Nối Lại - Kết nối những Trái tim
29 Tháng 6

25 Lời khuyên về cách làm bạn trai của bạn hạnh phúc mỗi ngày

Bạn muốn biết làm thế nào để làm cho bạn trai của bạn hạnh phúc mỗi ngày theo những cách nhỏ có thể giúp anh ta thấy bạn tuyệt vời như thế nào? Đọc 25 cách để làm điều đó.

Tìm cách để làm cho bạn trai của bạn hạnh phúc?

Ồ, đó là một cử chỉ thực sự ngọt ngào.

Sau khi tất cả, một trong những khía cạnh quan trọng nhất của mối quan hệ là khả năng cho cả hai đối tác tìm kiếm những cách thức mới để giữ cho nhau hạnh phúc mọi lúc.

Muốn làm bạn trai của bạn hạnh phúc thì rất ngọt ngào với bạn.

Và bạn sẽ biết cách thực hiện điều đó ngay tại đây.

Nhưng hãy luôn nhớ một điều khiến tình yêu trở nên đặc biệt.

Tương tác. Và nó không bao giờ là một mặt.

Đừng bao giờ đi ra ngoài để làm cho ai đó hạnh phúc, trừ khi họ làm điều tương tự cho bạn.

Nếu bạn đang tìm cách để cổ vũ bạn trai của mình sau một ngày tồi tệ, hãy đọc cách cổ vũ đối tác của bạn.

Cách làm cho bạn trai của bạn hạnh phúc mỗi ngày

Nếu bạn muốn biết cách làm cho bạn trai của mình hạnh phúc mỗi ngày theo những cách nhỏ có thể giúp anh ấy nhận ra bạn đặc biệt và tuyệt vời như thế nào, hãy sử dụng 25 cách này.

# 1 Điều gì thu hút anh ấy lần đầu tiên? Tăng cường điều đó. Nếu đó là tóc của bạn, nụ cười của bạn hoặc cơ thể hoàn hảo của bạn, hãy tìm cách để cho anh ta nhìn thấy nhiều hơn của nó để anh ấy nhớ bạn tuyệt vời như thế nào.

# 2 Giúp anh ấy với cuộc sống của anh ấy. Những người đàn ông cư xử nam tính, nhưng đôi khi, tất cả họ đều là một mớ hỗn độn trong cuộc sống cá nhân của họ. Khuyến khích anh ấy và giúp anh ấy đạt được mục tiêu của mình bằng cách nói về những giấc mơ của anh ấy.

# 3 Đắm mình trong những cử chỉ lãng mạn. Không có gì có thể cảm thấy đặc biệt hơn một cử chỉ ngọt ngào từ màu xanh lam.

# 4 Đừng khiến anh ấy cảm thấy không an toàn. Những người ghét cảm thấy không an toàn. Và thay vì thừa nhận hoặc chấp nhận rằng họ cảm thấy không an toàn, họ sẽ hành động cáu kỉnh hoặc bắt đầu tránh bạn. Đó là một điều chàng trai. Tránh làm cho một chàng trai cảm thấy không an toàn và anh ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn.

# 5 Đừng để anh ấy đưa bạn đến mức được chấp thuận. Sự bất an và nhận người được cấp là đối lập chính xác. Nếu anh ta cảm thấy quá an toàn, anh ấy sẽ bắt đầu đưa bạn đến một mức độ nhất định. Tránh quá sức chịu đựng cho anh ta hoặc anh ấy sẽ chán bạn.

# 6 Yêu cầu trợ giúp của anh ấy. Yêu cầu trợ giúp của anh ấy vào đúng thời điểm. Bằng cách yêu cầu sự giúp đỡ của anh ấy đúng cách, anh ấy sẽ cảm thấy tốt hơn về bản thân và cảm kích bạn nhiều hơn.

# 7 ôm anh ấy thật chặt. Các chàng trai tan chảy như bơ khi nói đến những khoảnh khắc trìu mến ngọt ngào. Anh ấy có thể không phải lúc nào cũng bắt đầu nó, nhưng nếu bạn chạy đến chỗ anh ta và ôm anh ấy thật chặt, thì anh ấy sẽ thích cách bạn cảm thấy trong vòng tay anh ấy.

# 8 Đắm chìm trong PDA. Hầu hết mọi người đều không quan tâm đến việc hiển thị tình cảm công khai. Nhưng họ yêu thích nó khi bạn gái sexy của họ bám lấy cánh tay của họ hoặc hôn lên má họ trước công chúng.

# 9 Hãy cho anh ấy biết về những người khác mà bạn gặp. Bạn có thể gặp rất nhiều người ngay bây giờ. Nhưng bất cứ khi nào có thể, hãy cho anh ấy biết về những người bạn gặp. Nếu anh ta từng va vào một người khác bên cạnh bạn, anh ấy sẽ cảm thấy tự tin và an toàn hơn nếu anh ta biết về anh chàng đó.

# 10 Luôn cho anh ấy sở thích đầu tiên. Đừng bỏ qua anh ấy khi có những người khác xung quanh. Đây là một trong những điều lớn nhất bạn cần phải nhớ nếu bạn muốn giữ bạn trai của bạn hạnh phúc. Làm cho anh ta cảm thấy như người đàn ông của bạn và anh ấy sẽ đánh giá cao bạn nhiều hơn.

# 11 Hãy để anh ấy biết bạn tin tưởng anh ấy. Hãy tin tưởng vào bạn trai của bạn và cho anh ấy biết bạn tin tưởng anh ấy. Khi một người đàn ông biết người phụ nữ tin tưởng anh ta, anh ta gắn bó hơn với cô ấy và có nhiều sáng kiến ​​hơn để giữ cô ấy hạnh phúc.

# 12 Hãy sẵn sàng thử nghiệm trên giường. Guys yêu một cô gái có thể là một quái vật trên giường. Nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng cho một cái gì đó, bạn thực sự không phải bận tâm với nó. Nếu anh ấy yêu bạn, anh ấy sẽ hiểu rằng bạn chưa sẵn sàng. Và có rất nhiều điều để thử anyways!

# 13 Tease bạn trai của bạn. Không phải lúc nào cũng tham gia quá dễ dàng. Bạn sẽ nhàm chán. Làm cho anh ta làm việc cho bạn và bất kỳ ân huệ tình dục nào. Nó sẽ làm cho anh ta tôn trọng bạn nhiều hơn và đưa bạn nghiêm túc, điều quan trọng rất nhiều trong tình yêu.

# 14 Cung cấp cho anh ta không gian của mình. Nếu bạn muốn làm bạn trai của mình hạnh phúc, hãy học cách cho anh ta không gian của mình. Đàn ông cần thời gian nghỉ hàng ngày chỉ để được một mình.

# 15 Hãy để vai anh ấy dựa vào. Giữ cằm anh ấy khi anh ấy xuống. Thay vì nói về sai lầm của mình, hãy giúp anh ta vượt qua nó.

# 16 Đừng kéo dài cuộc chiến. Chiến đấu và tranh luận trong các mối quan hệ có thể khiến cả bạn và cả hai cảm thấy đau đớn và đau khổ. Cố gắng phân loại bất kỳ sự khác biệt nào càng sớm càng tốt.

# 17 Nhìn tốt cho anh ấy. Các chàng trai ngay lập tức bị thu hút bởi một cô gái có vẻ tốt. Bạn trai của bạn không khác gì. Ăn mặc tốt và trông gợi cảm khi bạn ở bên anh ấy và bạn sẽ làm cho ngày của mình.

# 18 Mặc đồ lót gợi cảm trên giường. Nếu cả hai bạn cùng chia sẻ mối quan hệ thân thiết với nhau, hãy học cách ăn mặc tốt và trông giống như một nữ thần tình dục trên giường. Nụ cười vụng về của anh ta sẽ không bao giờ biến mất!

# 19 Cùng với bạn bè và gia đình của mình. Các cô gái dành nhiều thời gian với bạn gái của họ, nhưng các bạn chia sẻ mối quan hệ sâu sắc hơn với bạn bè của họ. Cố gắng hòa hợp với những người bạn mà anh ấy thích và khiến họ như bạn trở lại vì một người ấm áp và thân thiện.

# 20 Hãy trở thành một chàng trai khi bạn phải làm. Khi nữ tính của bạn có thể muốn bạn trở thành, anh ấy sẽ yêu một cô gái có thể buộc tóc cô ấy và cư xử như một chàng trai khi cô ấy có đến.

# 21 Khen ngợi anh ấy. Các anh chàng thích một lời khen. Hãy chân thành và nói với anh ấy về những gì bạn thích về anh ấy, tình dục, thể chất và tinh thần. Anh ấy sẽ luôn nhớ điều đó.

# 22 Làm cho anh ấy cảm thấy đặc biệt. Hãy nhớ những ngày và nhiệm vụ quan trọng của anh ấy và nhắc anh ấy về điều đó trước. Làm một cái gì đó tốt đẹp cho anh ta ra khỏi màu xanh như nấu ăn anh ta một bữa ăn tối ưa thích hoặc mua một chiếc áo tee đẹp trai không có lý do gì cả.

# 23 Đừng đặt anh ta xuống trước những người khác. Những người có bản ngã rất lớn, nhưng cũng cực kỳ mong manh. Nếu bạn liên tục đặt anh ta xuống trước mặt người khác hoặc sỉ nhục anh ta, điều đầu tiên anh ta sẽ làm là chạy vào vòng tay của một cô gái khác đối xử với anh ta tốt hơn.

# 24 Cho một cú đánh tốt. Những người như bạn gái của họ là tài năng và táo bạo trên giường. Bạn có thể coy ở khắp mọi nơi khác, nhưng trên giường, khoe di chuyển của bạn và cho anh ta biết làm thế nào bẩn và sexy bạn thực sự có thể được.

# 25 Hãy là một cô gái vui vẻ. Có cách tiếp cận vui vẻ với cuộc sống và tìm cách để cười. Hãy tự phát và vui vẻ xung quanh bạn trai của bạn và nó chắc chắn sẽ làm cho bạn trai của bạn hạnh phúc.

Sử dụng 25 mẹo này về cách làm cho bạn trai của bạn hạnh phúc và bạn sẽ khiến anh ấy cười toe toét từ tai đến tai mỗi lần anh ấy nhìn thấy bạn. Và phần hay nhất, nó cũng sẽ cho anh thấy bạn thực sự tuyệt vời và đặc biệt như thế nào!

Bình luận