Nối Lại - Kết nối những Trái tim
26 Tháng 6

Hướng dẫn của một chàng trai vô cớ để ôm ấp sau khi quan hệ tình dục

Bạn có phải là một trong những kẻ gạt bỏ âu yếm như một sự sao lãng không cần thiết? Hãy để chúng tôi mở bạn đến với thế giới tuyệt vời của âu yếm sau khi quan hệ tình dục!

Người đàn ông và phụ nữ là hai loài động vật rất khác nhau – đây là một cái gì đó mà không thể dễ dàng bị tranh chấp. Trên thực tế, hầu hết các bài viết bạn sẽ đọc trong bất kỳ cột tư vấn mối quan hệ nào đều tập trung vào những khác biệt này, cung cấp lời khuyên về cách vượt qua chúng và đảm bảo mối quan hệ tích cực và lành mạnh mặc dù chúng.

Một trong những lĩnh vực được chọn nhiều nhất về sự khác biệt như vậy là bãi mìn là màn dạo đầu và các mức độ quan trọng khác nhau được đặt ra bởi mỗi giới tính. Tuy nhiên, sau khi chơi có thể quan trọng và đặc biệt là sự âu yếm khiêm nhường, nhưng rất quan trọng, sau hôn nhân.

Phối cảnh nam

Đàn ông, khá đơn giản, không có cùng quan điểm về sự thân mật mà phụ nữ thường làm. Sự thân mật thường không phải là một phương tiện để kết thúc, và nhiều hơn nữa. Theo như hầu hết mọi người quan tâm, nó thậm chí không còn xa trong cùng một công viên bóng như sự kiện chính, và một khi tình dục đã được thực hiện, sự gần gũi không làm cho nhiều chương trình một lần nữa cho đến khi anh ta đang cần cứu trợ.

Tuy nhiên, điều mà anh chàng phải nhận ra là đối với phụ nữ, sự thân mật đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc củng cố mối quan hệ, và để mọi thứ diễn ra như tất cả những gì có liên quan mong muốn, thì anh ta sẽ phải nuốt niềm tự hào và cam kết nhiều hơn một chút so với thông thường.

Phụ nữ muốn gì trong âu yếm sau hôn nhân của họ

Phụ nữ muốn cảm thấy cần thiết. Điều này có thể thông qua hành vi quan hệ tình dục hoặc qua nhiều cách thức và phương tiện khác nhau. Cuddling sau khi quan hệ tình dục chắc chắn là một trong những quan trọng nhất trong số này. Nhưng vì lý do chính xác thì những phụ nữ nào thích chương trình tình cảm đặc biệt này? Vâng, đây là năm lý do:

# 1 Nó hoàn thành sự thân mật. Giới tính chỉ là một phần của sự thân mật và cần phải được hoàn thành bằng cách liên hệ với nhau, điều này chỉ là dấu chấm câu và cho cô ấy biết rằng bạn cũng cảm thấy như vậy về cô ấy khi cô ấy nói về bạn, một khi tất cả đã kết thúc.

# 2 Nó an ủi cô ấy. Trong hành động tình dục, cô ấy có thể đã bỏ tất cả các lỗ hổng của mình trong sức nóng của niềm đam mê, nhưng trong khoảnh khắc sau sự xuất hiện của ‘O’, tất cả những nghi ngờ đó sẽ trở lại. Một âu yếm nhanh chóng khiến cô ấy thoải mái ngay lập tức một lần nữa.

# 3 Nó giải quyết được suy nghĩ của cô ấy. Quan hệ tình dục có thể thật tuyệt vời, nhưng cô ấy muốn biết rằng cô ấy có nhiều điều hơn bạn chỉ là một cuộn nhanh trong cỏ khô. Cuddle nói với cô ấy rằng mối quan hệ này có tình cảm, cũng như cơ sở vật chất.

# 4 Nó mở ra các khả năng trong tương lai. Nếu ai đó rời khỏi cô ấy sau khi quan hệ tình dục, thì không còn khả năng quan hệ tình dục nữa. Cuddling cho thấy rằng nó không chỉ là một quickie, một “trống rỗng” ?? như một số người đã đặt tên nó một cách thô bạo, và sự hấp dẫn đó là có thật và lâu dài.

# 5 Nó xác thực hành vi của cô ấy. Quan hệ tình dục có thể thực sự hoang dã, gần như hoàn toàn tốt đẹp trong mối quan hệ yêu thương và đáng tin cậy, nhưng cô ấy bây giờ có thể xấu hổ về điều đó hoặc thậm chí lo lắng cô ấy đã đi quá xa. Một âu yếm nhanh chóng cho thấy rằng nó đã được tất cả biết ơn nhận được.

Cách làm đúng

Bất cứ lúc nào tôi viết một bài viết cho mọi người về mọi chủ đề, các điểm chính luôn giống nhau: sử dụng một chút thông thường, kéo đầu ra khỏi mông của bạn và nghĩ về người khác để thay đổi. Tuy nhiên, vì chúng tôi có đôi chút dày đặc về mặt nhận thức về cảm xúc, dưới đây là một vài mẹo để tiếp tục với những điều đúng đắn cần làm khi cố gắng âu yếm tình cảm.

# 1 Hãy dành thời gian của bạn. Một âu yếm sau khi quan hệ tình dục nên được kéo dài và gợi cảm, không phải là loại ôm mà bạn sẽ cung cấp cho một đồng đội ở phía bóng đá địa phương, trước khi chạy ra để làm một cái gì đó khác trên hành trình hàng ngày. Vội vã khiến cô nghĩ rằng bạn không có mối liên hệ tình cảm với cô ấy, rằng cô ấy ít quan trọng hơn bất cứ điều gì bạn phải làm, và thậm chí là bạn đã nghĩ về điều đó trong suốt thời gian bạn quan hệ tình dục. Dành thời gian sang một bên cho cô ấy, và cho cô ấy biết cô ấy đặc biệt như bạn nói với cô ấy là cô ấy.

# 2 Liên hệ đầy đủ. Một âu yếm là hơn một lòng bàn tay hoặc cẳng tay cân bằng một cách cân bằng trên một trong những chi của cô. Hãy chắc chắn rằng nó được chuyển giao cơ thể cho cơ thể, da để da, với càng nhiều liên lạc giữa bạn cả hai càng tốt – ít nhất là để bắt đầu với.

# 3 Trong khu vực. Cuddle bài tình dục cần phải được thực hiện khi nó vẫn chính xác. Đi vào phòng tắm trước để rửa sạch chỉ đổ nước lạnh vào toàn bộ điều. Hãy chắc chắn rằng sự âu yếm xảy ra khi bạn vẫn đang phát sáng và thổi phồng từ những nỗ lực gần đây của bạn.

# 4 Biết khi nào nên dừng. Như nó nói trên tin, âu yếm là tuyệt vời sau khi quan hệ tình dục, nhưng có một thời gian để ngăn chặn, quá. Điều này thường không lâu sau khi cô ấy ngủ, để cô ấy được phép tận dụng tối đa lợi thế từ phần còn lại của mình, mà không cần ghim cô ấy vào một vị trí, cái mà cô ấy có lẽ không thường ngủ.

# 5 Vệ sinh. Đây là điều chuẩn bị nhiều hơn, và cũng quan trọng đối với bản thân giới tính vì nó là sự âu yếm tình dục. Đặc biệt là nơi nách có liên quan, hãy chắc chắn rằng chúng được sạch sẽ và khử mùi tốt, bởi vì cô ấy chỉ có thể kết thúc trong vòng tay của bạn với mũi của mình bị mắc kẹt ở đâu đó trong vùng lân cận đó. Ít hơn mong muốn, nếu cô ấy gặp loại mùi nhiều hơn ở nhà trong một công viên safari hơn trong phòng ngủ.

# 6 Giữ ấm cho cô ấy. Bạn có thể đã nhận thấy, nhưng phụ nữ dường như có ác cảm gần như bệnh lý với cái lạnh. Nếu bạn có bàn chân hoặc bàn tay hơi lạnh một chút trên đường đi, thì hãy giữ chúng ra khỏi cô ấy, bởi vì đó là một phần cơ thể của bạn, cô ấy KHÔNG cảm ơn bạn đã chia sẻ!

# 7 Cung cấp cho cô ấy một số không gian. Không phải loại mối quan hệ mà là loại vật chất, thực tế. Vâng, một người phụ nữ có xu hướng nhỏ hơn rất nhiều so với một người đàn ông, nhưng thực tế cô ấy có lẽ có khả năng đậu trên mép giường không có nghĩa là cô ấy nhất thiết muốn. Hạn chế kéo dài, và chia sẻ giường đồng đều trong khi cam kết âu yếm.

# 8 Đi dễ dàng trên các sườn. Một âu yếm không bao giờ là gì hơn là bóp nhẹ nhàng. Dễ dàng áp dụng số lượng áp lực mà bạn đang áp dụng và nếu bạn bắt đầu nghe thấy tiếng xương xuất hiện từ các khớp của họ, thì bạn có thể là một bàn tay nặng nề!

Tương tự như vậy, không đặt tất cả trọng lượng cơ thể của bạn lên cô ấy. Cô ấy không có khả năng đánh giá cao việc bị nghiền nát, và thậm chí nếu dùng một số trọng lượng có nghĩa là bản thân bạn không thoải mái, thì tôi chỉ có ba lời khuyên – hãy hút nó đi! Bạn là một người đàn ông, phải không?

# 9 Không khí. Hãy chắc chắn rằng cô ấy có một số, khá đơn giản. Bởi vì cô ấy có khả năng thấp hơn bạn, khuôn mặt của cô ấy có lẽ sẽ kết thúc ở đâu đó trong vùng lân cận của vai và ngực của bạn, nơi có nook và crannies gần như dường như được thiết kế để cắt nguồn cung cấp không khí của cô ấy. Hãy lưu ý nơi mà mũi và miệng của cô ấy, và chắc chắn rằng cô ấy có thể dễ dàng rút ra hơi thở trong khi rúc vào bạn.

# 10 Đừng mỏng hơn. Drool là không bao giờ hấp dẫn, vì vậy nếu bạn có xu hướng biến thành một mỏng hơn trong giấc ngủ của bạn, sau đó làm cho chắc chắn rằng khuôn mặt của bạn là ít nhất là trên một chiếc gối trước khi bạn đi ngủ. Ở phía đối diện của đồng xu, nếu cô ấy là người đang làm việc chảy nước dãi, thì đó có thể là điều quý giá không đề cập đến nó.

Ôm và buôn lậu có thể không phải là ý tưởng của mọi người về niềm vui, nhưng với một số mẹo nhỏ và một chút nhận thức, bạn có thể đảm bảo rằng cô ấy nhận được những gì cô ấy cần từ âu yếm sau sinh, cả về mặt tình cảm lẫn thể chất.

Bình luận