Nối Lại - Kết nối những Trái tim
30 Tháng 6

Sexy vui vẻ trên bãi biển cho các cặp vợ chồng

Trò chơi bóng và frisbees là nhàm chán. Kiểm tra danh sách nghịch ngợm của những điều hoang dã mà bạn có thể làm và xác định lại làm thế nào để có niềm vui sexy trên bãi biển cho các cặp vợ chồng.

Có niềm vui trên bãi biển không thể nào tốt hơn so với những lời khuyên cho cặp đôi nghịch ngợm, gợi cảm này.

Hãy thử chúng theo nguy cơ của riêng bạn, và để cho ham muốn tình dục của bạn phát nổ thành cực khoái galore.

Có điều gì đó về một bãi biển khiến nó trở thành một sự thay đổi lớn đối với bất kỳ ai.

Lãng mạn, vui vẻ và khiêu dâm.

Và điều đó làm cho niềm vui trên bãi biển là một loại cocktail nồng nàn của ham muốn và ham muốn tình dục cho các cặp vợ chồng và những người độc thân.

Lần cuối cùng bạn có thời gian vui vẻ trên bãi biển là khi nào?

Có lẽ là với một nhóm bạn bè lớn, hoặc vào buổi tối trong khi giao hợp với bạn tình của bạn.

Trò vui trên bãi biển dành cho các cặp đôi

Từ những bài học trước đây về việc vui chơi trên bãi biển, chúng tôi thấy rằng bạn có thể vui chơi ở một nơi đông đúc, là trung tâm của sự chú ý. Hoặc, bạn có thể làm điều đó một cách kín đáo, trong khi quan hệ tình dục trong một hideaway yên tĩnh. Nhưng nghiêm túc, mặc dù đó không phải là một bước ngoặt, đúng không?

Ẩn nó và thực hiện hành động có thể được vui vẻ trong vài lần đầu tiên, nhưng có thể nhận được khá đơn điệu và nhàm chán sau một thời gian.

Khi bạn đang ở trên bãi biển vào giữa kỳ nghỉ, hãy vui vẻ và nhớ rằng không ai biết bạn. Và bất cứ điều gì xảy ra trong kỳ nghỉ vẫn còn trong kỳ nghỉ, ngoài những kỷ niệm và cảm giác mạnh, tất nhiên. Dưới đây là danh sách các mẹo vặt nghịch ngợm để biến bạn và đối tác của bạn, và tăng ham muốn tình dục của bạn cùng một lúc.

10 mẹo vặt thú vị để vui chơi trên bãi biển

Ai nói bạn cần tư vấn để khơi dậy niềm đam mê của bạn?

Dưới đây là mười cách được bảo đảm để kích thích niềm đam mê của bạn trong khi vui chơi trên bãi biển. Đi sâu vào và thay đổi tình dục của bạn mãi mãi!

# 1 Chơi xung quanh trong nước

Chúng tôi không có nghĩa là trò chơi vui nhộn và trò chơi bắn tung tóe xung quanh. Hãy suy nghĩ như những con thỏ đáng sợ và đánh lừa trong vùng biển xanh ngắt. Nó không quan trọng ai xung quanh miễn là bạn kín đáo một cách vừa phải. Hãy để hai bàn tay của bạn trượt và trượt qua nhau, đặc biệt chú ý đến những khu vực che dấu tốt.

# 2 Không mặc đồ lót

Bãi biển không phải là tất cả về nước. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch ở lại trên bờ trong một vài giờ, làm cho nó một điểm để đi commando. Nó cảm thấy giải phóng và táo bạo, và chưa, không ai biết điều đó nhưng bạn và đối tác của bạn. Và gió biển mát mẻ cũng có thể làm những điều kỳ diệu giữa hai chân đó!

# 3 Công khai

Tất cả chúng ta đều yêu thích sự thể hiện tình cảm của công chúng, nhưng trong khi bạn thích thú với điều này, hãy chú ý đến màn trình diễn công khai về nghi thức tình cảm. Hôn và để tay bạn chạy trong một kỳ nghỉ là chấp nhận được và được hưởng bởi các du khách khác, và về mặt tâm lý, nó cũng là một bước ngoặt lớn cho cặp đôi.

# 4 Nhận dịch vụ mát-xa toàn thân ngoài trời

Massage toàn thân được thư giãn và tiếp thêm sinh lực. Họ có thể là một tuyệt vời ấm lên đến tình dục hoặc một cách thư giãn để kết thúc cuộc chạy đua. Khi bạn nhận được một massage đầy đủ ngoài trời từ một masseur của người khác giới, nó thường kết thúc với một tingle trong loins. Một bàn tay của người lạ chạy khắp cơ thể trần truồng của bạn trong khi đối tác của bạn theo dõi bạn sẽ chỉ làm cho đối tác của bạn mong muốn và muốn bạn nhiều hơn nữa!

# 5 Mặc quần áo hở hang

Khi bạn đang đi nghỉ tại một địa điểm trên bãi biển, việc ra lệnh có thể là một bí mật cá nhân, nhưng có một cách táo bạo hơn để có được những ham muốn cháy bỏng đó. Bạn không thể thực sự mặc quần áo đẹp nhất xung quanh khu phố của mình, nhưng bạn có thể mặc quần áo xa lánh đến vinh quang khi bạn đang ở một nơi nghỉ ngơi trên bãi biển. Đối tác của bạn có thể nhìn thấy bạn, sự phân chia sexy của bạn và những quần soóc nóng bỏng đó ở chế độ xem công khai đầy đủ, nhưng chưa thực sự có quan hệ tình dục với bạn ngay tại đó. Và sự thất vọng của lễ hội này sẽ chỉ làm tăng niềm đam mê tình dục và mong muốn xé những bộ quần áo đó vào phút mà các bạn có được một thời gian một mình.

Bây giờ, chúng tôi không thể hoàn thành công việc vui chơi trên bãi biển. Nhấp vào đây để đọc 5 mẹo táo bạo tiếp theo mà bạn có thể thưởng thức trong khi vui chơi trên bãi biển trong các cặp đôi sexy trên bãi biển.

Bình luận