Nối Lại - Kết nối những Trái tim
28 Tháng 6

Làm thế nào để nói về giới tính mà không có âm thanh như một biến thái

Sắp chết để biết vị trí yêu thích của cô gái của bạn, hoặc điều quái dị nhất mà cô ấy đã làm trong bao là gì? Dưới đây là những cách để nói về nó mà không bị đáng sợ.

Bạn có thấy một người mới, hay bạn vừa mới bắt đầu hẹn hò với một cô gái mới? Nếu bạn đang gặp khó khăn trong mối quan hệ mới, có thể bạn đã sẵn sàng để vượt qua những khởi đầu tán tỉnh và chuyển sang khía cạnh sâu sắc hơn. Hơn nữa, bạn có thể bắt đầu băn khoăn về những người bạn gái mới và những bí mật sexy.

Thư giãn, hoàn toàn bình thường khi tò mò về sự thèm ăn và trải nghiệm tình dục của đối tác của bạn! Biết được nhu cầu, nhu cầu và nỗ lực trong quá khứ của bạn sẽ lôi kéo hai bạn cùng nhau và củng cố mối quan hệ của bạn. Chìa khóa để tìm hiểu về nó? Charisma, thời gian, và sự thờ ơ – và là người đàn ông mà bạn đang có, bạn muốn tìm một cách quyến rũ để mang nó lên mà không đưa cô ấy bất ngờ hoặc sắp tắt như một perv Szyzy.

Tại sao nó có thể khó xử

Nó có thể là một chút khó xử để đưa lên khá nhiều tất cả những thứ tình dục, đặc biệt là nếu bạn là bạn trai mới và bạn gái hoặc vẫn còn trong “không xác định” ?? các giai đoạn hẹn hò. Chìa khóa để đưa nó lên là thời gian.

Nhiều như bạn có thể muốn, bạn hoàn toàn không thể đưa nó lên khỏi con dơi hoặc bạn sẽ ở trong khu vực rộng lớn. Điều cuối cùng bạn muốn là dành cho bạn gái của bạn để nghĩ rằng bạn chỉ đang bám chặt lấy quần của mình. Chờ cho đến khi cô ấy chia sẻ một vài khoảnh khắc cuộc sống cá nhân khi ở bên nhau trong một tháng hoặc lâu hơn trước khi bạn bắt đầu thúc đẩy ham muốn tình dục sâu sắc nhất của mình.

Cách khiến cô ấy cởi mở về tình dục

Vậy làm thế nào để bạn thoát khỏi việc đưa ra các chủ đề tình dục với người bạn gái mới yêu hay bạn gái mới? Có một số cách bạn có thể đi về nó, tất cả để lại cho bạn miễn phí và rõ ràng về sự kỳ thị tình dục.

# 1 Hãy để cô ấy nói chuyện. Cách dễ nhất để nói về tình dục với bạn gái của bạn là để cô ấy mang nó lên. Quá trình này có thể mất chút thời gian, nhưng với một số cú huých nhẹ nhàng và những ngày tháng nhọn, cô ấy có thể đang chuốt chủ đề sớm hơn bạn nghĩ!

Ví dụ: có một đêm chiếu phim tại nhà hoặc tại rạp chiếu phim. Chọn phim như Fatal Attraction hoặc 50 Shades of Grey và có một cuộc trò chuyện bình thường về chủ đề sau đó. Đặt câu hỏi như “Bạn nghĩ gì về phần này của bộ phim?” ?? hoặc “Bạn đã bao giờ hoặc có bao giờ bạn làm một cái gì đó như thế?” ?? Bằng cách đặt câu hỏi, bạn sẽ rút ra những bí mật gợi cảm của mình mà không làm cho cô ấy cảm thấy như bạn đang gây áp lực cho cuộc nói chuyện bẩn thỉu của cô ấy, cho phép cô ấy hoàn toàn kiểm soát được.

# 2 Phát “Không bao giờ có tôi”. ?? Bạn đã bao giờ chơi trò chơi này chưa? Đối với những người mới đọc, bạn có thể chơi với hai hoặc nhiều người. Ngồi quanh bàn với kính bắn và một số loại rượu bạn chọn. Người đầu tiên bắt đầu với một “Tôi không bao giờ” ?? thú nhận, chẳng hạn như: “Tôi chưa bao giờ thử bánh đào trước đây.” ?? Tất cả những người đã thử bánh đào sẽ làm một shot. Đi quanh vòng tròn khi mọi người thay phiên nhau với lời thú nhận của họ.

Càng nhiều bức ảnh được uống, bạn càng có thể tạo ra “Tôi không bao giờ”. Để thu hút các cô gái của bạn, hãy sử dụng các câu hỏi như “Tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục mà không có bao cao su” ?? ”“ Tôi chưa bao giờ thử quan hệ tình dục qua đường hậu môn ”?? bản chất đó.

Không chỉ bạn sẽ học được một hoặc hai điều về bạn gái của mình, bạn sẽ học cách nhiều hơn bạn muốn về những người bạn khác của bạn! Điều tuyệt vời về sự rung cảm của nhóm là cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi trả lời các câu hỏi khi bạn bè chung của bạn cũng tham gia vào nó!

# 3 Phát “Bạn sẽ thích”. ?? Chơi trò chơi là một cách tuyệt vời để giúp đối tác của bạn cởi mở về mọi thứ! Trò chơi thú vị, hài hước và tạo ra một bầu không khí giản dị giúp dễ dàng nói về những điều khó xử hơn – và nếu câu hỏi trở nên quá xấu hổ hoặc xấu hổ, bạn có thể cười và đổ lỗi cho trò chơi! Chơi “Bạn có thích” không ?? bằng cách cung cấp “cái này hay cái kia” ?? nhập câu hỏi.

# 4 Đừng vướng vào câu hỏi của cô ấy. Khi người phụ nữ của bạn bắt đầu nói về chủ đề đặc biệt đó, bạn có thể bắt đầu phấn khích, nhưng điều quan trọng là bạn không vồ lấy chủ đề hoặc đi quá nhiều câu hỏi. Điều này có thể khiến cô cảm thấy không thoải mái. Trong thực tế, bạn càng có vẻ bình thường và thờ ơ với cô ấy, cô ấy càng cảm thấy thoải mái hơn khi nói với bạn về điều đó.

Trên thực tế, cô ấy có thể bắt đầu trở nên hơi ngạt hơn nếu cô ấy thấy bạn không tham gia vào nó. Nhưng đừng ép buộc cuộc trò chuyện của bạn phải đi đâu đó tình dục. Nếu cô ấy muốn lấy chủ đề và biến nó thành màn dạo đầu ướt át, hãy tin chúng tôi khi chúng tôi nói rằng cô ấy sẽ không ngại khi mang nó đến đó. Chỉ cần nằm lại và để cho nó xảy ra.

# 5 Hãy tôn trọng và giữ bản án của bạn cho chính mình. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng bạn muốn biết tất cả về cuộc sống tình dục của mình trước bạn, hoặc về tưởng tượng tình dục ướt át của mình, thực tế có thể không quá nóng. Trong thực tế, bạn có thể bắt đầu ghen tị hoặc thậm chí có thể cảm thấy sự thôi thúc để đánh giá cô ấy. Điều quan trọng là không làm điều này nếu bạn muốn cô ấy tiếp tục cởi mở với bạn trong tương lai.

Có thể cô ấy tiết lộ một hình ảnh tình dục mà bạn thấy kinh tởm hoặc vô đạo đức, nhưng đừng thiếu tôn trọng cô ấy. Đây chỉ là tưởng tượng, sau khi tất cả. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy khó chịu với vấn đề này, chỉ cần nghiêng người về phía trước và hôn cô ấy, thì thầm, tại thời điểm này, bạn sẽ hôn cô ấy hơn là nói chuyện nữa. Thực hiện với sự quyến rũ và khéo léo, đây có thể là một cách tuyệt vời để mở đường cho một mối quan hệ tình dục hơn.

Phụ nữ thích nói về tình dục cũng giống như nam giới, nếu tâm trạng đúng. Hãy chắc chắn rằng cô gái của bạn thoải mái với bạn và cảm thấy được tôn trọng khi loại bỏ ham muốn tình dục của mình. Hiển thị một thái độ không áp lực và giữ ánh sáng tâm trạng là những cách quan trọng để giúp bạn gái của bạn hoặc lòng đam mê hiện tại mở ra về tình dục.

Bình luận