Nối Lại - Kết nối những Trái tim
1 Tháng 7

Bạn có thể trở thành bạn với Ex sau khi chia tay?

Có những lúc bạn có thể là bạn bè và những lúc khác khi bạn không thể. Vì vậy, bạn có thể là bạn với một cựu? Xem các dấu hiệu này để biết liệu bạn đã sẵn sàng chưa.

Làm bạn với một cựu là một quyết định phức tạp có thể đi theo cả hai cách.

Một mặt, cuộc sống có thể hoàn hảo ngay cả sau khi chia tay.

Mặt khác, trở thành một người bạn thân của bạn có thể làm hại nhiều hơn là tốt.

Bạn có thể kết bạn với một người cũ không?

Trong hầu như tất cả các trường hợp, tất nhiên bạn có thể. Xét cho cùng, nó rất dễ.

Cả hai bạn đều biết rõ nhau và hiểu nhau tốt hơn hầu hết những người khác.

Vậy làm thế nào điều đó có thể dẫn đến một vấn đề, phải không?

Nhưng đồng thời, bạn phải nhớ loại mối quan hệ mà cả hai bạn đã chia sẻ với nhau.

Bạn có thể biết rõ nhau, nhưng mối quan hệ bạn chia sẻ sẽ không bao giờ quay trở lại. Đó là một mối quan hệ hoàn toàn mới mà bạn đang xây dựng với nhau dưới hình thức một tình bạn.

Bạn có thể kết bạn với người cũ không?

Có nhiều điều bạn cần phải cân nhắc trước khi bạn mở rộng tình bạn với một người cũ.

Nhận những lỗi này và một trong số các bạn có thể thử trượt tay ở một nơi khác.

Hãy tự hỏi mình những câu hỏi này và nếu bạn vẫn bị thuyết phục về tình bạn có thể, hãy tiếp tục. Nếu bạn không bị thuyết phục, hãy bỏ đi vì bạn bè cũ có thể khiến cuộc sống của bạn trở thành cơn ác mộng.

8 trường hợp khi bạn có thể kết bạn với một cựu

# 1 Bạn độc thân và giới tính thật tuyệt vời

Hãy đối mặt với nó. Đôi khi, bạn có thể có một kết nối tình cảm khủng khiếp với người cũ của bạn. Nhưng tình dục có thể thật tuyệt vời. Không có hại nào từng xảy ra với hai người bạn cũ đã biến bạn tình không có mối liên hệ tình cảm. Nhưng hãy chấm dứt nó khi bạn nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ thực sự.

# 2 Khi có trầy xước lẫn nhau

Cả hai bạn đều có thể rút kiếm ra khi bạn đang ở trong mối quan hệ. Nhưng giờ đã kết thúc, cả hai bạn có cần nhau để hỗ trợ tinh thần hay để thành công trong cuộc sống không? Bạn có làm việc cùng nhau hoặc có một vài tình huống dính cần cả hai bạn để ở bạn bè?

# 3 Cả hai bạn đều giống anh chị em

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ mà tình dục không tồn tại, thì bạn sẽ không có vấn đề gì là bạn bè. Sau khi tất cả, hấp dẫn tình dục là sự phân tâm lớn nhất cho exes cố gắng làm bạn. Tránh nó ra, và bạn có thể là bạn bè hoặc thậm chí là anh chị em!

# 4 Đó là một chia tay vui vẻ

Vâng, hạnh phúc có thể là một cường điệu ở đây. Nhưng cả hai bạn có chia tay lẫn nhau vì cả hai bạn đều cảm thấy như mối quan hệ không mang lại hạnh phúc cho cả hai bạn xứng đáng? Việc chia tay lẫn nhau và hạnh phúc rất dễ biến thành tình bạn.

# 5 Tình trạng căng thẳng tình dục đã giảm

Cả hai bạn có thể có mối quan hệ lâu dài, và sau một thời gian, giới tính có thể bắt đầu cảm thấy giống như một việc vặt hàng tuần hoặc hàng tháng hơn là niềm vui. Nếu bạn vừa mới chia tay từ một mối quan hệ mà bạn bị thu hút bởi một người nào khác ngoài mối quan hệ của bạn, thì việc mua từng ban nhạc hữu nghị khác là an toàn.

# 6 Rất nhiều bạn bè chung

Nếu cả hai bạn cùng chia sẻ rất nhiều bạn bè chung và không thực sự muốn tách bạn bè của bạn hoặc tạo ra một cuộc gặp gỡ vụng về khi bạn gặp phải bạn bè cũ, có lẽ tốt hơn là nên kết bạn. Tất nhiên, bạn vẫn có thể giữ bạn bè và giữ khoảng cách, đúng không?

# 7 Bạn thường xuyên gặp phải sự cố

Bạn có làm việc trong cùng một văn phòng không? Bạn có sống cạnh nhau hay là cả hai bạn hàng xóm? Nếu bạn thấy rằng bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc gặp gỡ nhau mọi lúc, có lẽ tốt hơn là hãy giương cờ hòa bình và kết bạn với nhau trên facebook. Bạn chỉ có thể vẫy tay hoặc nói ‘hi’, hoặc thậm chí có cuộc trò chuyện một lần trong một thời gian.

# 8 Khi bạn có nhiều thứ để đạt được

Bạn vừa mới chia tay với sếp của mình, hay ai đó có khả năng cho bạn một chân hoặc mở nhiều cánh cửa lớn trong cuộc đời bạn? Điều này chỉ là bẩn thỉu và bạn là bạn bè vì tất cả những lý do sai lầm, nhưng hey, đây là cuộc sống. Nếu bạn có thể làm việc cho người bạn ghét, bạn không thể kết bạn với người cũ của mình?

8 trường hợp khi bạn không thể kết bạn với một cựu

# 1 Bạn đã có một mối tình lãng mạn trên đường

Nếu bạn thấy mình bị nhầm lẫn về cảm xúc của mình với người yêu cũ, bạn có thể trở thành người yêu cũ, có lẽ tốt nhất là tránh trở thành bạn bè với họ.

# 2 Bạn đang yêu thích người yêu cũ của mình

Bạn có thể đã đưa ra một khuôn mặt dũng cảm và cùng chia tay với người cũ của bạn, nhưng khi bạn nhìn lại mối quan hệ, bạn có muốn bạn vẫn có thể có mối quan hệ không? Đôi khi, một mối quan hệ cần một sự chia tay để thực sự hiểu được giá trị thực của nó. Nhưng trừ khi người cũ của bạn muốn hẹn hò với bạn lần nữa, đừng giữ liên lạc với họ.

# 3 Bạn không thể chịu đựng suy nghĩ của mình khi đi chơi với người khác

Đó không phải là ghen tuông. Trong thực tế, bạn biết chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ muốn ngày cũ của bạn bao giờ trở lại. Nhưng ở đâu đó sâu bên trong, bạn không thể đứng nhìn thấy người cũ của mình trong vòng tay của người khác. Đây là một cảm xúc khó hiểu để trải nghiệm, nhưng đừng lo lắng, bạn không đơn độc. Chỉ cần tránh xa và mất tất cả liên lạc với người cũ của bạn.

# 4 Bạn không thể đạt được gì ngoài mối quan hệ

Thật vậy, có bất kỳ điểm nào trong việc giữ liên lạc với bạn bè cũ hoặc bạn bè nếu bạn thực sự không thể đạt được điều gì từ mối quan hệ mới?

# 5 Tên cũ của bạn gây phiền toái

Có phải bạn là một loại côn trùng gây phiền nhiễu, người cần bạn như một vú em ngay cả sau khi chia tay? Họ có gọi cho bạn và yêu cầu giúp đỡ hay ủng hộ mọi lúc không? Nếu người bạn cũ của bạn vẫn cần bạn như một trợ lý cá nhân, thì thực sự không có lý do gì để trở thành bạn bè và tự cai trị bản thân vì một điều tồi tệ.

# 6 Bạn cũ của bạn đã bán bạn

Mặc dù có thể chấp nhận bạn bè sau khi chia tay lẫn nhau, nhưng không thể chấp nhận được bạn bè với người đã bước ra ngoài bạn và khiến bạn bị trái tim tan vỡ. Và thậm chí không xem xét nó nếu bạn cũ lừa dối bạn!

# 7 Ghen tị với người cũ của bạn

Bạn có thể đã chia tay với người cũ của mình, nhưng bạn đã sẵn sàng cung cấp cho người khác chưa? Nếu bạn đang yêu một cách bí mật hoặc thấy mình bị dày vò bởi những khải tượng khó chịu của người bạn cũ của bạn đang hẹn hò với ai đó ngoài bạn, thì không có điểm nào là bạn bè với một người bạn cũ.

# 8 Bạn độc thân và tìm kiếm tình yêu

Bạn có đơn độc và tuyệt vọng tìm kiếm tình yêu? Nếu bạn bỏ lỡ tình yêu và đang gặp khó khăn trong việc tìm đúng người, hãy tránh làm bạn với người cũ của bạn. Và ngay cả khi cả hai bạn là bạn bè, hãy tránh xa người bạn cũ của bạn một thời gian cho đến khi bạn có thể tìm được người mà bạn thực sự cảm kích. Hầu hết những người đã biến bạn bè luôn luôn yêu nhau khi họ không thể tìm thấy ai mới yêu.

Bạn có thể kết bạn với một người cũ không? Trực quan hóa các tình huống này và tự hỏi bản thân xem bạn đã sẵn sàng làm bạn chưa. Một câu trả lời sai lầm có thể làm cho cuộc sống của bạn trở nên khốn khổ hơn bạn tưởng tượng.

Bình luận