Nối Lại - Kết nối những Trái tim
27 Tháng 6

6 câu hỏi tinh tế tán tỉnh bạn có thể hỏi lòng của bạn

Tìm hiểu cách sử dụng những gì bạn đã biết để yêu cầu bạn nghiền nát những câu hỏi đúng. Câu trả lời của họ có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về những gì họ nghĩ về bạn.

Các cột hẹn hò và sách tự giúp bạn bảo bạn là chính mình và có đủ can đảm để hỏi về điểm nghiền của bạn về cách họ cảm nhận về bạn. Chúng tôi ở đây để cho bạn biết rằng đó không phải là tuyến phòng thủ đầu tiên của bạn. Bạn thực sự có thể hỏi họ một loạt các câu hỏi có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc nhất về cách họ nhìn thấy bạn – như bạn bè hoặc có thể nhiều hơn thế.

Chiến thuật đọc tâm trí

Nếu đọc tâm là một siêu cường có sẵn cho công chúng, sẽ không cần đến tính năng này. Đáng buồn thay, vì chỉ có siêu tinh hoa và tưởng tượng siêu có quyền lực này, bạn sẽ phải giải quyết cho sự thay thế thông thường: đọc vào mọi thứ.

Nghiên cứu đã chứng minh rằng bạn có thể nói những gì một người đang suy nghĩ thông qua ngôn ngữ cơ thể, biểu hiện vi mô và những lời nói quan trọng. Những phương pháp này cần phải được nghiên cứu trong nhiều năm trước khi bạn có thể đoán được cách một người suy nghĩ.

Các tuyến đường dễ dàng có thể được truy cập từ sự thoải mái của nhà riêng của bạn thông qua các tài khoản truyền thông xã hội của họ. Bạn có thể tìm hiểu rất nhiều về một người từ ảnh của họ, thư từ công khai, nhạc họ nghe và thậm chí cả những thứ họ thích trên Facebook. Mọi người có xu hướng bày tỏ suy nghĩ của họ bằng cách sử dụng Tweets và thể hiện trải nghiệm của họ bằng Facebook và Instagram.

Chúng tôi không nói rằng bạn nên đầu tư năng lượng của mình vào việc nghiên cứu mọi thứ về chúng trực tuyến, nhưng nó sẽ giúp ích nếu bạn thấy những gì họ đang làm cho đến bây giờ và một lần nữa. Những điều nhỏ nhặt bạn chú ý có thể giúp bạn bắt đầu một vài cuộc trò chuyện. Ai biết? Đây có thể là bước đầu tiên của bạn cho một mối quan hệ lâu dài và lâu dài.

Điều gì khiến bạn muốn biết liệu họ có thích bạn hay không

Vì bạn bị ép thời gian và thực sự cần biết liệu lòng yêu của bạn có thích bạn hay không, chúng tôi đã phát triển một danh sách các câu hỏi mà bạn có thể yêu cầu. Câu trả lời và phản ứng của họ sẽ cho bạn ý tưởng về ý định của họ đối với bạn.

# 1 Bạn có biết ban nhạc này mà tôi thực sự yêu thích không? Trước tiên, hãy hỏi họ về âm nhạc yêu thích của họ. Khi họ trả lời bạn, hãy nói với họ về một ban nhạc thực sự mơ hồ trong một thể loại tương tự mà bạn thích và hỏi họ xem họ có thích ban nhạc đó không. Nếu bạn không thích bất kỳ ban nhạc mơ hồ nào, hãy tìm một ban nhạc có thể không quen thuộc với lòng bạn.

Họ thích bạn nếu … họ nói rằng họ không biết ban nhạc và thực sự rất thích lắng nghe họ đôi khi … tốt nhất là với bạn. Nếu họ cố gắng tìm kiếm ban nhạc và cho bạn suy nghĩ của họ về nó, thì họ có thể thích bạn ngay cả khi không có lời mời.

Họ không biết nếu … họ nói có hoặc không và rời khỏi cuộc trò chuyện tại đó.

# 2 Bạn đã từng đến địa điểm đó ở phía bên kia của thị trấn chưa ai từng nghe đến? Hãy hỏi họ xem họ có đến nhà hàng ngoài đường bạn mới khám phá gần đây không. Hãy nói với họ rằng bạn thực sự yêu thích Đêm đầu bếp đặc biệt vào tối thứ Năm và họ nên thử nó vào một lúc nào đó.

Họ thích bạn nếu … họ yêu cầu bạn đi cùng họ đến nhà hàng nói. Nếu không, họ cũng có thể hỏi bạn loại thức ăn nào bạn thích. Yêu thích của bạn thể hiện sự quan tâm đến lượt thích và không thích của bạn là một dấu hiệu tốt.

Họ không nếu… họ yêu cầu bạn cung cấp địa chỉ và thông tin về mức độ có thể sẽ thích đến đó.

# 3 Bạn đã làm như thế nào với hoạt động đó mà tôi gần như thất bại? Tìm hiểu môn học nào họ giỏi ở trường hoặc khoa nào thuộc về công ty của họ. Nói với họ rằng bạn đã gặp một số vấn đề về một hoạt động cụ thể liên quan đến những gì họ giỏi và đề cập đến việc bạn không biết phải làm gì về nó.

Họ thích bạn nếu … họ cung cấp cho bạn gia sư hoặc dạy bạn về nó trong khi cả hai đều có cà phê. Nếu họ chưa hỏi bạn, họ có thể cố gắng sử dụng chủ đề như một cái cớ để nói chuyện với bạn nhiều hơn trong tương lai.

Họ không nếu … họ sẽ đưa bạn đến với một người biết nhiều hơn về chủ đề này hơn là họ.

# 4 Cách thích hợp để thực hiện sở thích mới thú vị này mà tôi có là gì? Bắt đầu một sở thích mới hoặc đề cập đến sở thích mà bạn yêu thích cũng sẽ xảy ra. Hãy hỏi họ bất cứ điều gì về sở thích đó.

Họ thích bạn nếu … họ mời bạn dành thời gian với họ làm sở thích đó. Họ cũng có thể cung cấp cho bạn một số mẹo và thủ thuật bạn có thể sử dụng khi bạn không ở bên nhau. Nếu họ nhiệt tình về sự tham gia của bạn trong hoạt động, bạn có thể cần phải đầu tư toàn thời gian vào nó hoặc thừa nhận rằng bạn chỉ đang cố gắng để xem những gì họ thích về nó rất nhiều.

Họ không biết nếu … họ cho bạn biết một vài điều về sở thích đó và mức độ tuyệt vời của lần cuối cùng họ làm. Không còn gì nữa.

# 5 Loại của bạn là gì? Điều này có vẻ như một gợi ý khá rõ ràng về cảm xúc của bạn lúc đầu, nhưng bạn có thể tránh thổi vỏ bọc của mình bằng cách nói rằng bạn có thể phải lòng và bạn thực sự muốn quan điểm của họ về chủ đề này.

Họ thích bạn nếu … họ mô tả chính xác người đó giống bạn. Nếu họ lắp bắp, đỏ mặt hoặc cười về câu hỏi, đó có thể là dấu hiệu cho thấy họ thích bạn. Nó cũng có thể có nghĩa là họ biết bạn thích họ. Đó không phải là xác nhận tuyệt đối, nhưng đó là bước đi đúng hướng.

Họ không nếu … họ cung cấp cho bạn câu trả lời thẳng thắn mô tả một người rất có thể là đối diện cực của bạn. Họ có thể mô tả một người có những điểm tương đồng nhất định, nhưng họ chỉ có thể nói rằng để làm hài lòng câu hỏi bất ngờ của bạn.

# 6 Bạn có đang hẹn hò với ai đó không? Một câu hỏi rõ ràng khác, nhưng những kiểu câu hỏi bạn-hoặc-bạn-tình-yêu-tôi-không-phải-đối-mặt này chỉ là tiền thân của những gì thực sự trong tâm trí bạn – nghiên cứu phản ứng của họ đối với câu hỏi. < / p>

Họ thích bạn nếu … họ kịch liệt phủ nhận điều đó. Khi một người hỏi một câu hỏi như thế này, bạn có thể dễ dàng giả định rằng bạn đang hỏi vì bạn đang tìm cách điền vào vị trí đó. Nếu họ độc thân và họ thích bạn, họ sẽ sử dụng cơ hội để thể hiện cảm xúc của họ về bạn * hoặc ít nhất là gợi ý về nó *. Đó là tất cả về việc tạo ra các cửa sổ cơ hội của riêng bạn.

Họ không biết nếu … câu trả lời cho câu hỏi của bạn là “có”. ?? Nếu họ độc thân, họ có thể đề cập đến một số lý do khiến họ không muốn hẹn hò ngay bây giờ. Họ cũng có thể nói rằng họ chưa tìm được đúng người.

Mặc dù những câu hỏi này có thể giúp đưa bạn đi đúng hướng, nhưng chúng không nên được coi là xác nhận tuyệt đối về việc liệu lòng bạn có thích bạn hay không. Câu trả lời và phản ứng của họ có thể có nghĩa là một điều hay cách khác.

Cách tốt nhất để biết liệu lòng yêu thích của bạn có thực sự trải nghiệm tình cảm của họ trực tiếp hay không. Nếu không có nhấp chuột nào và dường như họ không quan tâm đến việc tìm hiểu bạn nhiều hơn, thì có thể bạn cần phải đẩy mạnh và thể hiện cảm xúc của mình.

Tôi ước rằng có một câu hỏi gián tiếp chưa được nêu ra ở đó có thể xác minh rõ ràng rằng sự yêu thích của bạn thích bạn mà không quá rõ ràng, nhưng không có. Điều tốt, mặc dù, là bây giờ bạn có một loạt các công cụ để yêu cầu lòng của bạn mà có thể dẫn đến một cuộc trò chuyện tuyệt vời!

Những câu hỏi này để yêu cầu lòng bạn chắc chắn có thể giúp bạn giảm các gợi ý về sự hấp dẫn của bạn. Ai mà biết được, một gợi ý có thể là đủ để thúc đẩy lòng đam mê của bạn vào việc thừa nhận những cảm xúc lãng mạn đối với bạn!

Bình luận