Nối Lại - Kết nối những Trái tim
26 Tháng 6

Hướng dẫn quan hệ tình dục trong thời kỳ của bạn

Tự hỏi làm thế nào bạn có thể có quan hệ tình dục trong thời gian của bạn? Dưới đây là hướng dẫn đầy đủ về quan hệ tình dục trong thời kỳ của bạn và các mẹo bạn cần biết để có tiếng nổ tốt.

Quan hệ tình dục trong thời kỳ của bạn là một lựa chọn cá nhân, nhưng sự lựa chọn đó chắc chắn đi kèm với một vài ý kiến ​​mạnh mẽ.

Trong việc theo đuổi tình dục háo hức của chúng tôi để thử mọi thứ ít nhất một lần, hầu hết chúng ta đều đưa ra suy nghĩ này ngay cả khi chúng ta không mang suy nghĩ đến thực tại.

Trừ khi bạn tìm thấy toàn bộ ý tưởng có quan hệ tình dục trong thời kỳ kinh nguyệt của bạn, một chủ đề cấm kỵ rất lớn dựa trên cơ sở tôn giáo hoặc xã hội, hiểu hướng dẫn cơ bản về quan hệ tình dục trong thời kỳ của bạn có thể mở ra một cơ hội hoàn toàn mới các ngày trong tháng.

Mặt tốt của việc quan hệ tình dục trong khoảng thời gian của bạn

Thứ nhất, quan hệ tình dục trong thời kỳ của bạn gần như không bao giờ lộn xộn như bạn nghĩ * nếu bạn đồng ý với một hoặc hai vị trí trên trang tính ngay bây giờ và sau đó *. Có rất nhiều lợi ích về việc quan hệ tình dục trong thời kỳ của bạn.

# Thời gian của bạn sẽ kết thúc sớm hơn bình thường. Trong thời gian của bạn, co thắt cơ không tự nguyện dọc theo thành tử cung của bạn làm cho máu chảy ra trong vài ngày. Khi bạn cực khoái trong khi quan hệ tình dục, cực khoái của bạn tạo ra co thắt cơ bắp mạnh mẽ hơn đẩy máu của bạn ra nhanh hơn trong vòng một hoặc hai ngày. Nếu bạn đã nhận thấy điều này, bạn nên hiểu rằng máu của bạn đã không biến mất hoặc quay trở lại bên trong cơ thể của bạn. Nó nhanh hơn bình thường.

# Giảm đau do chuột rút. Chuột rút kinh nguyệt làm cho cơ thể của một cô gái bị căng thẳng nhiều, dẫn đến nhiều cơn đau và thay đổi tâm trạng. Khi bạn có quan hệ tình dục trong thời gian của bạn, một cực khoái tốt phát hành rất nhiều kích thích tố tốt vào cơ thể của bạn mà làm giảm đau và làm cho bạn cảm thấy tốt hơn ngay lập tức.

# Một vài cô gái thực sự cảm thấy có sừng trong thời gian của họ. Bạn là một trong số họ? Bao giờ cảm thấy thực sự sừng vào ngày đầu tiên của thời kỳ của bạn hoặc ngay trước khi thời gian của bạn bắt đầu? Đó là vì tất cả những thay đổi nội tiết tố mà cơ thể bạn trải qua trong quá trình thả. Đối với một số cô gái, nó chỉ làm cho họ thêm hornier và tình dục có thể cảm thấy tốt hơn nhiều.

12 mẹo về quan hệ tình dục trong khoảng thời gian của bạn

Nếu bạn đã quan tâm đến ý tưởng hoặc đã thử nó một vài lần, dưới đây là một vài mẹo để làm cho toàn bộ luồng game trở nên dễ dàng hơn và hấp dẫn hơn nhiều.

# 1 Sử dụng vải. Đây là một động thái cơ bản mà tất cả chúng ta nên biết. Đặt một miếng vải mềm dưới mông để tránh làm bẩn giường.

# 2 Giữ các mô gần đó, đặc biệt là nếu bé đi vào bạn. Bạn đã có một chất lỏng chờ đợi để đi ra. Thêm tải của mình vào nó và bạn có một lượng đáng kể chất lỏng trong đó đang chờ đợi để đi ra ngay khi bạn di chuyển hoặc nhấc lưng lên. Che chỗ ướt của bạn bằng khăn giấy và ngồi lên sau khi quan hệ tình dục. Bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt theo cách bạn cảm nhận.

# 3 Truyền giáo là một vị trí an toàn. Nếu bạn đang ở giai đoạn của mình, đừng lên hàng đầu. Một vài bài học về trọng lực nên giải thích điều đó. Thay vào đó, nằm ngửa và chỉ tận hưởng chuyến đi trong khi con người của bạn làm tất cả công việc.

# 4 Sẽ an toàn hơn để xuất tinh vào bạn. Nếu bạn không dùng thuốc, điều này có thể là giấc mơ của con người bạn trở thành hiện thực. Đàn ông thích xuất tinh, nhưng họ hiểu tầm quan trọng của bao cao su hoặc phương pháp kéo ra. Trong thời gian của bạn, một chàng trai có thể xuất tinh vào bạn mà không có nguy cơ thường xuyên mang thai. Nhưng sau đó một lần nữa, làm như vậy nguy cơ của riêng bạn bởi vì đã có một vài trường hợp hiếm hoi mang thai sau khi xuất tinh vào một cô gái trong thời gian của mình.

# 5 Mang bao cao su nếu bạn không có quan hệ một vợ một chồng. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục di chuyển tốt hơn trong máu so với chất lỏng tình dục. Vì vậy, trừ khi bạn biết đối tác tình dục của bạn như mặt sau của bàn tay của bạn, nó vẫn không an toàn để có bảo vệ đó.

# 6 Quấn chăn. Nếu bạn hoặc bạn trai của bạn bị làm phiền bởi bất kỳ mùi nào trong hành động, hãy quấn chăn của bạn quanh cổ trong khi làm giáo sĩ và viola, không cần phải véo mũi.

# 7 Tắm quan hệ tình dục. Quan hệ tình dục vòi hoa sen có lẽ đã được phát minh để có quan hệ tình dục trong thời gian này. Nếu bạn quan hệ tình dục dưới dòng nước chảy, thì có một cơ hội tốt cho cả hai bạn thậm chí sẽ không nhận ra bạn đang ở giai đoạn của bạn.

# 8 Đừng để anh ấy đánh ngón tay cho bạn trừ khi anh ấy thích những gì trên tay. Bạn đã ướt, vì vậy người đàn ông của bạn không thực sự cần phải sử dụng ngón tay của mình hoặc dành quá nhiều thời gian với bàn tay của mình xung quanh xương chậu của bạn để làm cho bạn ướt. Chỉ cần nói với anh ta để dính nó trong từ từ và bạn sẽ có thể làm mịn nó thông qua.

# 9 Lưu lượng lớn. Nếu bạn gặp phải những luồng lớn, hãy tránh quan hệ tình dục trong vài ngày đầu tiên. Sẽ dễ dàng hơn để quan hệ tình dục sau những ngày nặng nhất của bạn. Đôi khi, cả hai bạn thậm chí có thể không nhận thấy sự khác biệt.

# 10 Tinh trùng vẫn sống trong tối đa 72 giờ. Vâng, chỉ trong trường hợp bạn đang tự hỏi về chi tiết nhỏ này, nếu người đàn ông của bạn xuất tinh vào bạn, tay sai nhỏ của mình sẽ bơi xuống đó gần ba ngày.

# 11 Quan hệ tình dục bằng miệng trong thời gian kinh nguyệt. Đây là một chủ đề khó khăn để thảo luận, một số cặp vợ chồng thích nó và nhiều người khác thì không. Nếu bạn thích nó, bạn chắc chắn không cần bất kỳ lời khuyên nào ở đây. Nhưng nếu bạn đang suy ngẫm về điều này, đừng lo lắng, bạn không phải là một kẻ lập dị!

# 12 Di chuyển đồ lót panty. Nếu bạn đang mặc băng vệ sinh, hãy kéo quần lót và tấm lót sang một bên và cho anh ta một khoảng trống để xuyên qua bạn từ một bên quần lót của bạn. Anh ta có thể cảm thấy nó siết chặt như thế nào, và nó sẽ giảm bớt bất kỳ dòng chảy hoặc mực nào khi anh ấy đưa thành viên của anh ta ra ngoài.

Các bạn có thích quan hệ tình dục trong thời gian của mình không?

Một số người thực sự thích nó hơn là quan hệ tình dục bình thường, gọi nó là một sự tôn sùng hay gọi nó là một trong nhiều điều làm mê hoặc các chàng trai về con gái.

Đối với tất cả những người khác, đó là một trải nghiệm độc đáo đáng thử ít nhất một lần. Hầu như bất kỳ kẻ nào đều bị bỏ rơi. Trong hầu hết các trường hợp, thường là cô gái có vấn đề với nó.

Một vài điều để các cô gái nhớ về giới tính thời gian

# 1 Bạn có thể cảm thấy ô uế và bẩn thỉu về điều đó. Nhưng nếu cả hai bạn thích nó, bạn sẽ phải lo lắng điều gì? Chỉ cần sử dụng 12 mẹo về quan hệ tình dục trong thời gian này và bạn sẽ có thể tránh được bất kỳ sự cố đáng xấu hổ nào.

# 2 Bạn có thể cảm thấy cồng kềnh và không hấp dẫn. Nhưng mọi người sẽ không thể nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào trong cơ thể bạn.

# 3 Mọi sự cố đều nằm trong tâm trí bạn. Xét cho cùng, bạn sẽ được dạy để tránh chỗ đó trong thời gian đó của tháng.

Đừng làm điều đó nếu bạn cảm thấy không thoải mái hoặc lúng túng về điều đó. Nhưng khi đọc những lời khuyên này về việc quan hệ tình dục trong thời kỳ của bạn, nó sẽ khiến bạn tự hỏi liệu nó có đáng để thử không, bạn có nghĩ vậy không?

Bình luận