Nối Lại - Kết nối những Trái tim
1 Tháng 7

Làm thế nào để hôn một cô gái lần đầu tiên và không vít lên

Bạn có sợ rằng cô ấy sẽ quay trở lại khi bạn cố gắng hôn cô ấy? Sử dụng 10 bước này về cách hôn một cô gái lần đầu tiên và bạn sẽ không bao giờ sai!

Hôn một cô gái lần đầu tiên là một nghệ thuật.

Nó không khó, nhưng nó chắc chắn là một nghệ thuật mà nhiều người chưa thành thạo.

Hôn một cô gái vào một ngày hoặc một hành lang trống rỗng là tất cả về thời gian hoàn hảo.

Bạn cố gắng hôn cô ấy một chút quá sớm và cô ấy có thể quay lại.

Bạn cố gắng hôn cô ấy một lúc quá muộn, và cô ấy có thể đã mất đi tâm trạng.

Giờ thì âm thanh thực sự phức tạp.

Nhưng có nhiều cách để biến mọi thứ có lợi cho bạn và tạo ra một hóa học hoàn hảo bất cứ khi nào bạn muốn!

Làm thế nào để hôn một cô gái lần đầu tiên

Nỗi lo lắng lớn nhất đối với bất kỳ ai muốn hôn một cô gái là khoảnh khắc đáng sợ khi bạn cựa quậy và tiến lên phía trước, và cô ấy lùi lại!

Nó chỉ làm mọi thứ trở nên khó xử hơn.

Và nếu cô ấy từ chối một nụ hôn, mọi thứ chỉ có thể trở nên khó xử khi không có liên hệ!

Vì vậy, nếu bạn giống như một cô gái và tuyệt vọng muốn hôn cô ấy, đừng phạm phải sai lầm quan trọng trong việc nhận sai thời gian.

Sai lầm lớn: Vội vã vào nụ hôn đầu tiên

Không có cảm giác nào tồi tệ hơn lung lay vì một nụ hôn, chỉ để xem ngày của bạn tạo ra một biểu hiện vụng về và quay lưng lại với bạn. * nụ cười xấu hổ của cô ấy hoặc cười sẽ chỉ khiến mọi thứ trở nên khó xử hơn! * [Lời thú nhận: Nụ hôn đầu tiên của một cậu thiếu niên đã hoàn toàn sai!]

Và điều đó hầu như luôn luôn xảy ra nếu bạn vội vã vào nụ hôn mà không cho ngày của bạn một cơ hội để chuẩn bị cho mình một nụ cười không thể tránh khỏi.

Nếu cô ấy thích bạn, rất có thể, cô ấy có thể không phản đối nụ hôn của bạn. Nhưng nếu đó chỉ là một ngày đầu tiên, và bạn hôn nhau, có khả năng cô ấy có thể quay lại ngay cả khi cô ấy nghĩ bạn là một chàng trai tốt và đã suy ngẫm về việc hôn bạn vào một thời điểm nào đó trong ngày.

10 bước để hôn một cô gái lần đầu tiên và khiến cô ấy muốn nhiều hơn!

Hãy làm chậm, sử dụng các bước được đưa ra bên dưới và bạn sẽ luôn sẵn sàng để hoàn thiện mọi nụ hôn. Và phần hay nhất, bạn sẽ có thể sử dụng bất kỳ hoàn cảnh nào để tạo ra bối cảnh hoàn hảo cho nụ hôn đầu tiên đó, và hôn cô gái ngay cả khi cô ấy chưa bao giờ nghĩ đến việc hôn bạn!

# 1 Thời gian một mình. Điều quan trọng nhất bạn cần đảm bảo là sự riêng tư. Hôn một cô gái lần đầu tiên là khó xử trong vài giây đầu tiên, cho đến khi nó bắt đầu trở nên hoàn hảo. Nhưng để quá trình chuyển đổi trở nên suôn sẻ, bạn cần phải tránh bất kỳ loại phiền nhiễu nào.

Cố gắng dành thời gian riêng với cô gái, ở trong phòng của bạn, trong xe hơi sau ngày hẹn hò, hoặc ở một góc yên tĩnh khi bạn đi bộ về nhà. Điều rất quan trọng là bạn tìm đúng nơi với rất nhiều sự riêng tư hoặc bạn có thể sẽ hủy hoại mọi cơ hội hôn cô ấy.

# 2 Đừng nói về nụ hôn. Nếu bạn biết cô gái đã có, rất có thể, bạn đã nói chuyện với cô ấy về nụ hôn đầu tiên tại một thời điểm nào đó, hoặc là trong khi tán tỉnh văn bản với cô ấy hoặc qua điện thoại.

Nhưng khi bạn đang ở trong thời điểm này, ở một nơi yên tĩnh, nơi không có ai khác ngoài hai bạn, đừng nói về điều đó. Đừng đề cập đến bất cứ điều gì về việc muốn hôn cô ấy hay muốn làm việc với cô ấy. Cô ấy biết cả hai bạn đã thảo luận về nó và bạn cũng thế. Đừng làm cho tình huống trở nên khó xử bằng cánh tay xoắn cô ấy thành một nụ hôn vì cả hai người đã nói về nó!

# 3 Dành thời gian của bạn. Không có gì giống như thời gian hoàn hảo để hôn một cô gái, đặc biệt là khi bạn là người kiểm soát tình hình. Hãy thư giãn, ngồi xuống với cô ấy và chỉ nói về điều gì đó. Giúp cô cảm thấy thoải mái, bởi vì cô càng thoải mái, càng có nhiều cơ hội để cô tận hưởng nụ hôn đầu tiên đó với bạn. Chỉ cần tán tỉnh cô ấy, và nói chuyện về một cái gì đó cả hai bạn đã làm ngày hôm đó.

# 4 Đừng hỏi cô ấy nếu bạn có thể hôn cô ấy. Đúng vậy, các cô gái yêu một hiệp sĩ trong bộ giáp sáng chói và cô ấy sẽ yêu một anh chàng hào hiệp. Nhưng hỏi cô ấy có ổn không khi hôn cô ấy không phải là dấu hiệu của sự hiệp chiến, đó là dấu hiệu của sự lúng túng.

Đừng hỏi một cô gái nếu bạn có thể hôn cô ấy vì câu trả lời của cô ấy hầu như không bao giờ có lợi cho bạn. Nếu cô ấy thực sự thích bạn, cô ấy có thể chấp nhận hôn bạn, ngay cả khi cô ấy cảm thấy ngạc nhiên bởi câu hỏi * in đậm của bạn *. Nhưng trong mọi trường hợp khác, bạn sẽ tự đặt mình vào mùa thu.

Có một điều bạn có thể làm, bạn có thể hôn cô gái nhẹ nhàng trên môi, đưa khuôn mặt của bạn trở lại một vài inch, nhìn vào mắt cô ấy và hỏi cô ấy nếu bạn có thể hôn cô ấy. Bằng cách đó, bạn đang trêu chọc tình dục của cô ấy, và cô ấy chắc chắn sẽ nói “có” ?? và nó sẽ thực sự làm cho nụ hôn đầu tiên thân mật hơn nhiều!

# 5 Đến gần hơn. Cách tốt nhất để làm ấm cô ấy cho nụ hôn đầu tiên là bằng cách làm ấm cô ấy. Nếu bạn đang ngồi xuống, hãy đặt mông của bạn gần hơn với cô ấy để cánh tay của bạn có thể dễ dàng chống lại cô ấy. Và nếu bạn đang đứng, di chuyển vào không gian cá nhân của mình và chỉ cách cơ thể cô ấy vài inch.

Thứ hai bạn bước vào không gian cá nhân của một cô gái, điều đó sẽ khiến cô ấy cảm thấy khó xử. Nhưng đừng để cô ấy lúng túng làm bạn sợ hãi. Nói chuyện với cô ấy và tán tỉnh cô ấy, và không nói rõ rằng bạn đang đến gần cô ấy hơn. Thay vào đó, chỉ giả vờ như bạn đến gần một cách vô tình, và thậm chí không nhận ra điều đó.

# 6 Làm ấm căng thẳng tình dục. Thường xuyên chạm vào cô ấy. Sử dụng ngón tay của bạn và chạy nó qua tóc hoặc dọc theo cánh tay của cô. Khen ngợi cô ấy khi bạn chạm vào cô ấy, có thể là về tóc của cô ấy, mùi thơm của cô ấy hoặc làn da mềm mại của cô ấy.

Nếu cô ấy mỉm cười hoặc đỏ mặt khi bạn chạm vào cô ấy, đó là dấu hiệu cô ấy thích những gì bạn đang làm. Nói nhẹ nhàng với âm điệu thấp và tránh bất kỳ chuyển động đột ngột nào. Thì thầm vào tai cô, và chạy ngón tay của bạn chống lại tinh nghịch của cô.

# 7 Làm cho ý định của bạn rõ ràng. Di chuyển đến gần cho đến khi khuôn mặt của bạn chỉ cách mặt cô ấy vài inch. Bạn không cần phải ngừng nói chuyện, chỉ cần nói điều gì đó, nhưng khi bạn nói điều đó, hãy nhìn vào đôi môi của cô ấy, và sau đó lại nhìn vào mắt cô ấy. Cô ấy sẽ biết chính xác những gì bạn đang nhìn, và tâm trí của cô ấy sẽ chạy nhanh như bạn!

Làm ướt đôi môi của riêng bạn một cách kín đáo khi bạn nhìn chằm chằm vào cô * không phải là một cách điên cuồng giết người *. Liếm môi của bạn một cách vô tình gửi thông điệp đến cho cô gái mà bạn dự định sẽ đến trong một nụ hôn rất sớm, và đôi môi ẩm ướt sẽ tốt hơn rất nhiều để hôn.

# 8 Thời gian hoàn hảo để hôn. Nếu bạn sử dụng các bước này về cách hôn một cô gái lần đầu tiên, bạn không thực sự cần phải lo lắng về thời gian hoàn hảo để hôn cô ấy bởi vì bạn là người kiểm soát hoàn toàn mọi thứ.

Nhưng chỉ để tạo ra gợi ý đúng, hãy tiến gần hơn đến nụ hôn khi có chút im lặng trong vài giây. Đừng nói nữa và đừng nói gì cả. Chỉ cần nhìn vào mắt cô ấy, và lướt ngón tay qua tóc cô ấy. Nếu cô ấy chỉ nhìn lại bạn mà không nói bất cứ điều gì, đó là thời điểm hoàn hảo mà bạn đã chờ đợi!

# 9 Giúp bạn dễ dàng. Vì vậy, yeah, bạn vừa hôn cô gái. Nhưng đừng bị mang đi và làm hỏng khoảnh khắc. Khi bạn hôn một cô gái lần đầu tiên, bạn cần phải rất nhẹ nhàng và tinh tế. Đặt đôi môi của bạn lên môi cô ấy và hôn nhẹ nhàng môi cô ấy.

Đừng cố sử dụng lưỡi của bạn quá sớm vào nụ hôn. Thay vào đó, chỉ cần thư giãn và cố gắng tận hưởng cảm giác của đôi môi của cô ấy. Bạn có đủ thời gian để thử những điều mới sau này. Nhưng bây giờ, chỉ cần tập trung vào hôn cô nhẹ nhàng, và không nhận được pushy.

# 10 Đừng quá nhiệt huyết. Khi bạn hôn cô gái lần đầu tiên, đừng để tay bạn đi quá sớm vào nụ hôn, hoặc cô ấy chỉ cứng lại hoặc đẩy tay bạn đi * và đó là một tâm trạng khủng khiếp giết chết! *

Khi bạn hôn cô ấy, đặt tay lên vai cô ấy hoặc dọc theo hai bên cánh tay cô ấy, và chỉ di chuyển nhẹ nhàng dọc theo hai bên cơ thể của cô ấy. Đừng cố gắng di chuyển bàn tay của bạn trên ngực hoặc dạ dày của cô trừ khi cả hai bạn đã hôn nhau một thời gian.

Chạm vào ngực của một cô gái trong nụ hôn đầu tiên có thể khiến mọi thứ trở nên khó xử. Vâng, trừ khi bạn biết cách hoàn hảo để làm điều đó và làm cho cô ấy thích nó!

Một nụ hôn đầu tiên có vẻ phức tạp, nhưng bằng cách sử dụng 10 bước về cách hôn một cô gái lần đầu tiên, bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát tình hình trong suốt thời gian đó. Và bạn chắc chắn sẽ xây dựng đúng loại căng thẳng tình dục để đảm bảo rằng cô ấy thích nụ hôn đầu tiên đó, cũng giống như bạn!

Bình luận