn với một cái gì đó trần tục, giống như những gì bạn thảo luận lần cuối cùng bạn ở bên nhau, hoặc điều mà sếp của bạn đã nói trước đó vào sáng hôm đó. Nếu không, thì anh ta sẽ chỉ tiếp cận bạn với một số dòng xe đón nhận ý tưởng tốt.

# 7 Xuống thấp. Những người ở trong bạn dường như không thể nói chuyện với bạn đầy đủ. Họ sẽ thì thầm như bạn là hai người duy nhất trên trái đất. Đó là cách mọi người đang ở trong sự hiện diện của cô gái mà họ thích. Có lẽ họ muốn bạn nghiêng người lại gần hơn một chút, nhưng giọng nói khàn khàn thấp đó là một dấu hiệu rõ ràng anh thích bạn và muốn bạn biết điều đó.

# 8 Mắt nhìn thấy bạn. Đó là dấu hiệu của cách cư xử tốt để tìm người bạn đang nói chuyện trong mắt. Tuy nhiên, có một đường nét mỏng giữa cách cư xử và đàn ông tán tỉnh khi một chàng trai nói chuyện với bạn và nhìn chằm chằm vào mắt bạn. Anh cũng có thể có một ánh mắt lấp lánh hoặc nụ cười, như thể anh ta rất ham muốn nhìn thấy bạn. Cố gắng không ngại ngùng, nhìn lại vào đôi mắt đó, và bạn sẽ thấy ý của chúng ta.

# 9 Hãy cho tôi biết về bản thân bạn. Đây là một điều mà một anh chàng thích bạn sẽ nói. Cho dù đó là chính hãng hay không, một chàng trai tán tỉnh bạn muốn biết thêm về bạn và sẽ cố gắng kéo dài cuộc trò chuyện. Anh ấy sẽ không hỏi nơi bạn mua trang phục của bạn, nơi bạn có đôi giày của bạn, hoặc thời tiết như thế nào * trong khi đây có thể là những dòng tuyệt vời *, nhưng anh ấy sẽ hỏi bạn hoặc về ngày của bạn vì anh ấy thích nghe bạn nói chuyện và anh ấy muốn thể hiện anh ấy quan tâm. Và bạn biết đấy – nó hoạt động.

# 10 Tương tự ở đây. Khi bạn tham gia vào một cuộc trò chuyện, anh ấy sẽ quan tâm đến tất cả những gì bạn đang có. Ngoài ra, anh ấy sẽ rất vui mừng và hoạt hình khi anh ấy thấy cả hai đều giống nhau. Nó giống như bạn tiết lộ bạn đang xem phim tài liệu về môi trường là điều tốt nhất mà anh từng nghe – và anh ấy sẽ nói anh ấy thích những thứ này quá … cho dù anh ấy có thực sự làm hay không.

# 11 Touchy-feely. Trong khi không phải tất cả các chạm vật lý * giống như cái bắt tay hoặc vỗ nhẹ trên lưng * đều tán tỉnh, tốt nhất bạn nên biết cái nào là — vì lợi ích của riêng bạn. Một anh chàng đang tán tỉnh bạn sẽ cố chạm vào bạn. Bạn biết những đôi giày bạn yêu và chỉ cần chạm vào? Bạn là giày tượng trưng. Anh ta có thể chạm nhẹ vào cánh tay của bạn trong khi bạn cười đùa, hoặc chải một lọn tóc từ mắt bạn. Nếu anh ấy thích bạn, anh ấy sẽ thực sự khiến bạn cảm thấy nó – bằng cách cảm nhận bạn.

Số 12? Một người đàn ông tán tỉnh với bạn sẽ, tất nhiên, có một mục tiêu: gặp lại bạn – ngay cả khi chỉ dành cho một đêm độc lập. Đây là lý do tại sao anh ta sẽ không ngại khi nói đến việc cố gắng lấy số của bạn. Anh ta sẽ thử tất cả các mánh khóe trong thương mại để có được nó, cho dù bằng cách hỏi bạn thẳng thắn hay bằng cách nói một cách tinh tế bạn vào nó.

# 13 Hẹn gặp lại bạn. Dù anh ấy có nhận được số của bạn hay không, một lý do khác khiến anh ấy muốn biết mọi chi tiết về bạn là anh ấy sẽ muốn gặp lại bạn. Anh ấy sẽ muốn biết những nơi bạn thường xuyên đến, hoặc nếu bạn thường đi chơi ở nơi bạn gặp nhau. Thậm chí anh ấy có thể hỏi về lịch trình của bạn nếu bạn gặp nhau tại phòng tập thể dục – hoặc, nếu anh ấy là một người làm việc, anh ấy thường xuyên ghé qua phòng của bạn hoặc đi ăn trưa. Dù nó là gì, anh ta sẽ gặp lại anh.

# 14 Khuôn mặt gợi cảm. Có hay không anh ấy đã thành công trong việc lấy số của bạn, anh ấy sẽ cố gắng kéo dài thời gian của bạn với nhau. Tuy nhiên, nếu bạn không về nhà với anh ta, anh ấy sẽ không đơn giản nói “tạm biệt”? như một người bạn mới hay người quen. Anh sẽ nở nụ cười quyến rũ nhất – thậm chí có thể nháy mắt với bạn – và chắc chắn rằng bạn nhớ khuôn mặt của mình. Điều đó, hoặc anh ấy rất vui khi được gặp bạn và thực sự không thể không mỉm cười khi anh ấy nhìn thấy bạn.

Nó luôn luôn tốt đẹp khi một chàng trai – một chàng trai dễ thương, lúc đó – tán tỉnh với bạn. Nhưng có thể có một số trường hợp khi một chàng trai tán tỉnh bạn và bạn không có đầu mối nào xảy ra. Nó thực sự có thể khó nói; tuy nhiên, trang bị những mẹo này, bạn có thể nâng cao radar tán tỉnh của mình và vuốt ve hoặc loại bỏ những tiến bộ của người bạn không thích. Ít nhất bây giờ bạn biết những gì để tìm cho ra.

Bình luận